Chap 40: End

5.2K 296 16
                                    

"Đừng nói nữa, chị biết"

Lisa lúng túng, cô nghĩ có lẽ Chaeyoung vẫn còn rất giận cô.

"Chị hãy tin em, em..."

"Đỡ chị ngồi dậy đã"

Lisa nghe lời kéo giường bệnh lên để Chaeyoung ngồi dậy. Nàng đối mặt với cô, ánh mặt nàng khổ sở như không nói nên lời.

"Chị luôn tin em mà Lisa. Chị đã biết những chuyện mà em đã làm với anh ta, chị biết là em bị ép buộc. Nhưng thứ chị mong chờ là em có thể chia sẻ với chị, chúng ta sẽ cùng nhau đối phó chứ không phải là em ôm hết tất cả như vậy"

"Em xin lỗi"

Lisa lí nhí, cô cúi đầu xuống không dám nhìn thẳng vào Chaeyoung. Hơn ai hết, Lisa biết rằng bản thân mình đã sai hoàn toàn trong chuyện này, cô không dám phản bác gì lại hay nói đúng hơn là không thể. Lisa những tưởng Chaeyoung sẽ mắng cô té tát nhưng không, nàng chỉ khẽ thở dài rồi xoay mặt đi chỗ khác.

"Chaeng" Lisa nắm nhẹ lấy tay áo của Chaeyoung, nhẹ giọng năn nỉ.

"Em biết là em sai rồi, em sai thật rồi, nhưng em có thể sửa, chị cho em một cơ hội nữa đi mà"

Chaeyoung vẫn giữ nguyên tư thế, nàng không thèm nhìn lấy Lisa một cái.

"Chị muốn em làm gì cũng được, em sẽ làm tất, chỉ cần đừng lạnh nhạt với em như thế được không?"

Lisa thiếu điều muốn quỳ xuống xin lỗi nàng, cô đã bắt đầu rơm rớm nước mắt. Chaeyoung nhìn quả thật không đành lòng, nàng cũng rất muốn quay lại với Lisa nhưng mối quan hệ này đã có người cản trở, mà nàng lại không thể làm gì được với người này.

"Nhưng mà Lisa, còn mẹ của em, bà ấy..."

"Em biết, bà ấy sẽ không bao giờ làm vậy nữa đâu. Em hứa đó, thế nên cho em một cơ hội để sửa sai được không? Em sẽ không bao giờ che giấu chị điều gì nữa"

Lisa bắt đầu nắm lấy tay Chaeyoung và hôn lên đó. Chaeyoung rốt cuộc là mềm lòng rồi, nàng vẫn còn rất yêu Lisa nên đương nhiên là không thể cứng rắn nổi trước những hành động của cô. Lằng nhằng một hồi, Chaeyoung cuối cùng cũng đồng ý tha thứ cho Lisa. Cô liền trở nên phấn khích mà ôm hôn khắp mặt nàng, do không cẩn thận mà động vào vết thương trên trán nàng.

"A, đau chị"

"Em xin lỗi, em quên mất. Hì hì"

Lisa lại cười ngốc nghếch, với bộ mặt này thì không ai có thể giận cô lâu được, bất cứ ai. Chaeyoung không nhịn được liền véo má Lisa một cái thật mạnh.

"A, đau em"

"Đáng đời"

"Hì hì. Đúng, em đáng đời"

Sực nhớ ra điều gì đó, Lisa lấy chiếc nhẫn cô luôn mang theo bên mình luồn vào ngón áp út của Chaeyoung rồi hôn lên đó.

"Sau này chị không được tháo nó ra một lần nào nữa. Chị hứa đi"

"Được, nhưng em cũng phải cẩn thận. Em mà còn làm chị thất vọng một lần nào nữa thì chị sẽ ném em vào vườn thú"

[Cover] [Lichaeng] Bác Sĩ Khoa Cấp CứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ