Từ lần biết Karma là hàng xóm mới của mình, Yuri thật sự rất vui mừng. Trong đầu cô đã sớm nhĩ ra trò để chọc ghẹo cậu rồi. Tuy nhiên, nghĩ vẫn chỉ là nghĩ vì tên nhóc thối đó có thèm nói chuyện với cô đâu. Nhắc mới nhớ, vừa hay nhà có bánh dâu thì mình đi chào hỏi hàng xóm thôi nhỉ? Phải thể hiện sự thân thiện của bản thân chứ.
Nghĩ là làm, hôm sau Yuri đi qua nhà hàng xóm chơi, mang theo một hộp bánh dâu trông rất ngon miệng để làm quà.
"Kính coong..."
"Vâng, ai vậy ạ?"
Karma mở của rồi nhìn ra ngoài. Chợt nhận ra đó là cô gái hôm qua mình gặp, cậu ngay lập tức đóng sầm cửa lại làm cô ở ngoài ngơ cả người. Cô đã làm gì sai mà bị đối xử như vậy? Cô ở bên ngoài kiên trì bấm chuông. Tiếng chuông vang liên hồi nhưng có vẻ người bên trong sẽ không ra mở cửa cho cô.
Được lắm.
Cô tức tối đứng trước cánh cửa vẫn đóng chạt, đôi đồng tử đỏ ánh lên vẻ đắc ý khi nhìn đến hàng rào nhà bên cạnh. Hàng rào nhà Karma tương đối cao nên khi cô leo qua được rồi thì lại không xuống nổi, cực chẳng đã, cô đành phải hét toang lên. Ba mẹ cô đã đi vắng rồi nên giờ chỉ có thể gọi cái tên kia ra thôi.
"KAMAR!!!! GIÚP VỚI."
"Hả? Cậu tự lên được thì tự xuống đi." Karma thò đầu ra nhìn cô, vừa nói vừa cười ngặt nghẽo "Nhưng mà tớ bảo này, cái trò này của cậu ấy, nó mắc cười dễ sợ luôn! Ahahahaha..."
Mẹ nó, cái thái độ này thật là khiến người ta bực bội mà. OK, cô sẽ cho cậu ta thấy thế nào là địa ngục trần gian! Tuy nghĩ vậy nhưng trước tiên phải xuống được cái đã. Thôi thì nhắm mắt nhảy đại vậy. Yuri ngán ngẩm nhìn xuống dưới, bức tường này cũng quá là cao đi. Không được, nhảy xuống thì có mà cạp đất à? Nghĩ vậy, cô cố gắng gọi với vào bên trong thêm lần nữa.
"Karma, giúp tui với"
"Không!" Cậu ta từ chối thẳng thừng. Được rồi, vậy thì cô...nhảy đây!!!
"AAAAAAAAAAAAAAA"
Giật mình bởi tiếng hét có phần khủng bố ở bên ngoài, Karma lao ra và hoảng hốt khi nhìn thấy một cô nhóc nhảy từ trên tường xuống. Cậu ta có bị hâm không?
"Này, đừng..."
"Bịch"
" Á ui, đau quá đi."
Lời can ngăn chưa dứt, Yrui đã mắt nhắm mắt mở lao đến vòng tay thân yêu của Đất Mẹ, trong lòng không khỏi nghĩ thầm, thật ra mặt đất nhà tên kia cũng đâu cứng lắm đâu nhỉ?
"Ai da, cậu đi xuống giùm tui cái! Đau chết đi được."
"Ủa, Karma?"
Yuri ngạc nhiên. Lát sau, cô chợt nhận ra vấn đề, phì cười:
"Hồi nãy tui ngã trúng cậu hả?"
"Đừng hỏi, xuống nhanh. Aaa, đừng có nhún trên lưng! Đau."
Karma đang nói thì hét toáng lên. Khuôn mặt nhỏ đỏ lên vì đau và có lẽ cả vì tức giận, cậu vùng vẫy cố gắng đẩy con nhóc trên lưng mình xuống. Hết cách trước sự phản kháng kịch liệt của người hàng xóm "thân thương", Yuri bất đắc dĩ xuống khỏi người cậu, hộp bánh trên tay không ngừng đung đưa.
"Có sao không?"
"Bị đè vây là quá đau ấy chứ! Tui sẽ trả thù!!!"
"OK, tùy cậu"
"Nhưng mà cho khách đứng ngoài đợi vậy không hay đâu nha. Hay vào trong ăn bánh uống trà đi ha?
Yuri nhiệt tình rủ. Karma vốn định từ chối nhưng...cô nói là bánh dâu. BÁNH DÂU ĐÓ!!! Chính vì vậy, Karma hí hửng kéo cô vào trong.
"Mời mọi người ăn"
Karma vui vẻ tận hưởng miếng bánh dâu trong dĩa, khuôn mặt tuy lấm lem vì bùn đất nhưng không giấu được sự thỏa mãn thấy rõ. Tốc độ ăn của cậu càng nhanh hơn, đĩa bánh cũng vơi dần đi. Chợt khựng lại đôi chút, cậu tò mò nhìn người đối diện.
"Cậu không ăn à?"'
"Ôi không không. Cậu cứ ăn đi, tớ uống nước là được. Đây là quà gặp mặt cho cậu mà."
Ánh mắt Karma dừng lại trên ly nước, nụ cười càng tươi tắn hơn.
"Vậy à?"
"Ừ, vậy đó."
Hai người cứ như vậy xử lí sạch sẽ số đồ ăn, thức uống trên bàn. Lát sau, cả hai đều tái mặt, phóng thục mạng vào nhà vệ sinh.
"Cậu bỏ gì vào nước vậy hả???"
"À thì một ít wasabi thôi. Mà cậu bỏ gì vào bánh vậy?"
"Ôi, giống cậu thôi. Một ít ớt băm nhỏ í mà." Hai người nhìn nhau rồi bật cười.
"Thật không ngờ tớ và cậu có cùng sở thích." Karma vừa cười vừa nói. Cậu nháy mắt với cô "Làm bạn với tớ chứ, vậy thì chúng ta có thể bày nhiều trò vui rồi."
"Ồ, đương nhiên." Yuri vui vẻ. Vâng, ý định của cô đã hoàn thành. "Mong cậu giúp đỡ, Karma
"Mong cậu giúp đỡ, Yuri" Karma vui vẻ đáp lễ. Và tình bạn của họ đã bắt đầu như vậy.
------------------------------------------------------------------
Tui mệt mỏi với môn toán,lý,hóa lớp 9.
SẦU 😥😥😥
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Lớp Học Ám Sát] Xuyên không vào lớp học ám sát?!!
FanfictionTác giả: Đậu Jjang Thể loại: đồng nhân, teenfic, tình cảm, hài hước, nhẹ nhàng, nhiều tình tiết không theo mạch truyện chính, có OOC nhưng không nhiều ------------------------------------------ Với một con người đam mê cày phim như Susany - một cô g...