Khoảng một tiếng sau cả hai mới học xong, trong khi hắn đang viết nốt bài thì cậu đã xong rồi và đang với lấy cái cốc ca cao đằng trước nhưng trong lúc uống không cẩn thận làm rớt ra áo. Hắn nhìn thấy liền nghĩ cơ hội của mình đây rồi.
- Lấy giúp mình cái giấy để mình lau áo với, mình lỡ làm rớt ra áo rồi. Cậu nhờ hắn.
- Hì hì, không cần giấy đâu để mình giúp cậu cũng được.
Nói rồi hắn cúi xuống dùng lưỡi liếm hết cái chỗ ca cao bị rơi trên áo đấy. Hành động này khiến cậu hơi bất ngờ nhưng cũng phải suy nghĩ rằng :
Cái tên này định làm chuyện ấy thật sao. Nhưng không sao, thích thì ok ta đây sẽ chiều ngươi.
Hắn liếm xong thì ngẩng đầu lên nhìn thẳng vào mắt cậu như muốn gợi tình rồi bắt đầu đặt môi mình lên môi cậu. Một tay hắn vòng ra sau gáy, tay còn lại thì trườn xuống giữ lấy eo cậu. Cái lưỡi hư hỏng của hắn luồn vào trong khoang miệng cậu mà quấn lấy cái lưỡi nhỏ kia. Cậu cũng theo ý hắn mà ôm ngược lại. Hắn càng được đà lấn tới liền đè cậu xuống giường. Cả hai cứ thế mà tiến vào một nụ hôn mạnh bạo nhưng lại ngọt ngào mà đối phương đem đến.
Trong phòng, một lớn một nhỏ đang liếm lưỡi nhau tạo nên những tiếng chóp chép khiêu gợi người khác. Hai người cháo lưỡi cho đến khi hết dưỡng khí mới luyến tiếc rời nhau ra kéo theo một sợi chỉ bạc.
Hắn cúi xuống nhìn cậu bất giác cười một cái bởi trông cậu lúc này thật đáng yêu, khuôn mặt đang dần đỏ bừng miệng còn không ngừng thở dốc sau nụ hôn. Không nói gì nhiều hắn liền chui đầu vào hõm cổ cậu mà cắn mút để tạo ra những vết hickey đỏ tím trên cái cổ trắng nõn nà ấy.
Đôi bàn tay cũng không chịu yên phận mà đi sờ mó khắp nơi trên cơ thể cậu. Một tay của hắn luồn vào trong áo cậu đùa nghịch với hai hạt đậu nhỏ hồng hào, tiện tay cởi phắt chiếc áo vướng víu kia ra. Hiện giờ trước mặt hắn là một thân hình nhỏ trắng ngần làm hắn không khỏi thèm thuồng mà muốn đ*t cậu nát mới thôi.
Hắn cũng tự cởi áo của mình ra rồi nằm đè lên cậu để ma sát giữa hai cơ thể trần trụi với nhau kia. Rồi lại thêm một nụ hôn nữa nhưng lần này có vẻ mạnh bạo hơn vừa nãy rất nhiều, hắn cứ dồn dập mút đôi môi của cậu, các động tác dưới lưỡi của hắn truyền vào trong miệng cậu, không chỉ thế hai bàn tay của hắn còn đang vo tròn rồi kéo rút đầu ti làm cậu sướng đến nỗi bất ngờ rên lên và vô tình âm thanh này đã lọt vào tai của hắn.
- Um...
- Nhóc con, em thích đến vậy sao!
Cậu không nói gì mà chỉ hưởng thụ khoái cảm mà hắn mang lại. Hắn cũng chỉ cười cậu một cái rồi quay lại làm tiếp việc mà mình đang dang dở.
*Cả cái chap này mình chỉ miêu tả quá trình chuẩn bị ấy ấy chứ chưa đi sâu vào vấn đề hẳn nên mng đợi chap sau nha <3*
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hyunlix| Chỉ là quá khứ (SE)
FanficMột tay hắn vòng ra sau gáy, tay còn lại thì trườn xuống giữ lấy eo cậu. Cả hai cứ thế mà tiến vào một nụ hôn mạnh bạo nhưng lại ngọt ngào mà đối phương đem đến. [ Vì đây là lần đầu mình viết truyện nên có gì sai sót mong các bạn bỏ qua nhá :3 ] M...