Hôm nay có một người từ bên khu khác qua bên khu của Hải để lấy tiền. Chưa kịp làm gì thì Xuân Trường đạp bay cậu ta văng bên kia, Hậu nắm cổ áo cậu ta đánh một cái mạnh và mặt. Hải lên tiếng.
-Thu tiền bên khu ai vậy chú em ?-Hải cau mày lên giọng.
Thằng kia Hậu đang nắm cổ áo liền bị Thanh đạp một cái vào bụng rồi quát
-MẸ thằng chó này, tao đã bảo là ko ai vào đấy phá mà mày ko có lỗ tay để nghe à.
Tên kia bị Thanh đá vào bụng đó là một tên đàng em bên khu khác trong trường phá do là Mạnh với cả Đại lúc ở trong câu lạc bộ phá việc của chúng nó, lúc nãy cũng lao vào đánh nhưng mà cả đám của Hải nên bị đánh ngược lại, một đám chạy thoát được còn 1 thằng bị nằm la liệt dưới đất. Duy Mạnh đi lại nắm đầu tên đó lên rồi đấm một cái vào mặt tên kia rồi quát to.
-Mày nói mau thằng chó nào kêu mày qua đây phá HẢ.
Tên kia giọng run rẩy đang đau điếng mà trả lời.
-Dạ..là anh Hưng kêu bọn em qua đây, mấy anh ơi em xin mấy anh tha cho em đi em anh Hưng sai nên em mới qua đây chứ ko cố ý phá các anh đâu ạ.
Tên kia van xin nài nỉ các anh tha cho, Hải đá nhẹ người hắn lên mặt.
-Vậy..tao hỏi mày, thế nó kêu mày đi chết mày cũng đi à thằng chó.
Nói rồi Hải tức tối đá cái mạnh vô người tên kia. Tên kia vẫn van xin
-Thôi mà..em xin các anh đấy tha cho em lần này đi.
Sau đó Trường lên giọng đầy chất lừ.
-Muốn được tha thì về mà hỏi thằng cha mày đấy.
-Các anh...tha cho em đi mà..
Đại thấy thế nói với Hậu
-Thôi được rồi nếu mày nói sớm thì tụi tao đã không phải động tay động chân rồi, Hậu thả nó ra đi.
Đại cũng không tha cho tên kia mà đá cho tên kia một quả vào bụng, sau đó tên đó chạy đi còn để lại một câu.
-Chuyện này sẽ ko như thế đâu.
Khi tên kia đã chạy khuất Thanh quay sang nói với mấy cậu bạn mình.
-Theo cái tình hình này thấy không ổn, không chúng nó lại phá chơi xấu bọn mình.
-Sẽ ổn tao tin quyết định đúng, chúng ta cẩn thận chút là được thôi. -Hậu đáp lẽ
-Thôi thôi, bây giờ dẹp chuyện này qua một bên bây giờ đi xả stress đã với cả chuyện lúc nãy, đi thôi ở đây bị không khí ô nhiễm rồi. -Trường nói xong bỏ đi trước.
-Đi thôi.- Hải cũng đi
-U là trời, chờ mấy đứa tao nữa chứ.
Rồi đám của Hải bỏ đi, qua về phần đám của thằng Hưng kia thì đang tức tối tìm cách để đánh Hải, phía Toàn đang ngồi canteen ăn uống.
-Này sắp tới có tiết thực thành tụi bây nhớ làm bản báo cáo. - Huy nói và đang cầm bịch bánh gấu trên tay.
-Tao nhớ là đã làm xong 2 bản rồi còn để ở ktx. -Toàn nhìn Huy nói
-Không phải bản thứ 2 là tao làm sao hả ?
Phượng trách móc Toàn, Huy cục súc lên bảo.
-Thì bản 1 của nó bản 2 của mày thôi có nhiêu đó cũng nhau nháo lên có tin tao giã mỗi đứa một cái không. -Huy cáu lên.
-Ớ kìa. -Toàn mặt khó hiểu.
-Thôi Toàn mày đừng nói gì nữa, đừng có chọc thằng Huy thêm nó giã cho tao không can được đâu. -Vương cười.
-Cẩn thận nó giã thêm mày đấy Vương😂
-Thôi đi nó nhìn tụi bây kìa cẩn thận nó thồn kẹo cả đám ko riêng mấy đứa bây đâu. -Duy cười đùa.
-Đcm tụi bây.-Huy liếc từng người tỏ vẻ khó chịu.
-Thôi thôi bớt nóng đi Huy ơi.- Đức nói
-Mày coi sắp xếp rồi lên phòng thiết bị đi không thầy mắng đấy. - Toàn nói
-Ừm đúng rồi ấy, đi đi. -Linh đáp
-Ừm tao biết rồi thôi đi đây. -Huy bảo rồi đi.
Thế cậu đi ra ngoài bước ra cửa quẹo trái 2 bước cậu đụng trúng một người cực kì khó ở đó là Xuân Trường. Cậu cục súc mắng người kia và Trường cũng không nhẫn nhịn mà cả hai gây ra một trận cãi kịch liệt. Mắng cãi nhau xong Huy liếc hắn ta bằng cặp mắt đanh đá rồi bỏ đi, hắn cũng bỏ đi luôn. Cả hai đã gây cho nhau mối thù, Trường định sẽ chặn đường Huy vì dám nói hắn như thế.Hellauu m.n lại là tui đây ^^ lâu quá ko ra truyện ko biết ai còn nhớ tui ko ta ? À thôi đi xin lỗi m.n nhìu do là dạo này việc học nhìu quá nên ko có thời gian ra truyện được. Mong m.n thông cảm nhé ^^
Thôi m.n đọc vui vẻ.
Hẹn m.n ở chap sau😄❤