8.

189 18 0
                                    

    Vào buổi tối, trước khi đến giờ hẹn một tiếng, Jisung có ra nhà hắn với một tập giấy trong tay.

 - Đây là những gì thông tin mà tao thu thập được của Felix. Đấy, mày xem đi! Chỉ là một số thôi nhá vì cậu ta mới về Hàn nên cũng chỉ có ít người quen thôi nên việc tìm kiếm thông tin cũng khó hơn hẳn so với những người khác.

 - Ok! Cảm ơn nhá! Mai tao sẽ bao mày sau.

 - Nhớ bao thêm cả Seungmin nữa đấy. Nó cũng góp một phần công sức vào rồi.

 - Tao biết rồi. À mà tối nay tao có hẹn cậu ta ra nhà tao đấy! 

 - Uầy, thằng này kinh thật. Làm quen với người ta chưa đến một ngày mà đã lên giường cùng nhau rồi. Có chuyện gì là phải kể tao nghe với đó, đừng có giấu một mình.

 - Chậc, tao sẽ không kể chi tiết tao và cậu ta đã làm tình như thế nào đâu nên đừng có mong.

 - Tao không cần mày kể cái đấy, chỉ cần kể quá trình trước khi bọn mày phập nhau thôi. Mà bọn mày mới quen nhau mà đã làm tình thế thì chắc chỉ làm thêm vài lần nữa rồi bỏ nhể.

 - Nhưng chắc gì cậu ta sẽ đồng ý làm tình cùng tao nên vẫn cứ phải đợi tí nữa thôi. Mà mày nói nhiều quá! Về được rồi đấy. 

 - Cứ phải đuổi tao làm gì nhể, tao sẽ tự về.

   Sau khi tiễn thằng bạn thân ra khỏi cửa thì hắn mới đọc lại các thông tin của cậu một cách cẩn thận hơn. Trong đấy có một câu khiến hắn rất bất ngờ nhưng vẫn phải nhoẻn miệng cười.

   Đã từng bị lợi dụng tình cảm. Và cũng là kẻ chuyên đi lừa tình người khác. Có nhiều kinh nghiệm trong chuyện ấy....

   Hai câu cuối cỏ vẻ giống hắn nhưng câu đầu hơi lạ à nha. Cùng lúc đó bên ngoài có tiếng chuông cửa, hắn liền thu thập lại mấy tờ giấy rồi ra ngoài mở cửa cho cậu.

 - Này, cậu ghi địa chỉ gì mà lộn xộn thế! Làm mình tìm nhà cậu mệt bở hơi tai.

 - À thế thì cho mình xin lỗi nhé! 

 - Cậu ở có một mình à? Bố mẹ cậu đi đâu hết rồi?

 - Đây là nhà riêng của mình nên mình ở có một mình thôi.

 - Ừ.

   Hắn dẫn cậu lên phòng và bảo cậu đợi hắn để đi lấy nước. Trong lúc đợi hắn, cậu đã đi một vòng xung quanh phòng hắn. Căn phòng của hắn tuy là con trai nhưng lại có mùi sữa dâu thoang thoảng rất dễ chịu và ngọt ngào. Nghĩ đến cái lúc ở nhà mãi cậu mới xin Chan được ra nhà Hyunjin chơi, cậu thở dài. Bỗng hắn bước vào với hai cốc ca cao nóng.

 - Của cậu này! 

 - Cảm ơn. Chúng ta bắt đầu học thôi chứ nhể.

 - À ờ.

   Trong suốt thời gian gần một tiếng đấy hai người cứ chỉ giảng bài cho nhau và làm bài thôi. Hắn định bụng bao giờ học xong thì sẽ thịt cậu luôn chứ không đợi gì nữa, ai bảo cậu mặc miếng outfit quá là quyến rũ đi cơ chứ. Với chiếc áo sơ mi đen mỏng và cái quần da bó sát đã khiến cậu như một bé mèo đen khiêu gợi người khác nhưng cũng không kém phần cuti nhaa.

|Hyunlix| Chỉ là quá khứ (SE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ