Chương 5

101 6 0
                                    

-------------

Perth chẳng nhớ về nhà bằng cách nào. Nhưng rõ ràng khi đã ở trên giường, cậu tỉnh táo hơn bao giờ hết. Nhớ lại mọi chuyện, lúc đó chỉ vì muốn biết được người con trai trước mặt ghê gớm đến mức nào mới có thể khiến thằng bạn dốc hết tâm can ra mà đối đãi, đến nỗi trong giây phút quên đi cả tình bạn gần 10 năm trời. Rồi chợt nảy ra ý định, tao sẽ cho mày biết trên đời này thứ tình cảm đánh đổi bằng tiền bạc sẽ không bao giờ có kết cục tốt đẹp đâu. Để xem khi người trong mộng của mày đạt được mục đích rồi có đá bay mày đi như một con chó không. Nhếch mép cười nhạt, Perth bắt đầu toan tính từng bước một...

Đầu tiên đương nhiên phải tìm kiếm lịch đi hát của Saint mới được, giờ nào quán nào,... rồi dần dần "tình cờ" có mặt tiếp cận từ từ.

Chai mặt ở các phòng trà cả tuần, cuối cùng cũng có cơ hội gặp lại Saint. Perth không bỏ lỡ một giây phút nào, tiến đến trước mặt Saint lúc anh đang loay hoay thu dọn lại đồ nghề.

-Anh Saint...

-Lại là cậu à? – Saint mặt không cảm xúc nói, tay vẫn không ngừng động tác.

-Tôi muốn xin lỗi anh về chuyện hôm trước, là do tôi say quá không ý thức được mình nói cái gì nữa.

-Trông mặt cậu lúc đó cũng đâu có biểu hiện gì là say lắm đâu?

-Không, là tôi say thật mà, xin lỗi anh. Thú thực là hôm đó tôi có chuyện không vui nên mới tìm đến rượu, vì vậy mà đã xúc phạm đến anh. Cho phép tôi mời anh một ly thay lời xin lỗi được không?

-Khỏi cần, đám nhóc các cậu cứ gây chuyện rồi xin lỗi như vậy tôi gặp nhiều rồi. Lần này tôi bỏ qua, sau cậu chú ý là được.

Perth nghe hai từ "đám nhóc", liền giãy nảy lên mà đôi co cho bằng được, quên mất rằng chính mình đang là người đi xin lỗi người ta.

-Tôi không phải đám nhóc mà anh nói, anh cũng đâu già hơn tôi là mấy, đừng có tỏ ra là ông cụ non nữa đi.

-Thì? Tôi hơn cậu 3 tuổi, là bạn thân của Plan. Cậu gọi Plan là "Phi", lại dám xưng "tôi" với tôi, kính ngữ cũng vứt cho chó gặm. Tôi còn không muốn nói đến thì thôi...hừ...- Saint dứt lời rồi cầm hộp dụng cụ quay đi.

Điều này làm Perth càng ngày càng cảm thấy bất ngờ về con người anh. Cứng rắn hơn vẻ bề ngoài rất nhiều, miệng lưỡi trơn tru, xem ra Perth đây không phải là đối thủ của anh ấy đâu. Nhưng sao lại có cảm giác càng khó gần như vậy lại càng phấn khích hơn nhỉ (bản năng chinh phục trỗi dậy rồi đấy em trai >.<).

--------------

Thị trường Crypto hai tuần nay đang có dấu hiệu chững lại, Benz cuối cùng cũng được thở phào nhẹ nhõm. Thời gian qua kể từ sau khi Perth rời đi, Benz đã cùng trợ lý chiến đấu đến quên ăn quên ngủ, tăng ca đến tối muộn mới về, có hôm còn phải ở lại công ty qua đêm. Nine thấy thế cũng xót xa thay cho bạn, chỉ vì một phút bốc đồng mà suýt mất đi tất cả. Thỉnh thoảng rỗi việc, Nine cũng tham gia vào vận hành để giúp Benz trong khoảng thời gian khó khăn này.

Bleeding LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ