5.

215 17 2
                                    

   Sau khi đi ăn cùng Chan xong, cậu còn tiện thể mua thêm một hộp sữa dâu để dành cho cậu bạn ngồi cùng bàn nữa, nói chính xác hơn là cậu đang cố tiếp cận hắn. 

 - Hyunjin này! Cậu lay người hắn dậy.

 - Có chuyện gì sao?

 - À, mình có mua hộp sữa dâu ý nếu cậu không ngại thì có thể nhận được không?

 - À ừ! Cảm ơn nhé! Mà sao tự nhiên lại tặng sữa cho mình thế, có phải thích mình rồi không? 

   Haizzz... Cũng phải thôi, do mình quá đẹp trai mà. Kiểu này không cần tán chắc cậu ta cũng tự đổ. Thế là lại thu phục thêm một em nữa rồi! Hắn thầm nghĩ, không tự chủ được mà nhếch mép lên tạo thành một đường cong hoàn hảo.

   Cậu cũng ngẩn người ra trước nụ cười của hắn. Nó... quả thực rất đẹp. Nhưng cậu nhanh chóng lấy lại bình tĩnh mà nói.

 - Có đâu, mình chỉ là muốn làm quen thôi mà. Với lại, chỉ mới đến lớp chưa được một ngaỳ thì làm sao mà mình thích cậu được.

   Sau khi nói xong câu đấy, má cậu cũng đang dần ửng hồng. Những đốm tàn nhang cũng vì thế mà trông nổi bật hơn, xinh xắn hơn nhiều. Nhìn cậu lúc này chả khác gì một chú mèo con cả. Thật khiến người khác muốn ôm vào lòng mà.

 - Cậu trông đáng yêu thật đấy! Hay làm người yêu mình đi, nhìn chúng ta như một cặp vậy mà. 

 - Cảm ơn! Nhưng... HẢ?... CÁI GÌ CƠ? Cậu có bị lú lẫn hay bị làm sao không đấy.

   Trong suốt cuộc đời đi lừa tình của cậu đây là lần đầu tiên cậu gặp phải cái tên không có một tí liêm sỉ nào như cái tên này. Do bất ngờ quá nên cậu nói hơi lớn nhưng vẫn đang trong giờ ra chơi nên cũng không có ai nghe thấy cậu nói cả, chỉ có cái tên vô liêm sỉ đang cười kia và cả cậu nghe được thôi.

 - Hahaha... Mình chỉ đùa thôi! Cậu không cần phải phản ứng thái quá thế đâu.

 - Ờm. Xin lỗi, chỉ là do mình hơi bất ngờ thôi.

   Vì ở Úc cậu đã thử rất nhiều style tán trai khác nhau rồi nên lần về Hàn này cậu quyết định sẽ theo style dịu dàng và có phần nhát gan. Vì thế nên, khi đứng trước mặt hắn cậu luôn phải tỏ ra mình thật yếu đuối và là người cần được che chở.

   Hai con người cứ thế mà nói cười với nhau cho đến hết giờ ra chơi. Và cảnh tượng này đã bị Chan chứng kiến, anh không biết làm gì ngoài thở dài lắc đầu ngao ngán nhìn hai con người chuyên đi lừa tình chuẩn bị lừa nhau.

   Đến giờ học, hắn không hề nghe giảng mà chỉ gục xuống bàn nằm, cứ thỉnh thoảng lại quay ra ngắm nhìn cậu một lúc lâu khiến cậu ngượng chín cả mặt. Tất nhiên đây chỉ là một phần để tán mục tiêu của hắn thôi, các chiêu thức khác hắn vẫn đang ém chờ đợi thời cơ thích hợp để bộc ra thôi.









|Hyunlix| Chỉ là quá khứ (SE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ