Chap 38

3.3K 235 3
                                    

_Daegu_

Tại Daegu xinh đẹp, Chaeyoung vẫn đang sống lặng lẽ trong một căn nhà nhỏ mà nàng đã thuê được ở một chỗ khá vắng vẻ và yên tĩnh. Tay cầm cốc trà nhâm nhi, tay còn lại lật tấm lịch tờ treo trên tường để kiểm tra ngày tháng, Chaeyoung thở dài, như vậy mà đã nửa năm trôi qua. Mọi chuyện cứ như mới chỉ ngày hôm qua đây thôi, ít nhất trong tâm thức nàng vẫn luôn cảm thấy thế, và cũng không ít lần mong rằng đó chỉ là một cơn ác mộng không có thực. Chaeyoung không thể hình dung bản thân đã chấp nhận và vượt qua chuyện đó như thế nào? Cho đến bây giờ, nàng vẫn chưa thực sự ổn nhưng ít ra nó không còn kinh khủng như trước đây nữa. Nàng cứ từ từ mà sống và chấp nhận như vậy thôi.

Nhưng có đánh chết nàng cũng không thể quên những gì đã diễn ra ngày hôm ấy. Sau khi gặp mặt Danny Kim, Chaeyoung trở về nhà với một tâm trạng cực kì bực dọc và khó chịu. Suy nghĩ một lúc lâu, nàng quyết định gọi cho Lisa để bảo cô về nhà nói chuyện ngay lập tức, nàng tính rằng nếu Lisa có nửa lời nào dối trá, nàng sẽ trực tiếp băm vằm cô ra thành từng mảnh rồi thả trôi sông. Nghĩ là thế nhưng còn chưa kịp làm, Chaeyoung nhận được thông báo tin nhắn từ điện thoại, là từ số lạ, cũng như lần trước, nàng thật cẩn trọng mở ra xem nhưng chính nội dung trong đó đã khiến nàng như chết lặng cả người đi. Là Lisa đang khỏa thân nằm trên giường cùng với Danny Kim, cô nằm sấp người và anh ta nằm bên cạnh ôm cô rất chặt.

Mọi thứ xảy ra quá dồn dập khiến nàng không thể chịu đựng nổi, điện thoại đã rơi từ lúc nào. Khoảnh khắc đó Chaeyoung đã chẳng còn biết cái gì là trời là đất nữa, thứ duy nhất mà nàng cảm thấy lúc đó là sự đau đớn, bàng hoàng như muốn xé tan cả con tim. Nàng chẳng muốn tin thế nhưng hiện thực đã vả nàng một cú thật đau, bắt nàng phải trực tiếp đối mặt với nó. Chaeyoung cảm tưởng như lúc đó bản thân có thể nổ tung bất cứ lúc nào, nàng không khóc, không thể nào khóc được, trong mắt nàng lúc ấy không phải là nước mắt mà chỉ là một khoảng trống rỗng vô hồn.

Chaeyoung cứ như vậy mà trở nên điên điên dại dại, nàng hết tự cười một mình thì lại đi lòng vòng quanh nhà trong vô thức. Mãi cho đến lúc Lisa quay trở về, Chaeyoung vẫn luôn ở trong trạng thái đờ đẫn, không cười không nói, mặc cho Lisa có gặng hỏi thế nào, Chaeyoung cũng không hé răng nói lấy một lời. Bởi vì những câu hỏi chết tiệt đó không phải là thứ nàng mong muốn, thứ mà nàng muốn chính là lời thú nhận của Lisa về tất cả mọi chuyện, chỉ cần như vậy thôi, nhưng Lisa đã không nói. Cứ như vậy hai ngày, Chaeyoung như sống trong địa ngục hai ngày ấy, chờ đợi mòn mỏi một lời thú nhận nhưng không được. Cuối cùng, nàng nhận ra chuyện này chẳng thể cứu vãn nữa đã quyết định tự mình kết thúc tất cả. Chaeyoung để lại chiếc nhẫn cầu hôn và lời chia tay cho Lisa, nàng lặng lẽ rời đi với cõi lòng tan tác đau thương.

Nghĩ lại những chuyện đã qua đó, Chaeyoung lại bất giác thở dài. Nàng phải thừa nhận rằng khoảng thời gian đầu khi sống thiếu Lisa quả thực rất khó khăn, nàng dường như thấy rằng mình đã mất đi chỗ dựa vững chắc nhất. Không có Lisa, Chaeyoung bắt đầu cảm thấy chơi vơi, nàng vô định giữa dòng đời. Phải nói rằng Lisa đã tác động rất lớn đến cuộc sống của nàng, hay nói cách khác, Lisa đã trở thành một phần cuộc sống của nàng nên khi thiếu vắng cô, nàng cảm nhận rõ ràng chỗ trống rỗng tuếch trong lòng. Chaeyoung hiểu Lisa quan trọng với mình đến như vậy nhưng nàng vẫn quyết tâm từ bỏ, bởi dường như trong nàng đã có một thứ sụp đổ. Với những chuyện đã xảy ra, Chaeyoung cho rằng mối quan hệ này sẽ không thể nào trở lại như trước được nữa.

[Cover] [Lichaeng] Bác Sĩ Khoa Cấp CứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ