Chap 9

366 36 8
                                    

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Sáng hôm sau vẫn như thường ngày tôi vẫn sẽ đi học nhưng hôm nay tôi khá bất ngờ vì tên kia ngang nhiên đang đứng trước cửa kí túc xá, cậu bạn thân tôi còn hoang mang kia mà.
-Này, còn ngồi đó làm gì nhanh lên tôi đưa cậu lên trường luôn này. -Hải nhau mày
Ôi trời ơi cái gì đnag hiện trước mắt Toàn đây hắn sang để đưa Toàn lên trường luôn sau ? Hay Hải có ý đồ gì mờ ám. Toàn thấy vậy hỏi.
-Mày có mưu kế gì ? Hay mày bị ấm đầu à ? -Toàn khó hiểu
-Tao thấy hôm qua có lỗi nên hôm nay đưa mày đi nhận lỗi ko được à nhanh lên thằng hâm. -Hải cáu lên
Và sao đó dưới sự bàn hoàng của mọi người thì Toàn cũng lên xe để Hải nhận lỗi chở mình đi, Toàn cũng nghĩ Hải đang có ý đồ xấu xa lắm. Tại trường thì đang náo nức chắc hôm nay có vụ gì đó khiến mọi người trong trường có vẻ bàn tán xôn xao, Toàn nghe một vài người bảo Hải đón Toàn đi học chubg là điều rất lạ cho nên bàn tán như vậy. Sau khi học xong Toàn về cùng đám bạn của mình nhưng thật xui xẻo có một đám côn đồ chặn đường bọn tôi.
-Ê mấy thằng nhóc đứng lại, có bao nhiêu tiền đưa hết ra đây. -Tên côn đồ đi lại gần đòi tiền chúng tôi
-Ko đấy thì sao ? -Phượng đanh đá hất mặt tỏ vẻ khinh bỉ tên côn đồ đó
-Mày...! - Tên côn đồ thứ 2 cáu lên định đánh Phượng một cái nhưng bị Toàn đá vào bụng ngã lăn ra.
-Haizz chú em mày muốn gì. -Toàn đanh đá
Tên đại ca kia tức giận liền quát một cái to
-Tụi bây..ĐẬP TỤI NÓ CHO TAO.
Đám côn đồ đó thật là dữ tợn mà nhưng mà thật may mắn cho chúng tôi là đám của tên Hải kia xuất hiện mà cứu giúp ko là cũng toang luôn, chắc sẽ lết về như lúc mà bị tụi hắn đánh vậy🤦‍♂️
-Mấy thằng chó, thằng nhóc đó là của tao ai cho mày làm vậy. HẢ. - Mạnh có vẻ hơi gắt đấm cho tên kia mấy phát.
-Cút đi. -Hải đấm tên kia, tên kia bỏ chạy luôn.
Sau đó cả đám quay lại nhìn
-Cảm ơn tụi mày. -Chinh lên tiếng
-Chuyện bình thường. -Đại nói
Toàn nhìn cả đám có vẻ nên hỏi Hải.
-Này sau biết tụi tao ở đây mà tụi bây giúp được vậy à mà dù sau cũng cảm ơn nha. -Toàn vỗ vai Hải
-Có sao ko nấm lùn. -Thanh trêu Phượng
-Đcm tao nhét chiếc giày này vô họng mày giờ muốn bị ăn đập à tên chó đốm😀. -Phượng cáu đập hắn một cái.
-Đau.! -Thanh la làng 😒
-Thôi về đi nhóc cấp 2, chìu nay qua sớm đấy. -Quay lưng bỏ đi.
-Ờm..ừm. -Toàn gãi đầu.
-Thôi về. -Trường đi và kêu cả đám đi
Sau đó cả đám Hải bỏ đi, đám bạn của Toàn cũng ko quan tâm nên cũng đi về luôn.
Chiều đó như thường lệ Toàn đi qua nhà Hải để dạy hắn ta học. Cậu hôm nay có mua ít hoa quả để đem qua Hải ăn nên vừa đi vừa xách tay, Hải từ từ đi vào nhà thì thấy Toàn nên đi lại.
-Mày tới rồi à ? Xách gì đấy cần xách hộ ko, đưa đây ! -Hải đi lại nhìn Toàn cầm đồ nên giựt cầm giúp.
-Đưa đây tao cầm được rồi. -Cố lấy bịch đồ lại nhưng ko thành🤦‍♂️
-Đi vào nhà, tao cầm cho đấm mày giờ😒.
Hải cương quyết cầm còn Toàn thì dậm chân đi vào nhà. Sau khi vào nhà cả hai lên phòng học, nghĩ thật kì lạ Hải bị làm sao nhỉ.
-Hôm nay mày kèm tao môn gì đấy ?. -Hải nhau mày hỏi.
-Toán đấy và ngoại ngữ. -Toàn cặm cụi lấy sách.
-Ừm. -Lấy bút sách+ nhìn Toàn.
-Rồi bắt đầu, Toán học ta có là..! -Cậu giảng lại cho hắn bla bla.
Hừm hắn cặm cụi học bài, sao hôm nay hắn khác hẳn nhỉ chẳng giống hằng ngày hay trêu cậu ko chịu học mà hắn như vậy cũng tốt. Thế cậu và hắn có một buổi học khá bình yên mong là hắn học như vậy để gia đình hắn vui vẻ và mừng khi hắn như vậy.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
End chap ở đây nè >< m.n đọc vui vẻ.
Hẹn m.n ở chap sạu

[0309] Chuyện Tình Của Anh Và Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ