Chap 18

3.6K 278 16
                                    

Sang tuần, Lisa như đã hẹn cùng Chaeyoung tới buổi triển lãm. Nàng là một họa sĩ có tiếng trong giới nhưng ít khi lộ mặt nên có rất nhiều người yêu thích hội họa hay hâm mộ tài năng của nàng đều hiếu kì đến đây chiêm ngưỡng. Chaeyoung dường như phí rất nhiều tâm sức cho hôm nay, nàng đã mấy đêm không ngủ, cứ luôn vắng nhà để tới sắp xếp, trang hoàng phòng tranh. Quy mô của buổi triển lãm không lớn, nhưng xem ra rất đông khách. Lisa bị choáng ngợp bởi vẻ sang chảnh của nơi này, khắp nơi cứ như được dát vàng sáng chói cả mắt. Mọi người đều đổ hết sự chú ý vào nhân vật chính. Chaeyoung hôm nay mặc một chiếc váy hở lưng màu trắng tinh khiết, trên tóc cài một bông hồng, đơn giản nhưng tuyệt đẹp.

"Họa sĩ Rosie kia sao?"

"Cô ấy đẹp quá!"

"Trẻ trung và xinh đẹp!"

Nghe tiếng xì xào xung quanh, Lisa đảo mắt một lượt rồi khẽ cười.

("Người yêu của tôi đương nhiên là đẹp")

Nhưng nụ cười cô chợt khựng lại khi thấy ánh mắt dòm ngó, dê xòm của lũ đàn ông đang dán chặt trên người Chaeyoung. Lisa lập tức cởi áo ngoài của mình ra khoác lên người nàng, che tấm lưng tuyệt trần ấy lại.

"Sao vậy?"

"Ở đây toàn là sói"

Chaeyoung khẽ cười, nàng cũng không bận tâm lắm, thẳng bước tiến lên bục, điều chỉnh micro, thu hút sự chú ý của mọi người.

"Xin chào tất cả mọi người đang có mặt ở đây! Xin tự giới thiệu, tôi là họa sĩ Rosie. Hôm nay, tôi rất vui khi buổi triển lãm tranh của mình nhận được sự quan tâm của mọi người. Ở đây là tất cả tác phẩm mà tôi đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết để tạo ra, rất mong mọi người xem qua và đánh giá để tôi có thể hoàn thiện các tác phẩm cũng như tạo ra những tác phẩm xuất sắc hơn. Xin cảm ơn!"

Vừa dứt lời, khắp nơi là tiếng vỗ tay náo nhiệt. Hơn ai hết, Lisa có thể nhìn ra một số người tới đây không phải để thưởng tranh mà là dòm ngó họa sĩ vẽ tranh. Bằng chứng là họ chẳng để tâm tới lời phát biểu của Chaeyoung mà dùng ánh mắt vừa gian vừa đĩ nhìn chằm chằm nàng, chỉ thiếu mỗi nước dãi chưa rơi xuống thôi. Lisa thở hắt ra, cô chen lên tới bục tự tay đón Chaeyoung xuống, không để bất cứ ai có cơ hội chạm vào người nàng.

"Chị phải đi sát bên em đấy. Không được rời khỏi tầm mắt của em đâu"

"Chị biết rồi"

Trước sự ghen tuông của Lisa, Chaeyoung chỉ biết thầm cười trong lòng. Nàng không hề khó chịu về việc này, chính bản thân nàng cũng không muốn bất cứ ai chạm vào người Lisa. Có ghen là có yêu.

"Mau cùng chị tiếp khách, em định đem chị bảo quản trong tủ kính luôn sao?"

"Em sẽ làm như vậy nếu có thể"

"Chị yêu em nhất, vì vậy đừng lo lắng gì cả" Chaeyoung nhướn người lên thì thầm vào tai Lisa, chỉ vừa đủ cho hai người nghe.

Lisa nghe xong đương nhiên sướng rơn cả người, cả thân thể cô như muốn mềm nhũn ra. Mọi lời đường mật từ Chaeyoung như có mê lực quyến rũ Lisa mọi lúc. Cô vẫn còn chìm trong hạnh phúc thì có tiếng người đàn ông chen ngang.

[Cover] [Lichaeng] Bác Sĩ Khoa Cấp CứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ