Chương 1

360 10 1
                                    

Friday, 17h50.

*Be, be, be with me tonight...~~*

Tiếng chuông điện thoại reo lên inh ỏi khiến Perth giật mình tỉnh giấc. Cậu quơ tay vào khoảng trống bên cạnh giường để tìm lấy rồi bắt máy.

-Ha, thằng kia mày làm cái gì mà gọi ba, bốn cuộc mới chịu nghe thế?  – Tiếng thằng bạn chí cốt vang lên ầm ĩ khiến Perth nhíu mày đưa máy ra xa.

-Sao mày cứ nhau nhảu như chó hóc vậy hả, có chuyện gì nói luôn đi.

-Mày không nhớ tối nay có hẹn với P'Plan à, tính nhắc mày nhớ mang hồ sơ đi mà gọi mãi mới được.

-Biết rồi, tao không não cá như mày đâu, tí tao sẽ đến đúng giờ, thế nhé.

Thằng thần kinh, lúc nào gọi điện cũng như kiểu sợ người bên này không nghe thấy tiếng hay sao ấy, oang oang đau cả đầu. Perth day day thái dương, đầu đau muốn chết. Nhìn đồng hồ trên màn hình điện thoại hiển thị 6h tối, đã lâu rồi cậu không có ngủ vào cái giờ ẩm ương này. Chỉ nhớ sáng nay vắt chân lên cổ duyệt hồ sơ, tiếp điện thoại khách đến nỗi khàn cả giọng, ăn uống qua loa, tính về nhà sửa soạn chuẩn bị tối gặp khách, ai dè vừa lên đến phòng vấp phải cái giường liền ngủ một mạch.

Số là Perth dạo gần đây đang mệt mỏi vì thị trường Crypto lên xuống thất thường, phải chạy đôn chạy đáo nghiên cứu market để xin thêm vốn đầu tư, rồi tìm khách mới có nhu cầu lên sàn, trấn an khách cũ vì đồng (coin) của họ đang rớt thảm hại. Bởi vì công ty của cậu là một công ty start-up về sàn tiền ảo – lĩnh vực đang hot trong thời đại kinh tế 4.0 này, công ty mới hoạt động được hơn 1 năm nay nên chuyện như vậy cũng không phải hiếm.

Nói là công ty nhưng thực tế chỉ mới thuê một văn phòng, một trợ lý và một kế toán, bởi vì vẫn còn trong giai đoạn khởi nghiệp nên quy mô cũng còn khiêm tốn một chút. Công ty đó thực chất là 3 người bạn từ thời đại học góp vốn làm ăn chung. Perth, Nine và Benz – thằng bạn nhau nhảu vừa nãy trong điện thoại. Điều hành và đại diện công ty có Perth và Benz quản lý trực tiếp, còn Nine thì thật ra chỉ là đổ vốn nhiều hơn nên vẫn có tên trong cổ đông.

Nine là người phóng khoáng, ưa mạo hiểm, thích tham gia đầu tư vào nhiều lĩnh vực khác nhau vì thế nên cậu ta chẳng cần chức vụ hay làm to gì cả. Chỉ cần mỗi tháng lãi suất vẫn rót vào tài khoản đều đặn cho dù có ít % hơn so với hai người kia vì đơn giản thôi cậu không trực tiếp quản lý mà. Ngoài ra, Nine còn rót một số vốn vào dự án kinh tế khác như chứng khoán, đến chuỗi dịch vụ như nhà hàng Beefsteak, Coffee phân khu,... cùng với những người bạn, bởi hắn ta quan hệ rất rộng chính vì vậy tập khách hàng dày lên cũng nhiều phần nhờ mối quan hệ của Nine.

Perth nghe xong điện thoại, ngồi chờ tỉnh táo mấy phút rồi lao vào tắm rửa và chuẩn bị đi đến điểm hẹn. Chân vừa bước xuống cầu thang đã nghe láng quáng nhị vị phụ huynh đang nhắc đến tên mình.

-Lại đi nữa hả? – bà Tanapon vừa nhìn thấy con trai tay cắp táp là biết đi đâu.

-Vâng, công việc của con mà mẹ.

-Hừ, người ta bàn hợp đồng thì đến nhà hàng an tĩnh, đằng này cứ lao đến mấy chỗ bar sàn, đúng là lũ trẻ trâu.

Bleeding LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ