Tối hôm nay, Lisa nói với Chaeyoung rằng mình có ca trực đêm ở bệnh viện. Nàng cũng không hỏi nhiều vì biết rõ tính chất công việc của cô, chỉ dặn dò vài câu rồi tiễn cô đi còn bản thân thì an phận ở nhà chuyên tâm vào mấy bức hoạ. Tối nay Lisa không ở nhà nên Chaeyoung cũng không có tâm trạng ăn tối, cứ thế ngồi trong phòng vẽ hàng giờ liền, nàng cũng quên mất cả thời gian. Cho đến khi tiếng chuông điện thoại báo có tin nhắn mới, nàng mới chợt giật mình nhận ra đã gần khuya rồi.
Cầm điện thoại lên, là dãy số lạ, bình thường Chaeyoung sẽ không xem những tin nhắn từ số lạ nhưng lần lại thì lại khác. Bởi tin nhắn này không phải là dạng văn bản thông thường mà là video. Chaeyoung nhíu mày, cố gắng nhớ xem mình có quên lưu tên danh bạ của ai đó như đã từng quên lưu của Jiyeon hay không? Nhưng không có, mối quan hệ xã giao của nàng khá nhiều nhưng nàng chỉ lưu số của những ai thân thiết thôi nên trừ khi là đổi số, nàng mới không lưu tên giống như vậy.
Suy nghĩ một hồi, Chaeyoung cuối cùng cũng quyết định nhấn vào xem tin nhắn đó, là một đoạn video ngắn ở trên, tiếp đó là vài dòng tin văn bản thông thường. Nàng nhấn vào xem video trước nhưng vẫn không quên cẩn trọng vì sợ nó có nội dung kinh dị, giống những video mà Lalisa đã từng đem ra doạ nàng. Nhưng nó không chứa nội dung kinh dị mà còn tệ hơn thế. Trong video, Chaeyoung có thể thấy rất rõ Lalisa đang cùng ăn tối với một người đàn ông nào đó, sở dĩ nàng nhận ra ngay vì bộ đồ mà cô mặc, mới chỉ vài ngày trước mà thôi. Chaeyoung nhíu mày, chẳng phải hôm đó Lisa nói là có việc gấp ở bệnh viện hay sao? Cũng phải nói đến máy quay thật tốt quá đi, chất lượng y như máy quay của các đoàn làm phim, nàng thấy rõ từng biểu cảm trên gương mặt cô và... Người đàn ông đó?!
Chaeyoung lập tức đứng thẳng người dậy. Là người đàn ông mà nàng đã gặp ở bệnh viện lúc đến tìm Lisa. Tại sao anh ta lại đi ăn riêng với cô như vậy? Lúc này, Chaeyoung mới quan sát kĩ khung cảnh xung quanh trong video đó, có vẻ như là một nhà hàng sang trọng, một không gian rộng như vậy mà chỉ có hai người họ, còn có cả ánh nến, bó hoa giống như cái nàng từng thấy ở bệnh viện. Thế này là thế nào? Không gian lãng mạn này là sao? Nhìn họ có khác gì cặp đôi yêu nhau không? Càng xem, Chaeyoung càng thấy tức tối, nàng nắm chặt chiếc điện thoại trong tay như muốn bóp nát nó, cơ thể đổ ra một tầng mồ hôi. Đỉnh điểm là khi đột nhiên người đàn ông đó nói với Lisa "Anh rất thích em" rồi tới ôm chầm lấy cô mà cô...lại chẳng phản kháng gì cả.
Video dừng tại đó. Đầu óc Chaeyoung dần trở nên rối bời, rốt cuộc là ai đã gửi đoạn video này cho nàng? Nàng thoát ra, đọc phần tin nhắn bên dưới.
("Chào cháu"
"Bác là mẹ của Lalisa, chắc cháu phải nhận ra bác chứ nhỉ? Vì chúng ta đã từng gặp nhau rồi mà"
"Nếu cháu đã xem đoạn video trên thì biết rồi đấy, tiểu Li đã đồng ý đi xem mắt với một anh chàng, cậu ta rất tốt đúng không?"
"Bác biết mối quan hệ của hai đứa, cũng biết điều này sẽ làm cháu đau lòng nhưng mong cháu hiểu, tiểu Li cần có tương lai và cả cháu cũng thế"
"Xin cháu đừng trách người làm mẹ này, bác cũng chỉ muốn tiểu Li có một gia đình bình thường như bao người khác mà thôi. Nên mong cháu hãy rời xa nó, hãy cho tiểu Li và cả bản thân cháu một lối đi riêng an toàn hơn, có được không? Mối quan hệ của cả hai, mối quan hệ giữa hai người phụ nữ có thể tiến xa được tới đâu? Cháu đã nghĩ tới chưa? Thật xin lỗi vì phải nói ra điều này. Hãy xem như đây là lời thỉnh cầu của bác")
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Lichaeng] Bác Sĩ Khoa Cấp Cứu
FanfictionTên: Bác Sĩ Khoa Cấp Cứu Tác Giả: _LeeKioPH_ Cover: SY-Park Couple: Lisa × Chaeyoung ĐÃ NHẬN ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý TỪ TÁC GIẢ.