11.(H)

224 15 0
                                    

   *Hôm nay mình sẽ đăng sớm tí nhưng chiều vẫn đăng tiếp nha*

 Vì để cậu bớt đau nên hắn chỉ dám từ từ đi vào nhưng dù thế thì  cậu vẫn phải gượng người trước cái thứ khủng bố kia. Hắn bôi gần hết cả lọ gel mà mới có vào được 2/3 cái đó của hắn. Nhưng không muốn mất hết khoái cảm của trước đó nên hắn liền dấn vào một phát tuy không mạnh nhưng cũng khiến cậu phải đau điếng người.

   Cái đó hắn đâm vào bên trong cậu, miệng hắn thì áp lên môi cậu một nụ hôn khác. Hai tay cũng đan lại với đôi bàn tay nhỏ bé đang nắm chặt ga giường kia.

   Bên trong cậu bây giờ như đang dãn nở trước cái thứ to lớn kia, để bớt đau lại nên cậu phải gồng mình lên nhưng cái hành động ấy khiến việc di chuyển lên xuống khó khăn hơn. Không còn cách nào hắn liền vỗ vào mông cậu một cái mạnh đến nỗi chỗ da trắng kia phải in hình bàn tay màu đỏ, cậu biết ý nên cũng thả lỏng người mình ra cho hắn dễ di chuyển.

   Hắn cứ nhấp ra nhấp vào bên trong cậu, cường độ càng nhanh càng mạnh thì cậu càng rên lớn hơn. Cả căn phòng chỉ nghe thấy tiếng va chạm giữa da thịt, tiếng thở dốc của người nằm trên và tiếng rên quyến rũ của người nằm dưới.

   Tuy đã làm tình với rất nhiều người nhưng có vẻ với cậu là sướng nhất. Cái lỗ huyệt nhỏ bé của cậu không ngừng co rút và mút chặt lấy côn thịt của hắn. Điều này làm hắn cảm nhận được khoái cảm mà trước đây chưa bao giờ tìm thấy.

   Khi đã đâm cậu chán hắn dùng tay ôm lấy eo cậu lật ngược người của cả hai lại để cậu ngồi lên trên côn thịt của hắn, ý muốn bảo cậu tự túc đi. Cậu cũng nhanh chóng chiều theo hắn mà bắt đầu ngồi lên ngồi xuống tạo thành những tiếng nhóp nhép đỏ mặt.

   Một lần nữa hắn lại đè cậu nằm xuống mà giã liên tiếp vào phần thân dưới của cậu khiến cả người cậu như mềm nhũn đi. Cậu không biết phải làm gì nên chỉ nằm rên khiêu gợi và hưởng thụ khoái cảm từ hắn.Trong lúc làm hắn còn chuyển đổi các tư thế khác nhau đâm ra bị mất sức. Cậu đã nhìn thấy điều đấy nên lý trí thúc giục cậu mau làm gì đó để giúp hắn đi. Cuối cùng cậu đành phải lên tiếng nói với hắn, nhưng vì cũng mệt nên những câu cậu nói ra toàn bị đứt quãng thành từng đoạn nhỏ : 

 - Này...cậu có vẻ... trông hơi mệt đấy nhỉ... có cần mình giúp... không?

 - Cậu còn có vẻ mệt hơn cả mình đấy, thế thì có làm được không vậy bé con!

 - Đừng... có khinh thường mình... nhá.

   Hắn chỉ cười trước câu nói đứt quãng dễ thương đấy của cậu rồi để tùy ý cậu thích làm gì thì làm. Chỉ thấy cậu rút cái côn thịt của hắn ra khỏi người mình, những dòng nước màu trắng trong kia bắt đầu chảy xuống đùi cậu, hắn cũng không bỏ lỡ mà cúi xuống liếm tất cả rồi mới để cậu làm tiếp hành động bị dừng lại kia.

   Cậu lấy tay đùa nghịch với cái thứ côn thịt to lớn kia, vuốt lên vuốt xuống đến khi chán thì cậu mới bắt đầu ngậm lấy nó. Đầu lưỡi cậu quấn quanh cái quy đầu của hắn, khoang miệng thì chơi trò đưa đẩy với cái côn thịt, răng cậu cà đi đi lại lại lên phần thân của nó mà chạm vào các dây thần kinh sung sướng của hắn. Hắn cũng không thể nhịn trước cái khoái cảm này mà hừ lên một tiếng.

   Nhưng của hắn quá dài làm cậu không thể ngậm được hết mà chỉ dừng lại ở giữa thân côn thịt, hắn thấy vậy liền vòng tay ra sau đầu cậu và nhấn mạnh vào một phát. Tuy là đã vào được hết nhưng nó đã chạm đến cuống họng cậu làm cậu khó thở suýt chút nữa thì nôn ra.

|Hyunlix| Chỉ là quá khứ (SE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ