Chap 24

3.3K 250 5
                                    

Lisa dẫn Chaeyoung xuống phòng làm việc của mình và khi mở cửa ra, hai người thấy một bé gái tròn như cục bông đang ngoan ngoãn ngồi trên ghế của Lisa. Chaeyoung thấy lạ chứ cô thì quen rồi, nhóc Jennie, mỗi lần nhóc tới đây đều rất ngoan nên Lisa mới bảo với chị Jisoo cứ cho nó vào phòng làm việc của cô chơi cho thoải mái, vừa thấy Lisa, Jennie đã nháo nhào lên.

"Ừ ừ"

Lisa cười cười bế Jennie ngồi lên đùi mình. Sau nhiều lần tiếp xúc, cô thấy nhóc tì này rất dễ thương và biết điều, mới nhỏ mà đã có quyết tâm rất lớn, cứ theo Kim Jisoo mãi thôi, xem ra sau này Jisoo thật sự khổ rồi.

"Lisa, đứa bé này là..."

A, quên mất chưa nói cho Chaeyoung, nhân cơ hội này, cô quyết định hù nàng một phen.

"Là con em"

Chaeyoung cứng người, chưa kịp tiêu hoá những gì mà Lisa vừa nói ra. Cô là có con khi nào? Sao lại giấu nàng? Đứa bé đã lớn thế kia rồi?

Thấy bộ dạng của Chaeyoung, Lisa cười không thành tiếng, biết mình đùa hơi quá, liền chỉnh lại lời nói.

"Đùa chị chút thôi, là của chị Jisoo"

"Cô bác sĩ ơi, cô Kim đâu rồi?" Jennie sốt sắng, chắc họ Kim kia lại vứt nhóc ở đây một mình rồi đi làm việc, kiểu này chắc nhóc phải chờ lâu lắm rồi đây.

"Cô đây, cô đây"

Vừa nhắc tào tháo, tào tháo liền tới.
Jennie liền nhảy xuống khỏi đùi Lisa, chạy ào tới nhào vào lòng Jisoo. Đúng là cái đồ u mê, mới nhỏ vậy đã dính thì chắc phải mang theo cả đời thôi con.

Chaeyoung nãy giờ vẫn im lặng nhìn một màn "thâm tình" trước mặt, nàng nhẹ ngồi xuống cạnh Lisa, thì thầm.

"Là con của chị Jisoo thiệt à?"

"Không phải chị vẫn nghĩ đó là con của em đấy chứ?" Lisa giật mình quay sang nhìn Chaeyoung. Không phải chứ, cô chỉ đùa một chút thôi mà?

"Đương nhiên không, ý chị là..."

"À à em hiểu rồi, vừa nãy nói vậy cho gọn thôi, chứ chuyện này dài lắm"

Lisa thở dài, tỏ vẻ lắc đầu ngao ngán. Chaeyoung không phải là người trong cuộc, chốt lại vẫn không hiểu cái gì. Jisoo vui vẻ dắt Jennie ra ngoài trả lại cho mẹ nó đang đi khám sức khỏe ngoài kia, mặc dù không muốn nhưng nhóc vẫn phải về, vài ba ngày nữa chắc sẽ lại tới đây thôi.

"Sao chị lại để nó trong này một mình vậy Jisoo? Nó còn nhỏ, nhỡ lại đi lung tung thì sao?" Lisa quở trách. Kim Jisoo liền lên tiếng thanh minh.

"Đâu có, chị mới vừa để nhóc ở đây để lên gọi hai đứa thôi chứ có dám thả nó đâu. Lỡ bị bắt cóc mất thì đẻ sao kịp để đền lại cho mẹ nó?"

Chaeyoung phì cười, nàng có nghe Lisa kể qua hai người rất hay cãi nhau vì những chuyện linh tinh, và cô thì đa phần cãi thua chị Jisoo. Nói không lại thì tìm cớ đuổi đi cho đỡ nhục, nhưng hai người vẫn cực kì thân nhau. Jisoo đè đầu cưỡi cổ Lisa vậy thôi chứ vẫn yêu thương cô vô cùng.

"Bé con đó có vẻ thích chị quá nhỉ, chị Jisoo?"

"Vợ tương lai mà" Lisa chèn thêm câu nói đùa, đã bị Jisoo đánh một cái.

[Cover] [Lichaeng] Bác Sĩ Khoa Cấp CứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ