Mọi người đều có tiên phẩm thuộc về mình, Đường Tam đương nhiên sẽ không quên phần của Tiêu Nghiên.
Tiêu Nghiên là người Đường Tam yêu nhất, vì thế cậu sẽ dành những điều tốt nhất cho em ấy.
Cậu đi đến trước mặt thiếu nữ, lấy một bông hoa đỏ rực sắc thắm từ túi Bách Bảo Như Ý và đặt lên bàn tay nhỏ của cô gái. Ánh mắt Đường Tam ôn nhu tột cùng, khuôn mặt bình dị mang theo sự tự tin không ai bì được bỗng chốc hiện lên sự áy náy hiếm có.
"Nghiên Nhi, đóa Quyến Luyến Đại Lệ Hương này thuộc về muội. Nó sẽ giúp muội cải thiện thể chất do võ hồn gây ra trên người mình, còn có thể tăng tố chất võ hồn lẫn hồn hoàn lên một bậc. Nhưng mà..."
Đường Tam cúi thấp đầu, mái tóc xanh sẫm che khuất đi nửa trên mặt của cậu. Thiếu niên nắm lấy đôi tay trắng nõn của người yêu, từng câu từng chữ tha thiết truyền vào tai Tiêu Nghiên.
"... Nó chỉ phát huy hiệu quả tốt nhất nếu kết hợp với Linh Lung Lưu Li Trà, một loại tiên thảo cực phẩm khác, hai đóa tiên phẩm này vốn là một cặp với nhau... Thật xin lỗi muội vì chỉ tìm được cây Đại Lệ Hương này—"
Đường Tam còn chưa nói xong, Tiêu Nghiên đột ngột ôm lấy cậu, đánh gãy lời tự trách dang dở của mình.
"Tam ca, huynh không cần xin lỗi ta!"
Hai mắt người thiếu niên trừng lớn, cặp lam mâu phản chiếu ảnh ngược của thiếu nữ trước mặt.
Tiêu Nghiên mỉm cười ngọt ngào, ôm lấy đóa hoa đỏ thắm vào lòng ngực mình.
"Chỉ cần là Tam ca, muội đều thích hết!"
Nàng nhẹ nhàng nói.
"Vạn sự tùy duyên, Tam ca không hái được nó thì đó không phải là duyên của muội. Gặp được Tam ca chính là duyên mệnh thần linh đã tặng cho muội rồi!"
Nghiên Nhi, em ấy thật ngọt, ngọt ngào đến mức cậu tình nguyện chết chìm trong đó.
Khóe mắt chợt cay, Đường Tam hít hít mũi rồi mỉm cười. Thiếu niên cúi người, áp sát vào khuôn mặt nhỏ trắng hồng của cô gái.
Tiêu Nghiên mở to mắt, sau đó ngoan ngoãn nhắm mắt lại, đôi tai dưới lớp tóc nâu dày đỏ rực.
Dường như có tiếng ai đó cất lời chúc phúc giữa khu rừng ngập nắng ấm này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đấu La Đại Lục] Tam ca
Fiksi Penggemar"Ta thích huynh lắm đó, Tam ca!" "Ta cũng thích muội nhiều lắm, Nghiên Nhi." CP: Tiêu Nghiên x Đường Tam Ngày viết: 19.08.2021 Ngày hoàn thành: ?