Chap4

625 45 5
                                    

Sau khi mà nói chuyện giúp thằng mà bị Hải đánh xong thì Hải khá là cay cú các thứ còn về phần Toàn thì hỏi thăm cậu bạn đó rồi đưa dùm xuống phòng y tế rồi trở vào lớp học.
-Mày làm gì lâu vậy Toàn ? -Phượng hỏi
-À tay hơi dơ sẵn rửa mặt. - Toàn bịa để nói
-Ừm vậy vào chỗ đi sắp vào rồi. - Phượng nhếch chỗ ngồi rồi Toàn ngồi xuống kế.
Hôm nay có tiết thực hành nên cả nhiều khối hợp lại để thực hành. Cậu cũng ko may mắn gì nên bị ngay đó là Hải mới gặp khi nãy còn gì xui hơn đụng mặt 2 lần chứ. Còn Phượng gặp ngay cậu bạn Thanh khối cùng với Hải khá là gì đó cũng bình thường ko có gì lạ cả. Huy thì ngay cậu học trưởng Tuấn Anh cũng ko quen tiếp xúc gì nhưng mà Tuấn Anh rất là quan tâm chỉ bảo boy cục súc Đức Huy từng tí khiến cậu cũng ko lo ngại gì. Bên Hải Toàn thì như chó với cả mèo làm ko được gì cả Hải toàn phá khiến cậu muốn hét lên nhưng mà ko đang ở trong phòng học mà nên cậu nhẹ nhàng lấy chân dẫm rồi chà chà chân hắn khiến hắn đau điếng cả lên.
-Cho mày chừa.- Toàn nói liếc mắt hắn bằng ánh mắt viên đạn rồi quay lại thực hành.
Còn về phần Hải đang ngồi ôm chân của mình. Khi thực hành xong thì giải tán ra Hải ko chừng chờ gì xô Toàn vào tường để hai tay ko cho Toàn chạy.
-Bỏ tao ra..buông ra. -Toàn vùng vẫy
-Ko, mày gan lắm dám dậm chân tao à. - định đánh Toàn bị Phượng cản lại xô ra
-Mày cút, ai cho mày đụng bạn thân tao hả...?
Hải nhếch môi cười rồi trả lời bằng chất giọng khinh bỉ
-Hơ..thì ra mày cũng gan muốn chết như thằng nhóc cấp 2 này à.?
-Nhóc cấp 2. - Toàn nhăn mặt rồi la hét lên định xông lại đánh Hải thì đám bạn kéo lại và bên kia đồng thời cũng xuất hiện đám công kia.
-MÀY NÓI AI LÀ NHÓC CẤP 2 HẢ CÓ BỊ KHÚC XẠ ÁNH SÁNG KO THẰNG KIA.
Sau đó cả hai bên cãi nhau đánh nhau may quá là có bác bảo vệ lên la ko là toang hết hai bên, đồng thời hai bên cũng ghét nhau xem như kẻ thù của mình vậy còn riêng Mạnh thì khác cứ như hắn bị dính ngải của Ỉn Trọng vậy cứ nhìn và ngơ ra nãy giờ thấy vậy Thanh bèn đánh bên bả vai của hắn rồi dùng ánh mắt soi mói nghi ngờ nhìn hắn nói.
-Êy thằng này, mày làm gì nãy giờ ngơ ra thế hả hay để ý em nào rồi.
-Thằng điên, tao ko giống như mày hiểu chưa, tao ko có ok bạn chưa 😀😏
Hải liền nói
-Ồh ra là thế à..tao có nên tin mày ko hả Mạnh...?
Mạnh liền cười rồi nói.
-Anh em chơi với nhau lâu rồi chẳng lẽ mày ko tin tao hả Hải ?
Hải nhìn sơ lượt thì cũng lên tiếng.
-Tao tạm tin mày.
-Ồh vậy còn được.
Trường lên tiếng nói
-Này, khi nãy thằng nhóc đó làm gì mày mà mày đập nó vậy Hải.?
Hậu nói thêm
-Ừm thằng Trường nói đúng đấy, nó làm gì mày có gì tao xử cho.
Hải nói tiếp
-Ko cần đâu việc này tao xử được ko cần tụi mày.
Đại thấy thế liền lắc đầu bảo.
-Vậy thôi là mày nói đấy nhé lại bảo sao anh em mà ko giúp tao lại đập cho😀
Và thế cả đám Hải nói chuyện về phía Toàn thì.
-Mày có sao ko Toàn, mày làm gì tụi nó mà nó đánh mày vậy. - Phượng quan tâm hỏi Toàn.
-Tao ko sao, do là hôm đó tao đi wc đó có đứa bị nó đánh thấy tội với thấy nó quá đáng nên ra giúp cậu kia ko ngờ thành ra thế này.
Huy cục súc lên rồi bảo.
-Duma thật chứ, tao mà gặp tụi nó tao giã từng thằng chết tươi tại chỗ mà😀.
-Thôi bớt nóng đi Huy, thằng Toàn ko sao là ổn rồi. -Duy nói cho tình thế bớt căng đi.
Bên Toàn cũng nói chuyện này kia ổn hết cho đến khi qua bộ 3 kia là Tuấn Anh, Dũng Tư, Tiến Dũng.
-Này Tuấn Anh mày đừng bảo với tao là mày thích cậu boy cục súc đó đấy nhé.
Dũng Tư khoác vai Tuấn Anh ngồi xuống bảo. Tiến Dũng tiếp lời khiến cho Tuấn Anh ko nói được.
-Thằng Tư nói chuẩn đấy, mày mà bắt cặp với ai ko bao giờ quan tâm người đó hay chỉ dù chỉ một chút hay thích cậu bé đó rồi.
Tiến Dũng cười Tuấn Anh cũng trả lời.
-Ừm...thì có tao ko biết sao có gì đó cứ lạ lạ sao ấy chắc là...thích cậu bé đó rồi.
Tuấn Anh cúi mặt kệ cho hai người bạn mình nói.
















Thôi end ở đây nha m.n mai bù cho chap nữa nhe😆
Tui comback lại rồi đó truyện m.n cũng ra rồi nhaaa đọc zui vẻ nhá yêu m.n nhìu lắmmm😆❤

[0309] Chuyện Tình Của Anh Và Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ