Ai nấy cũng đều hấp thụ tiên thảo thành công, tu vi của mọi người đồng loạt tăng lên và sắp bước tới cánh cửa hồn tông. Trong đó, Ninh Vinh Vinh và Mã Hồng Tuấn có sự thay đổi lớn nhất về võ hồn.
Thất Bảo Lưu Li Tháp biến thành Cửu Bảo Lưu Li Tháp, Ninh Vinh Vinh biết việc này đã không còn giới hạn trong tình nghĩa đồng đội nữa, nó đã liên quan đến tương lai tông môn của nàng. Cửu Bảo Lưu Li Tháp tượng trưng cho việc gì, chỉ có nàng hiểu rõ nhất.
Đây là việc có ảnh hưởng lớn tới Thất Bảo Lưu Li tông, Ninh Vinh Vinh xin phép viện trưởng cho nàng về nhà một chuyến. Lần về nhà này không chỉ có vụ võ hồn tiến hóa, nàng còn muốn dò hỏi ý kiến của Ninh Phong Trí về việc hợp tác trang bị ám khí với Đường Tam.
Ninh Vinh Vinh đi rồi, Áo Tư Tạp mới hiểu được khoảng cách giữa hai người có sự chênh lệch lớn tới mức nào. Cũng từ hôm đó, cậu trai tóc bạc này điên cuồng tu luyện, chỉ cần có thời gian rảnh là đâm đầu vào việc huấn luyện hay tìm hiểu kỹ càng về võ hồn của mình.
Người thay đổi thứ hai là Mã Hồng Tuấn. Nhờ công dụng của Kê Quan Phượng Hoàng Quỳ tinh lọc sạch sẽ tà hỏa trong người cậu béo, hơn nữa còn nâng cao phẩm chất võ hồn Phượng Hoàng lên một cấp bậc nên đủ để thấy được hiệu quả của tiên phẩm mạnh ra sao.
Cơ mà chắc do dược hiệu của tiên thảo mạnh quá, trong lúc hấp thu thì Mã Hồng Tuấn xảy ra vấn đề nho nhỏ.
Từ một cậu béo núng nính biến thành soái ca vạn người mê, kèm theo đó là tính tình thay đổi cực lớn trong trạng thái võ hồn phụ thể dạng hai của "Phượng Hoàng".
"Sao tên mập biến thành vậy rồi?" Đái Mộc Bạch bày ra sẵn tư thế chiến đấu, tà mâu nhìn chằm chằm vào mỹ nam lắc lư trước mặt mình. Hiển nhiên chỉ cần Mã Hồng Tuấn biến trở lại như cũ thì hắn là người đầu tiên xông ra tẩn cậu béo một trận.
"Bị mọi người gây áp lực lâu quá nên tâm lý thay đổi một chút, vấn đề này không thuộc phạm trù của ta." Đường Tam nhún nhún vai giải thích, tay vẫn nắm chặt bàn tay trắng nõn của Tiêu Nghiên.
Mười ngón đan xen với nhau, nhìn thoáng qua trông ngọt ngào hết sức.
Tiểu Vũ đột nhiên cảm thấy ê răng vô cùng, cô nàng di chuyển tầm nhìn, ánh mắt hung ác xem Mã Hồng Tuấn rồi phun ra một câu.
"Bỉ ổi hơn Áo Tư Tạp mấy chục lần."
Áo Tư Tạp: "…"
Áo Tư Tạp tỏ vẻ hắn oan lắm à.
"Bát muội, muội có thích hình dáng mới của ca không?"
Mã Hồng Tuấn đột ngột xuất hiện trước mặt Tiêu Nghiên, nâng tay nàng lên và tính tặng một nụ hôn nồng cháy. Chẳng qua còn chưa làm được thì hai giọng nói đồng thời vang lên, "Tuấn ca" không khỏi rùng mình một cái.
"Ranh con/Mập, ngươi vừa nói cái gì đấy?"
Tên lớn mặt mày đen thui hơn nhọ nồi, đứa bé cười tươi như gió xuân sắp tới. Mã Hồng Tuấn sợ quá liền biến trở lại như cũ, lắp ba lắp bắp vội vàng giải thích.
"Không có, câu hồi nãy không phải do ta nói! Triệu tiền bối, Tam ca, hai người phải tin tưởng ta!!"
Còn nữa, rõ ràng cậu đã đẹp trai và gầy hơn rồi, sao còn gọi cái biệt danh "mập" đó hả!!
Tiêu Nghiên nhìn Đường Tam một lúc, sau đó quay đầu nhìn Mã Hồng Tuấn chớp chớp mắt vài cái. Cậu béo tưởng mình sắp vớt được bè, ai dè nghe Tiêu Nghiên nói ra một câu.
"Hồng Tuấn, ta cảm thấy Tam ca nhìn thuận mắt hơn."
Mã Hồng Tuấn: "…"
Triệu Doanh: "…"
Tiểu Vũ: "…"
Đường Tam sửng sốt một lúc, sau đó cười khẽ một tiếng, tay xoa đầu cô gái.
"Nghiên Nhi, cảm ơn muội."
Hôm nay vẫn là ngày đẹp trời để ăn cơm chó, ài ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đấu La Đại Lục] Tam ca
Fanfic"Ta thích huynh lắm đó, Tam ca!" "Ta cũng thích muội nhiều lắm, Nghiên Nhi." CP: Tiêu Nghiên x Đường Tam Ngày viết: 19.08.2021 Ngày hoàn thành: ?