_Tại một công viên_
Buổi đêm lạnh, Hoyeon khoác trên mình chiếc áo dày màu đen rồi lặng lẽ xuống công viên gần nhà đi dạo. Chẳng ai đi dạo công viên vào buổi tối cả, nên Hoyeon có cảm giác như thế giới này chỉ có một mình cô. Hoyeon là một nhân viên văn phòng, cô có ước mơ trở thành ca sĩ nhưng hoàn cảnh không cho phép. Bây giờ có được thực hiện ước mơ cũng chẳng còn ý nghĩa gì, cô cũng sắp rời xa trần thế này rồi. Lang thang một lúc, Hoyeon bỗng thấy bóng dáng một cô gái bé nhỏ ngồi một mình ở xích đu, hoá ra không phải một mình cô điên. Có phải cô gái kia cũng mang tâm trạng nặng nề như cô không?
Mạnh dạng tiến đến làm quen. Đó không phải là Jung Hoyeon thường ngày, cô rất ít tiếp xúc với người lạ. Những người không thân quen, có cạy miệng ra Hoyeon cũng không nói một lời trừ trường hợp bất đắc dĩ, cô xem họ như không tồn tại. Vì bị ba mẹ bỏ rơi từ nhỏ nên cô không được yêu thương, cũng không ai dạy cho cách yêu thương, Hoyeon mặc nhiên trở nên trầm lặng, ngại giao tiếp. Nhưng cô gái trước mặt đây có sức hút kì lạ, nó thôi thúc Hoyeon phải đến gần nếu không sẽ rất hối hận. Nghĩ thì hùng hổ lắm, Hoyeon đến ngồi cạnh xích đu của cô gái đó thì tự nhiên im lặng, không biết nói cái gì.
"Chào!" Cô gái nhẹ nhàng lên tiếng. Hoyeon nhận thấy người này hơi quen, hình như là gặp ở đâu đó rồi.
"Ch-chào!"
"Lee Yoomi. Còn cô?" Ngắn gọn nhưng đủ để hiểu. Cái tên Lee Yoomi làm Hoyeon có chút giật mình, là cô gái ở cạnh phòng bệnh với mình.
"Jung Hoyeon"
Hai người im lặng, chỉ còn có thể nghe thấy tiếng lá cây xào xạc, tiếng gió khẽ rít qua và tiếng cót két phát ra từ chiếc xích đu cũ. Jung Hoyeon thở dài, nhẹ đến mức Yoomi tưởng mình nghe lầm. Nàng khẽ nhìn qua người bên cạnh, quả thật là không tồi đi, cô ta đẹp như người mẫu, diễn viên vậy.
"Cô rất đẹp, sẽ không tồi nếu làm người mẫu thời trang cho tôi" Yoomi buông ra câu cảm thán, không kiêng dè gì.
"Ồ?" Hoyeon tỏ ra vẻ không quan tâm.
"Sao nào? Có muốn thử?" Yoomi đưa tấm danh thiếp của mình ra. Hơn ai hết, nàng hiểu con người này nếu trở nên nổi tiếng sẽ rất thu hút.
Hoyeon nhận lấy tấm danh thiếp. Là một nhà thiết kế thời trang, chẳng có gì lạ vì trông nàng ta sang chảnh thế kia mà. Cô chỉ cười rồi đút nó vào túi áo.
"Tấm danh thiếp này tôi nhận, còn về việc làm người mẫu, xin lỗi tôi không hứng thú"
"Không sao. Chỉ tiếc là ông trời ban cho cô khuôn mặt quá đẹp đi"
"Ông trời ban nhầm chỗ rồi, cả đời tôi cũng không cần dùng đến nhan sắc này"
"Cả đời ư? Có lẽ cô nghĩ hơi xa rồi"
Hoyeon chỉ cười rồi im lặng, cô không có ý định trả lời, người kia cũng không cố gắng dò hỏi. Bỗng dưng nàng ta lại muốn biết sâu hơn về Jung Hoyeon, một người lạ mặt không hơn không kém.
"Tại sao cô lại ra đây? Vào giờ này?"
"Chán đời, còn cô?"
"Có lẽ tôi cũng vậy"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Lichaeng] Bác Sĩ Khoa Cấp Cứu
FanfictionTên: Bác Sĩ Khoa Cấp Cứu Tác Giả: _LeeKioPH_ Cover: SY-Park Couple: Lisa × Chaeyoung ĐÃ NHẬN ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý TỪ TÁC GIẢ.