33

311 35 0
                                    

Đợi hai người mua sắm thỏa thích, trời đã ngả chiều, mây nhuộm màu vàng rực rỡ.

Lúc Đường Tam và Tiêu Nghiên về học viện Sử Lai Khắc thì thấy Thái Long mặt mũi bầm dập đứng cùng với một gã trung niên có bộ dáng tương tự như cậu ta. Thái Long thấy hai người nọ đã về, vội vàng nháy máy ra hiệu.

Nói thật lòng, với bộ dáng sưng vù như đầu heo của cậu ta, người ta còn không hiểu Thái Long làm cái gì chứ đừng nói hai người.

Tiêu Nghiên nhìn Thái Long, chần chờ một lát rồi mới hỏi: “Thái Long, ngươi có cần ta chữa mấy vết thương trên người không?”

Cô nàng vừa dứt lời, người đàn ông đứng cạnh Thái Long chuyển tầm mắt lên người cô gái.

Thái Nặc hay còn biết tới danh hiệu Đại Lực Vương, cha Thái Long, nhìn Tiêu Nghiên rồi thầm khen trong lòng: Quả là cô bé xinh xắn, bảo sao thằng con ngu ngốc nhà mình chết mê chết mệt.

Trong lòng nghĩ thế, ngoài miệng phun nọc độc.

“Hóa ra tiểu nha đầu là người Thái Long thích à? Còn tuổi nhỏ đã biết dùng sắc đi dụ dỗ kẻ khác, lớn lên không phải thứ tốt gì!

Tiêu Nghiên: “???”

Thái Long: Con không có, cha ơi! Con không muốn bị Tam Nhãn Đấu La đánh đâu!!

Tiêu Nghiên trợn tròn mắt nhìn Thái Nặc, sau đó nhìn qua Thái Long rồi kéo tay áo Đường Tam. Khóe mắt hơi đỏ, cô nói nhỏ, giọng nói đầy sự ủy khuất.

“Ta thật sự không có làm gì mà… Rõ ràng Tam ca hấp dẫn hơn nhiều…”

Thái Long: “…”

Thái Nặc: “…”

Các học sinh Sử Lai Khắc: “…”

Đường Tam nghe thấy mấy lời nhục nhã của Thái Nặc với người yêu, sát ý trỗi dậy, vừa định tiến lên ra tay thì nghe Tiêu Nghiên nói thế, sát ý tiêu tán. Thiếu niên bất đắc dĩ kéo cô gái vào lòng mình, xoa xoa mái tóc nâu mềm mại, nhẹ giọng dỗ dành.

“Ngoan, ta tin muội mà. Đừng khóc, Nghiên Nhi…”

Thật là, em ấy tốt như thế, cậu nỡ lòng nào giận được chứ.

Thái Nặc: “…”

Từng tuổi này rồi, hắn không nghĩ đến bản thân bị hai đứa nhãi con đút cơm chó tận mồm.

Cũng không nghĩ tới, cơm chó này còn "dữ dội" hơn cơm chó do ông già nhà hắn ban phát.

[Đấu La Đại Lục] Tam caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ