Chap 20

3.6K 275 2
                                    

Jiyeon trở về được gần hai tuần, và suốt quãng thời gian đó cô ta đều đeo bám lấy Chaeyoung làm cho Lisa muốn tới gần cũng không được. Mỗi lần cô đi làm về nhà nàng thì lại thấy hai người họ cười cười nói nói với nhau vô cùng vui vẻ. Nói không ghen thì chính là nói dối, mà ghen ra mặt thì sợ Chaeyoung lại khó xử. Cho nên Lisa đành chọn cách im lặng cho êm chuyện, im lặng đến đáng sợ.

Nói đi cũng phải nói lại, Jiyeon đã lâu không gặp lại người chị thân thiết của mình. Theo lời kể của Chaeyoung, hai người lớn lên cùng nhau, họ xem nhau như người nhà. Cũng khó tránh được nhiều chuyện tâm sự. Nhưng lo lắng của Lisa chính là Jiyeon có thật sự coi Chaeyoung như là "chị gái" mà nàng vẫn nghĩ hay không. Dù gì họ cũng không phải là ruột thịt, hoàn toàn có thể phát sinh ra thứ tình cảm kia. Lisa tạm thời không nói, nhưng cô sẽ luôn để ý đến người này.

Hôm nay vẫn như thường lệ Lisa sau khi tan làm sẽ về nhà Chaeyoung một chút. Cô có mua một phần ăn tối (đương nhiên là cho cả người kia), phòng trường hợp nàng quá ham mê vẽ tranh mà quên ăn. Mọi chuyện vẫn bình thường cho đến khi Lisa đứng trước cửa nhà Chaeyoung nghe thấy một âm thanh ám muội. Hoạt động mở cửa của Lisa chợt dừng lại, cô áp tai vào cánh cửa, cố nghe rõ động tĩnh ở trong.

"A~ nhẹ thôi Jiyeon, đau chị~"

"Rồi rồi, lát sau sẽ không đau nữa, cố chịu một chút. Ngoan em thương~"

"Nhớ trông chừng Lisa về"

Cái gì thế này?! Hai người họ là đang hú hí với nhau?! Cô ta mới về có 2 tuần mà họ đã xảy ra quan hệ?! Vậy rốt cuộc Chaeyoung coi cô là gì trong mắt? Mắt Lisa chuyển thành màu đỏ ngầu, hàm răng nghiến lại phát ra tiếng kêu ken két, bàn tay nắm chặt đến móng tay khảm vào da thịt rớm cả máu. Cô hùng hổ xông thẳng vào nhà, quyết làm cho ra lẽ với đôi gian tình kia!

Lisa thấy hai bóng lưng đang đứng dính chặt vào nhau ở bồn rửa trong bếp, cô tức giận đi tới. Jiyeon nghe có tiếng động liền quay lại, vừa hay Lisa đã giáng vào mặt cô ta một cái tát khiến cô ta té lăn ra sàn. Chaeyoung hoảng hốt đỡ lấy Jiyeon, phát hiện có chút máu trên khuôn mặt. Nàng trừng mắt nhìn Lisa, mong chờ một lời giải thích phù hợp.

"Hai người....hai người dám?!" Lisa chỉ thẳng tay vào Jiyeon, nghiến răng nghiến lợi nói ra từng chữ, cô quá tức giận mà không nói được lời gì nên hồn.

"EM LÀM CÁI GÌ VẬY? EM ĐIÊN À?!"

"Hai người dám ở sau lưng tôi làm ra chuyện này? Cái gì mà trông chừng tôi? Tôi là con chó để các người trông à?"

"Em nói lời lẽ khó nghe quá vậy? Rốt cuộc là có chuyện gì?"

"Chuyện gì? Vậy mà còn hỏi tôi chuyện gì? Là không biết thật hay giả bộ không biết đây?"

Chaeyoung khó xử nhìn Jiyeon rồi cầm lấy cánh tay Lisa kéo cô ra phòng khách.

"Ra ngoài này giải quyết với chị!"

––––––––––––––––––––––––––––––––––––––

Sau khi nghe Chaeyoung giải thích cặn kẽ, Lisa ngượng đỏ cả khuôn mặt. Thì ra nàng đang nấu bữa tối thì bị đứt tay, là Jiyeon giúp băng bó. Sở dĩ Chaeyoung nói với Jiyeon là trông chừng Lisa vì nàng không muốn để cô lo lắng, Chaeyoung còn giơ ngón tay bị thương chưa kịp băng bó của mình lên cho Lisa xem. Cô nhận ra mình có chút nóng tính, trước giờ cô đâu phải là người như vậy. Vì quá xấu hổ, Lisa chỉ ngồi im một chỗ, không nói không rằng. Chaeyoung thở dài, sực nhớ ra lúc nãy thấy trên mặt Jiyeon có máu, nàng vội vàng chạy vào bếp xem thử.

[Cover] [Lichaeng] Bác Sĩ Khoa Cấp CứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ