"Jennie à, em có thể cho anh một cơ hội được không? Anh thực sự rất thích em"
"Xin lỗi anh, em thích người khác rồi"
Cô gái nhẹ nhàng từ chối bó hoa cùng món quà của một người đàn anh điển trai đã theo đuổi nàng ngay từ khi nàng bước chân vào trường trung học. Biết sao giờ, anh rất tốt nhưng em rất tiếc, trong lòng em đã có người khác rồi.
Jennie Kim, một học sinh vừa tròn mười bảy tuổi. Ngoại hình của nàng không quá xinh đẹp như nữ thần, cũng không được cao như người mẫu nhưng nhìn rất dễ thương, giống như càng nhìn càng thấy mặn mà. Một thiếu nữ còn xuân xanh mơn mởn như Jennie lại đang theo đuổi một y tá trưởng họ Kim đáng tuổi mẹ nàng, khỏi phải nói, người kia đương nhiên một mực từ chối.
"Yahh! Kim Jisoo đã hứa là sẽ kết hôn với em rồi mà"
Đây là lần thứ n Jennie theo sau lải nhải Kim Jisoo ở bệnh viện. Bây giờ chẳng cần mẹ nữa rồi, nàng có thể tự mình đi khắp nơi, tha hồ đeo bám Jisoo.
"Ôi Kim Jennie, sao em không chịu hiểu việc này phi lý đến mức nào chứ. Tôi đáng tuổi mẹ em đấy"
Jisoo đưa tay đỡ lấy đầu, cố bước nhanh hơn để cắt đuôi con người kia. Chân ngắn mà sao đi nhanh khiếp thế.
"Ai biểu Jisoo hứa làm gì"
"Khổ cho cái thân già này của tôi!"
Kim Jisoo đến nay vẫn chưa có ai bên cạnh. Thực ra cô cũng đã trải qua vài mối tình rồi nhưng không được đến đâu, đều do cô chủ động chia tay vì tình cảm không còn sâu đậm. Kén cá chọn canh cho lắm vào bây giờ già bạc đầu rồi còn chẳng ai chịu rước về. Nghĩ đến đây, Jisoo cô nghĩ đời quả thực buồn. Bằng tuổi mình bây giờ người ta đã có chồng, con đều lớn cả rồi. Sao ông trời chẳng có một chút công bằng gì với cô thế?
Lại nhắc đến nhóc Kim Jennie kia, mặt dày như vậy, thực sự không phân biệt được đâu là nói thật đâu là nói đùa sao? Qua sự việc này, Jisoo đã có thể rút ra một kinh nghiệm xương máu, đừng bao giờ hứa hẹn cao sang gì với trẻ con, trí nhớ của chúng dai kinh lắm.
"Khoan đã, chúng ta nói chuyện một chút đi"
Jennie cuối cùng cũng đuổi kịp Jisoo, nàng nắm lấy cánh tay của cô, xoay người cô sang đối diện với mình.
"Chúng ta có chuyện gì để nói đây" Giọng Jisoo có phần não nề, nhưng Jennie không hề ngại điều đó.
"Chẳng phải đã hứa là sẽ kết hôn với nhau rồi sao? Jisoo bây giờ là muốn chối bỏ trách nhiệm đó hả?"
"Này nhóc"
"Đừng gọi em là nhóc, em đã mười bảy tuổi rồi!" Jennie bỗng gắt lên.
"Được rồi, Kim Jennie"
Jisoo chống nạnh, khẽ cuối đầu xuống, liếm môi, cô cần phải chấm dứt hoàn toàn chuyện này.
"Xem ra mặt em đem làm đường cho xe đi cũng được đấy. Em là không chịu hiểu hay không thể hiểu đây? Lời hứa lúc đó của tôi chỉ là để dỗ em thôi, tôi không nghiêm túc với chuyện đó. Em cứ nghĩ đi, một người trưởng thành làm sao có thể nghiêm túc hứa hôn với một đứa trẻ được"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Lichaeng] Bác Sĩ Khoa Cấp Cứu
FanfictionTên: Bác Sĩ Khoa Cấp Cứu Tác Giả: _LeeKioPH_ Cover: SY-Park Couple: Lisa × Chaeyoung ĐÃ NHẬN ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý TỪ TÁC GIẢ.