Many days have past na ganun pa din ang ginagawa ko. Pinag-aantay ko pa din si Mr.tutor ng halos dalawang oras. Kung minsan natutulog muna ako sa kwarto ko bago bumaba at harapin siya. Pero wala pa din akong naririnig na reklamo sa kanya. Halos talagang pinapaulit-ulit ko sa kanya yung mga topics kahit gets ko na. Alam niyo na another pahirap ko yun para sa kanya pero wala pa din. Napakapasyensyado niya at naiinis ako.tss. Pano ko to mapapaalis sa buhay ko? tch.
Nandito ako sa school garden at matutulog sana. Vacant namin walang prof eh pero may dumating na asungot.
"Look who's here" Cheska luka na lider ng grupo nilang bulok.
"Tch. Ang bitch with poor mind. tsk.tsk.tsk." Lyssa na alipores ni cheska
"And also the masyadong paangas girl! Hindi naman! " Germaine alipores din
Pweee! Mga masyadong mapanghusga kala mo naman magaganda! Hipon naman!
BITCH ALERT!!!
Tumayo lang ako at tiningnan sila mula baba hanggang taas isa isa at tinaasan lang nila ako ng kilay huh!
*Pak!*
"Ouch! what the hell?!" Germaine na napahawak sa pisngi nya na sinampal ko.
"Para yan sa pagsabi mong masyado akong paangas! tss." huh! Napanganga na lang siya at magsasalita sana but di nya natuloy.
*Pak!*
"Aray! Ano ba?!" Lyssa na napahawak din sa pisngi niyang puro pimples!
"Para yan sa pagsabi mong bobo ako"
magsasalita sana siya but naunahan ko siya."Uh uh dont you dare! kung gusto mong hindi mapisa yang mga alaga mong tigidig muka!" haha nainis naman siya
"And you.." sabi ko kay cheska nakataas pa ang kilay at nakahalukipkip pero halata mong takot na.
*PAK!*....*PAK!*
"Para yan sa pagdadala dito sa mga alipores mong bulok!" yes, sinampal ko siya ng dalawang beses. Matagal na akong pinepeste ng mga to eh.tch.MUKA NIYA? Priceless! Pahiya siya ehh. Medyo madami kasi tao dito sa garden.
"ARGGGHHH!!!" ayun walk out ang peg niya! haha tss. Nawala tuloy antok ko! Mga asungot talaga! Walang magawa sa buhay! Mampepeste pa ng iba!
Ethan's POV
Naglalakad ako sa school ground malapit sa front gate ng makita ko na may gulong nangyayari.
"Siya babe! Sinampal niya ako!"sumbong ng isang babae sa kanyang boyfriend? Babe daw eh. Napatinging naman ako sa tinuro nung babae.o_O S-si Princess yun ah. Bakit kaya siya napasali sa gulo dito?
"Miss bakit mo naman sinampal yung girlfriend ko? Kung may problema ka sa kanya ako harapin mo!" Inis na sabi nung lalaki na mukang addict. Baka mapaano si Princess! Sumingit ako papunta sa tabi ni princess at..
"A-ako! Ako ang m-may kasalanan!" pag-ako ko, mabuti nang ligtas siya.
"What are you doing?!" she hissed at me. Bahala na.
"Eh gago ka pala eh!"
*BUGSHH!*
Napaupo ako dahil sa lakas ng suntok niya.tss. Pinahid ko din ang dugong lumabas sa gilid ng labi ko.
Naramdaman kong lumapit sakin si princess at tinulungan akong tumayo."Sa susunod na aragabyaduhin niyo ang girlfriend ko hindi lang yan ang aabutin mo!" pagbabanta niya..tss eh siya tong padalos dalos eh! Bakit di niya subukang alamin ang nangyari? Sabagay di ko naman talaga alam ang totoo. Kasalanan ko din pero basta poprotektahan ko si princess.
"B-babe! tama na please lets go." yung babae na mukang guilty na.Ayun umalis na sila. Napatingin ako kay princess. Mukang gulat na gulat siya tahimik eh pero nagulat ako ng sumigaw siya.
"ANO BANG PUMASOK SA KOKOTE MO AT NANGI-ALAM KA HA?!"
End of Chapter 4
ESTÁS LEYENDO
Imperfect Me
Novela JuvenilKaya mo bang magpakaperpekto para sa iba? Kaya mo bang labanan ang mga taong nanghuhusga sayo? Kaya mo ba ang pakiramdam na mag-isa? At sa kabila nang lahat ng pinagdadaanan mo, kaya mo pa bang buksan ang PUSO mo?