.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Hừm ko phải nói lúc trên đường về cứ ngỡ sẽ yên bình nhưng ko bọn phe của tên trùm trường Hải chặn đường bọn tôi và thế là Hải và Toàn cũng đã được chạm mặt một lần nữa do hai cậu bạn gây rối nên phải như vầy. Ko hiểu sao mỗi lần gặp hắn tôi cứ cảm thấy hắn rất đáng ghét và cảm thấy khó chịu thật sự, hắn cũng nhìn tôi không kém nhưng bằng ánh mắt ghét, khinh bỉ vậy. Chúng tôi cứ thế mà xảy ra một cuộc đánh nhau cả hai phe cũng không phải dạng vừa gì đâu toàn là giang hồ thứ dữ😂 nhất là hai cậu bạn của tôi đó là Đức Huy và Công Phượng cả hai vừa cục súc đanh đá nhất đám của chúng tôi à mà bên phía kia cũng có vài tên to xác và dữ lắm chẳng hạn như tên híp híp gì đó nghe bảo hắn tên là Xuân Trường học cùng với tên Hải kia thì phải còn cái người kế bên tên híp đó có vẻ cao to hình như tên đó là Văn Thanh. Không vòng vo nữa chúng tôi đã có một trận đánh nhau sôi nổi hôm đó mấy cậu ta mà hung hăng hơn nữa chắc bọn tôi có mà lết xác về kí túc xá mất.Về kí túc xá bọn tôi nhanh chóng bôi thuốc dán keo cá nhân để vết thương mau chóng lành tôi không nhẫn nhượng mà nói
-Này Huy mày làm gì bọn nó mà tụi nó chặn đánh cả đám thế. -Toàn nói và vừa dán cá nhân lên tay mình
-Đúng đấy khổ thân tao quá mà không làm gì cũng bị lây họa. -Hải con than thở
-Nãy có tên Híp gì đó nói thằng Huy là "thì ra là mày" là sao ? - Chinh nói nhìn ngó Huy.
-Nghe bảo cậu ta tên là Xuân Trường, hình như là tên với thằng Huy gây rối với nhau. -Phượng vừa nói vừa bôi thuốc lên chỗ bầm khi nãy.
-Gây rối làm gì không biết, may quá mặt tao không sau. -Duy nhìn gương
-Đm mày Duy ạ, giờ khắc này rồi còn lo cho khuôn mặt mày😒. -Toàn nói và nhìn Duy.
- Mà này mai mốt đừng có đi kiếm chuyện với đám đó nữa. -Trọng dán nốt miếng cá nhân lên má rồi bảo.
-Nó đụng đến tao là tao trụng nó lun. Đức đanh đá.
-Mẹ kiếp chán thật chứ nói thật lúc nãy có đũa ở đó là tao sẽ nhét đũa vô mũi tụi nó đúng là bọn ẻo lã. -Huy cục súc nổi cáu quát.
-Waoo mày nói chất thế Huy ơi. -Vương cười khen Huy.
Sau đó cả đám đã dán đồ này nọ xong cũng giải tán vào lớp học chứ không ngồi ở ngoài nữa, còn về phía Hải các hắn ta cũng chẳng quan tâm gì các cậu mà chỉ có một người cứ nghĩ đến Trọng mà ngơ ra đó là Duy Mạnh thật không biết do hắn tương tư Trọng hay sau cứ ngơ ra làm đám bạn của hắn bực bội mỗi khi kêu tới.
-Này Mạnh, Mạnh..ĐỖ DUY MẠNH. -Hải quát lên một tiếng do Mạnh ko nghe.
-Hả..sao sao á ? -Mạnh nhìn Hải hốt hoảng giật mình.
-Mày làm gì ngơ ra như người mất hồn vậy Mạnh nãy giờ thằng Hải và bọn tao kêu mày nhiều rồi đấy, hay đang tương tư em nào à. -Thanh chọc giỡn
-Điên, do tao hơi mệt thôi.- Mạnh đột nhiên cáu lên.
-Đùa tý làm gì căng😗. -Thanh nói
-Đcm .-Hải bất chợt chửi thề nốt lên một tiếng.
-Làm sao ? - Trường nhìn 🤨
Sau đó cả đám hắn cũng đi từ từ lên mà học. Hôm nay lại là một ngày thực hành các khối sẽ hợp lại chung khối và tất nhiên khối Hải với Toàn sẽ là hai khối hợp chung để học, chạm trán lần nữa cả hai phe không ngừng liếc đấm nhau, giáo sư bước vào lớp và bắt đầu bắt cặp cho từng đôi.
-E hèm thì hôm nay chúng ta sẽ thực hành...thì đó chúng ta sẽ bắt cặp với nhau để cùng làm, bây giờ tôi sẽ chia từng cặp nhé, đầu tiên. -Thầy từ từ nói.
Sau khi bắt cặp xong ko ngờ Toàn với Hải lại chung với nhau phải chăng trùng hợp hay là ghét nhau là trời trao luôn cho của đó nhưng mà sao này cũng phải gặp nhau dài dài mà, qua tới bên những cậu bạn của hắn và cậu cũng zui ko kém, đó làd được bắt chung với đối thủ khi tiết học trưa về và lúc này lại gặp lại riêng Đức Huy, Chinh và Trọng gặp được 3 vị khối D giúp đỡ thật may mắn thật đấy. Thật giống duyên trời định đoạt trời cho. Sao tiết thực hành mọi chuyện điều rất ổn thỏa cho đến khi giáo sư dạy môn thực hành lên tiếng.
-Vì một số tôi bắt cặp hôm nay ko làm tốt bài tôi sẽ cho một bạn này dạy kèm bạn kia để tốt hơn phần môn học này, Toàn sẽ kèm cho bạn Ngọc Hải nhé.
Giáo sư vừa dứt lời cả hai ngạc nhiên sốc mà thốt lên đồng thanh.
-CÁI GÌ. -đồng thanh.
-CÁi GÌ.- đồng thanh
-Sao ? Hai em có ý kiến gì sao🤨? -Thầy nhìn bằng sắc mặt nhăn nhó.
-Tôi ko đồng ý.
-Em cũng vậy đấy thầy. -Toàn nhìn hắn bằng ánh mắt ghét bỏ.
-Thế bây giờ tôi là thầy hay hai cậu là thầy, ko ý kiến gì hết nếu ko tôi báo về phụ huynh của hai em. -Thầy cáu lên
Thế là hai người ko ngừng liếc đấm nhau và dưới sự ngỡ ngàng của lũ bạn. Nhưng mà ko nói riêng Toàn dạy kèm cho Hải nhưng Đức Huy hẳn là được Tuấn Anh học trưởng dạy kèm thật may mắn hay xui xẻo nhỉ, Đức Huy cũng cảm thấy bình thường chắc riêng Tuấn Anh có vẻ hoei ngượng và ngập ngừng nhưng vẫn ko từ chối mà dạy kèm cho cậu. Học xong thì hôm nay cũng ko quá nhiều môn cho nên là được về sớm, cả đám của Toàn vừa đi ra tới cổng thì có một tiếng kêu nên cả đám quay lại nhìn.
-Đức Huy...
Đó là Tuấn Anh, hắn chạy nhanh về phía Huy, Huy hơi khó hiểu ko biết hắn kêu mình có chuyện gì nữa.
-Có chuyện gì sao ? -Huy nhau mày.
-À cuối tuần nay rảnh nên cậu đến nhà tôi nhé rồi tôi cùng cậu làm bài dạy kèm nha. -Tuấn Anh cười nói.
Huy nhìn hắn sau đó quay sang đám bạn rồi quay lại nói với hắn.
-Ừm..à thôi cũng được. -Huy nói
-Thế thôi cậu đi về cẩn thận nhé, hẹn cậu cuối tuần nay. -Tuấn Anh nói rồi đi.
Khi Tuấn Anh đã đi khuất đám bạn của cậu nhất là Toàn cậu liền chọc ghẹo Huy.
-Hẹn cậu vào cuối tuần nayy đồ. -Toàn trêu ghẹo.
-Cậu đi về cẩn thận nháaa. -Chinh khịa thêm
-Này hai đứa mày đang khịa tao đấy à, có tin tao giã mỗi đứa chục cái ko. -Huy cục súc lên bảo.
-Tao có trêu gì mày đâu nhưng mà thật, Há há há. - Toàn cười rồi chạy
-Ulatr thằng kia, đứng lại cho bố.- huy rượt Toàn.
-Hai cái đứa này. -Phượng said bất lực inVề phần Hải đang tức cay đắng giao sư khi nãy đám bạn của hắn cũng đang thắc mắc vì sao Hải được cậu Toàn kia dạy kèm cho mà sao lại là Toàn chứ. Thế thôi cả đám cứ đi về nhà chả nói gì.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Thế thoii and chap này tại đây nhé. Hẹn mọi người ở chap sau❤