*Mỗi ngoại truyện sẽ là các phần khác nhau mng nhá!*
Đêm nay là Giáng sinh nhưng tất cả không đi đâu chơi cả mà ở trong nhà ngồi đoàn tụ lại với nhau, nhìn họ như là một gia đình thực thụ vậy. Ngồi tổ chức tiệc từ 5h đến hơn 10h thì tất cả, cặp nào về phòng nấy. Vì thời tiết lạnh thế này thì chắc chắn phải sưởi ấm cho nhau rồi đúng không!? Vậy nên, khỏi nói cũng biết trong cái kí túc xá này đang có tận 4 cặp đang làm tình với nhau. Một cặp đã đủ mệt rồi đằng này tận 4 cặp thì có mà chết người đi ngoài đường quá, may là phòng nào cũng cách âm nên không ai có thể nghe được tiếng ở phòng khác chứ không là cả căn nhà sẽ toàn là những tiếng ngượng đỏ mặt mất.
Cặp Seungin vì Seungmin sợ I.N sẽ mệt quá nên đến hơn 12h đã dừng rồi. Còn 3 cặp kia thì vẫn bền bỉ sức sống mà làm tiếp nhưng cuối cùng thì cũng đã có một cặp bỏ cuộc, đó là cặp Changsung. Bây giờ thì cũng chỉ còn 2 cặp thôi, nghe nó như một cuộc đua ai làm tình lâu nhất ấy.
Vậy mà chả hiểu sao cả 2 cặp Hyunlix và Chanknow đều dừng lại cùng nhau đúng một lúc mới hay chứ, nhưng hình như cặp Hyunlix có vẻ nhỉnh hơn cặp Chanknow 1 phút.
*Vì là nhân vật chính mà nên cũng phải hơn người khác vài phần chứ :)))*
Sáng ngày hôm sau dậy, Felix, I.N, Lino, Han đều phải nhờ mấy anh người yêu bế đấy chứ. Chứ có đi lại được đâu, nhưng cũng vì nó mà mọi người mới biết Seungmin cả I.N yêu nhau còn không thì biết đằng giời. Sau khi biết tất cả đều xông vào đánh hội đồng y chỉ có cặp Hyunlix là không đánh bởi đã biết từ lâu, còn I.N nhìn thấy y bị đánh như vậy thì cũng không can ngăn mà còn cười nữa vì cái tội tối hôm qua Seungmin dám hành I.N tận 2 tiếng mà trong khi đó em chỉ chịu được một tiếng thôi.
*Sr mng, vì mk có việc nên chỉ viết ngắn được từng này thôi.*
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hyunlix| Chỉ là quá khứ (SE)
FanficMột tay hắn vòng ra sau gáy, tay còn lại thì trườn xuống giữ lấy eo cậu. Cả hai cứ thế mà tiến vào một nụ hôn mạnh bạo nhưng lại ngọt ngào mà đối phương đem đến. [ Vì đây là lần đầu mình viết truyện nên có gì sai sót mong các bạn bỏ qua nhá :3 ] M...