"Nào, tôi thay băng cho cô rồi chúng ta cùng về" Lisa kéo Chaeyoung vào phòng sơ cứu.
"Hửm?! Cô không ở lại làm việc sao?"
Chaeyoung quan sát Lisa lấy thuốc sát trùng, băng vải trắng. Nàng ghét cái mùi này, mùi thuốc sát trùng!
"Hôm qua tôi trực đêm nên sáng được nghỉ, chiều nay tôi có ca phẫu thuật mới phải đến bệnh viện thôi. Nói là nghỉ vậy thôi chứ có ca cấp cứu thì tôi vẫn phải đến"
"Ồ, làm bác sĩ vất vả quá nhỉ?!"
"Vất vả nhưng cũng là công việc tôi chọn. Bây giờ thì cố gắng chịu đau một chút nhé!"
Lisa nhẹ nhàng tháo băng quấn trên đầu Chaeyoung ra, tẩm một ít thuốc sát trùng vào bông rồi chấm nhẹ lên miệng vết thương. Vì vết thương còn mới nên phải nói là vô cùng rát, giống như muốn tê liệt hết dây thần kinh não vậy. Chaeyoung nhăn nhó, gồng người lại, tay nắm chặt tay áo của Lisa.
"Sao vậy? Đau lắm à?"
Lisa nhìn có chút xót, nên cô cố gắng làm nhanh tay. Thoáng chốc, trên đầu Chaeyoung đã được thay băng mới. Một lúc sau nàng mới buông áo Lisa ra, lấy tay lau nước mắt trả lời cô.
"Không đau lắm đâu, cùng lắm chảy nước mắt thôi à~"
Lisa phì cười, khẽ xoa đầu Chaeyoung.
"Cô đáng yêu thật đấy!"
Nói rồi cô kéo nàng đi mà không hề hay biết rằng, hành động vừa nãy khiến trái tim một người đập dữ dội. Nhưng khi xuống đến tầng hầm gửi xe, cả hai xảy ra tranh chấp chỉ vì chuyện nhỏ nhặt. Không ai chịu thua ai.
"Để tôi lái!"
"Để tôi, cô có biết nhà tôi đâu"
"Nhưng cô đang bị thương ở đầu đấy, lỡ như trong lúc lái xe cô bị choáng thì sao?"
"Tôi biết lái xe được gần chục năm rồi, không có tai nạn đâu nên cô đừng sợ"
"Không phải là tôi sợ, tôi chỉ đang lo cho sức khỏe của cô thôi!"
"..."
"Được rồi, lần này Chaeyoung tôi thua, để cô lái có được chưa?"
"Vậy mới ngoan chứ, sóc chuột!"
"Này, tôi không phải là sóc chuột!"
("Lúc nãy còn dễ thương, bây giờ lại gân cổ lên cãi tôi. Không ngờ cô lại có bộ mặt đanh đá như vậy đó!")
"Biết rồi, lên xe đi!"
Nhà Chaeyoung đúng là xa bệnh viện thật, lái xe khoảng 15 - 20 phút mới tới. Trên đường đi, Chaeyoung cứ mãi luyên thuyên nói chuyện với Lisa, có lúc còn quên rằng cô đang lái xe mà nhảy chồm người qua ôm cổ cô, làm cô xém nữa gây tai nạn. Kể từ lúc đó trở đi, Chaeyoung ngồi im phăng phắt cho đến khi về tới nhà.
Khác xa với tưởng tượng của Lisa. Cô cứ nghĩ rằng Chaeyoung là người quen của chủ tịch tập đoàn lớn như vậy ắt hẳn nàng cũng là thiên kim của tập đoàn nào đó. Nàng phải sống trong căn nhà đẹp và to lớn như cung điện cơ. Nhưng không, trước mặt Lisa là một ngôi nhà nhỏ màu xanh lam, có dàn trường xuân leo bám tạo nét cổ kính, nằm ở nơi khá im ắng, nhìn cũng đủ biết chủ nhân của nó ưa thích màu xanh thế nào. Đằng sau còn có một khu vườn nhỏ và xích đu, trông bình yên đến lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Lichaeng] Bác Sĩ Khoa Cấp Cứu
FanfictionTên: Bác Sĩ Khoa Cấp Cứu Tác Giả: _LeeKioPH_ Cover: SY-Park Couple: Lisa × Chaeyoung ĐÃ NHẬN ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý TỪ TÁC GIẢ.