"Hơi bừa bộn một chút, cô thông cảm nhé!"
Vừa đứng trước cửa phòng, Chaeyoung chợt nhớ ra mình chưa dọn dẹp bên trong, bây giờ thì không kịp nữa, Chaeyoung nghĩ rằng Lisa có thể hiểu tính chất công việc của mình.
"Không sao. Chà! Rộng quá nhỉ?" Lisa cười thích thú chạy vào ngắm nhìn đủ thứ. Bộ dạng như con nít khi thấy đồ chơi làm Chaeyoung phải phì cười vì quá đáng yêu.
"Em vui vậy sao? Chỉ là phòng vẽ tranh thôi mà. Tôi còn chưa bao giờ thấy em vui thế này khi ở bệnh viện"
Nói đến đây, mặt Lisa bỗng nghiêm túc lại.
"Bệnh viện là nơi chữa trị bệnh. Chỉ có người bệnh mới đến, mà đã bệnh thì không thể nào vui được. Làm bác sĩ thấy người bị bệnh vui sao nổi chứ!"
"Ừ nhỉ! Tôi sơ ý quá!"
"Không biết không có lỗi. Mà này, bức tranh này....là vẽ tĩnh vật sao?" Lisa chỉ đến bức tranh đang được đặt trên giá vẽ.
"Phải! Tôi còn đang vẽ dở dang. Xem ra Lisa cũng am hiểu về hội họa nhỉ?"
"Hồi nhỏ tôi rất thích vẽ, còn ước mơ sau này sẽ trở thành họa sĩ cơ! Giống như chị vậy!" Mắt Lisa chợt sáng long lanh khi nói về ước mơ thời thơ ấu.
"Vậy tại sao bây giờ lại trở thành bác sĩ?"
"Cái gì cũng có lý do của nó cả...."
Không khí bỗng dưng trầm đi một chút. Lisa buồn hơn trông thấy, có lẽ đó là ký ức buồn của Lisa, nàng không nên động đến nữa. Khi nào Lisa tin tưởng nàng, chắc chắn sẽ chia sẻ.
"Nào, lại đây, trổ tài cho tôi ngưỡng mộ xem nào!" Chaeyoung lấy bút và giấy vẽ đưa cho Lisa.
"Tôi hả?!....lâu rồi tôi không đụng đến, chắc không vẽ được nữa đâu"
"Thì cứ thử đi!"
"Ưm....được rồi! Chị, làm mẫu vẽ cho tôi đi"
"Được thôi!"
Lisa chỉ Chaeyoung ngồi lên chiếc ghế gần đó, chỉnh tư thế sao cho đẹp mà nàng đỡ mỏi. Tình huống lúc này làm Lisa bỗng dưng nhớ đến một cảnh phim kinh điển của Titanic. Cảnh Jack vẽ Rose với độc nhất một sợi dây chuyền quý giá. Bất quá Chaeyoung không phải là Rose, cô cũng không phải là Jack, nếu nàng có gan làm, cô cũng có gan vẽ. Chỉ là như vậy khiến Lisa nghĩ mình không khác gì một tên biến thái.
"Em đang nghĩ gì vậy?"
"À không, không có gì, tôi bắt đầu vẽ đây" Làm sao Lisa có thể để Chaeyoung biết mình đang suy nghĩ đen tối trong đầu chứ.
Cầm bút chì phác thảo từng đường nét đơn sơ trên giấy vẽ, cảm giác quen thuộc bao nhiêu năm tràn về, nhưng chỉ có cảm xúc là không được như lúc đầu nữa. Sở trường của cô là vẽ người - vật, nhưng đứng trước sắc đẹp của Chaeyoung, cô không nghĩ rằng mình có thể phác họa lại gương mặt hoàn hảo ấy.
Xem nào, làn da trắng mịn như tuyết, khuôn mặt nhỏ hài hoà, hàng lông mày thẳng, đôi mắt to sáng long lanh, chiếc mũi cao, đôi môi đầy đặn đỏ mọng như cherry. Hình như ông trời quá ưu ái cho cô nàng này rồi đấy! Nhưng có câu nói "Ông trời không cho ai tất cả!" quả không sai. Chaeyoung có nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành thì chiều cao của nàng có hơi "hạn chế" (nói thẳng ra là lùn đó). Chứ nếu mà nàng cao như mấy cô người mẫu thì chắc cả thiên hạ này sẽ sụp đổ dưới chân Park Chaeyoung mất!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Lichaeng] Bác Sĩ Khoa Cấp Cứu
FanfictionTên: Bác Sĩ Khoa Cấp Cứu Tác Giả: _LeeKioPH_ Cover: SY-Park Couple: Lisa × Chaeyoung ĐÃ NHẬN ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý TỪ TÁC GIẢ.