Phiên Ngoại: Manoban Liyoung

4.4K 267 3
                                    

Sau chín tháng mang thai cực khổ thì cuối cùng, Chaeyoung cũng đã sinh hạ cho Lisa một tiểu công chúa rất đáng yêu. Đứa bé sau khi sinh ra liền được y tá ôm ra ngoài cho gia đình, còn Lisa thì vẫn chưa mảy may quan tâm đến vì cô đang sốt sắng lo cho Chaeyoung, nàng trong lúc sinh bị kiệt sức đến ngất đi. Cô còn thiếu chút nữa là khóc át luôn tiếng đứa bé vì sợ nàng sẽ không qua khỏi. Sau khi kiểm tra kĩ càng, chắc chắn không bị băng huyết, Lisa mới yên tâm chuyển Chaeyoung về phòng hồi sức sau sinh rồi ở lại bên cạnh nàng cho tới khi tỉnh lại.

"Lisa, mau nhìn đứa bé một chút đi này"

Mẹ La vui mừng bế đứa bé sang cho Lisa. Lúc này cô mới nhớ đến con bé, cô đưa tay đón lấy, nâng niu từng chút. Lisa âu yếm nhìn đứa bé đáng yêu trong tay, cô rốt cuộc cũng hiểu được cảm giác thiêng liêng khi được làm ba mẹ. Lisa nhẹ nhàng hôn con mình, tựa trán vào nó, thì thầm một điều gì đó chỉ đủ để hai người nghe thấy. Vừa lúc ấy, Chaeyoung tỉnh lại, thu vào mắt là một màn siêu dễ thương, nàng không khỏi mỉm cười. Nàng gượng dậy dù sức khoẻ vẫn còn rất yếu.

"Lisa"

"Chị tỉnh rồi?"

Lisa đặt con vào lòng Chaeyoung rồi đỡ nàng ngồi dậy, cẩn thận dò xét sắc mặt, khi thấy nàng đã ổn hơn, cô mới thở phào nhẹ nhõm.

"Chaeyoung, con cảm thấy trong người thế nào rồi?"

"Con ổn, hoàn toàn ổn"

Ba mẹ La nhìn nhau, biết ý nên nhường chút không gian cho đôi trẻ, lấy cớ mua cháo cho Chaeyoung rồi rời đi.

"Nhìn này, con bé giống chị y đúc" Lisa thích thú chọt chọt vào má con.

"Đôi môi này chẳng phải giống em sao? Mỏng như vậy"

Lisa cười tựa trán mình vào Chaeyoung, ôm trọn cả hai mẹ con vào lòng.

"Chào mừng con đến với thế giới này, con gái của mẹ"

––––––––––––––––––––––––––––––––––––––

Ba mẹ Park nghe tin Chaeyoung đã sinh liền bay về Hàn Quốc thăm cháu. Đứa bé được đặt tên là Manoban Liyoung, theo ý của ông bà ngoại nó, hai người ở lại một thời gian rồi quay trở về Mỹ. Sau khi Chaeyoung xuất viện, nhà La dọn về chỗ Chaeyoung, Lisa bán luôn căn hộ của mình vì nơi đó quá chật chội, chính thức đi "ở rể". Vậy là cuộc sống của hai người lại quay về quỹ đạo như trước, chỉ là giờ đây đã có thêm một thiên thần nhỏ Manoban Liyoung.

_Manoban Liyoung năm 3 tuổi_

Con bé đã bắt đầu đi vững và nói được. Chỉ là lúc Liyoung nói được từ đầu tiên trong cuộc đời của nó lại không như Chaeyoung và Lisa mong đợi. Con bé đã nhại lại tên của một nam diễn viên điển trai khi đang xem phim với hai mẹ, và đã làm hai mẹ của nó suýt nữa ngã nhào. Kể từ lúc đó, Lisa đã có thể mường tượng ra tương lai sau này của con mình sẽ thế nào.

_Manoban Liyoung năm 5 tuổi_

Con bé bộc lộ thiên phú múa của mình khi đang bắt chước mấy diễn viên múa trên TV. Mẹ Chaeyoung là người đã phát hiện ra điều này nên đăng kí cho con đến lớp học, giáo viên khen rằng Liyoung rất có tố chất. Cả Chaeyoung và Lisa đều rất vui khi biết được điều này.

[Cover] [Lichaeng] Bác Sĩ Khoa Cấp CứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ