Characters

5.1K 54 2
                                    

Characters

Jasmine Steffie Cheon Smith - Isang babaeng pinagkaitan ng pagmamahal ng kanyang pamilya at ng kanyang lihim na minamahal. Isang Chef sa kanyang sariling bake shop sa edad na 19 year's old.

⊰᯽⊱┈──╌❊╌──┈⊰᯽⊱

Kaibigan ni Jasmine

Mikael Kim - Kababata niya na Laging nandyan para sa kanya karamay sa lahat ng bagay at tagapagtanggol sa umaapi rito. Siya ay 22 years old na CEO sa kanyang sariling company.

⊰᯽⊱┈──╌❊╌──┈⊰᯽⊱

Calix Monteverde - Laging sinasaktan ang kanyang asawa. May malalim na pagtingin kay Rhian mula bata pa sila. Isang CEO sa kanyang kompanya sa edad na 26.

⊰᯽⊱┈──╌❊╌──┈⊰᯽⊱

Rhiann Smith - Simple girl, maraming nagkakagusto. Nasa kanya na ang lahat kumbaga. May pagtingin sa Kaibigan ni Jasmine. Isang Designer sa kanyang sariling Clothing Line sa edad na 22.

⊰᯽⊱┈──╌❊╌──┈⊰᯽⊱

Ace Montefalco - Mabait siya yung ideal girl ng lahat ng kababaihan. May lihim na pagmamahal kay Jasmine mahigpit na kalaban sa business world ni Calix. Isa ring CEO sa sarili nitong kompanya sa edad na 28.

A/N: Paunawa ang story ko na ito ay hindi ko pa na e-edit at asahang may hindi magandang  plot twist, grammatical erorrs, punctuations, misspelling, at kung ano - ano pa. Kung hindi gusto ang ganito ay hindi ko naman kayo pinipilit basahin.

Ps by @adrindux16

TAKE NOTE: PLAGIARISM IS A CRIME YOU KNOW?

The Unwanted WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon