Chương 4

103 5 0
                                    

Mọi chuyện diễn ra nhanh như một cơn gió, đột ngột mà ùa đến khiến Perth không kịp trở tay. Cũng may là phúc phần của cậu ta quá lớn nên vấn đề mới chỉ dừng lại ở hai từ "xuýt nữa". Nếu chậm một ngày thôi, chẳng may Benz bán đi, qua một vài hôm sau nó chạm đến đỉnh thì thật không dám tưởng tượng sẽ xảy ra chuyện gì nữa. Và quan trọng là tự ý làm mà không có sự đồng ý của khách, nếu mọi chuyện lộ ra thì còn ai dám tin tưởng để đầu tư vào công ty của cậu nữa.

Về nhà, gương mặt toả khí bức người của Perth thật không khỏi khiến cả nhà phải tò mò nhìn theo. Nhưng biết tính con trai nhà mình, nếu có gì muốn nói sẽ tự nói, ông bà Tanapon cũng không hỏi gì, chỉ bảo Perth đi rửa mặt rồi xuống ăn cơm.

Perth tay không buồn động đũa, thở hắt một hơi

-Ba à, chút nữa con lên thư phòng nhờ ba giúp con một chuyện nhé. – Perth nói rồi xin phép về phòng.

Trong thư phòng, sau khi nghe Perth kể hết sự tình, ông Tanapon suy nghĩ một hồi lâu rồi cũng nhẹ lời nói với cậu con trai của mình

-Ừm, chuyện này đúng là có hơi nguy hiểm thật, ba thấy con biểu hiện vậy cũng không có gì quá. Nhưng ba vẫn nghĩ là con nên cân nhắc thật kĩ chuyện nhượng cổ phần, cũng may công ty chưa có tổn thất nặng nề lắm, con vẫn có thể quay về giải quyết được. Ba tin là sau chuyện này Benz cũng hiểu chuyện mà không có lần thứ hai nữa đâu. Còn nếu con cảm thấy ngột ngạt thì tạm thời cứ đến chỗ ba làm trợ lý một thời gian. Lúc nào muốn hồi tâm chuyển ý thì cứ nói với ba.

-Vâng, như vậy cũng được. Ba đừng nói cho mẹ con biết nha, không mẹ lo lắng quá rồi lại ca bài ca nữa chắc con ra khỏi nhà quá.

-Haha, được rồi, anh cũng biết là mẹ anh lo cho anh cơ à. Vậy thì ngoan ngoãn làm con trai cưng đừng có cãi mẹ nữa biết chưa.

-Rồi...rồi ba, à mà chuyện con nhờ ba vẫn nên giúp con thì hơn. Con cảm ơn ba.

-Ừm, ta biết rồi, con về phòng trước đi.

-Dạ, ba cũng nghỉ ngơi sớm.

-------------

Perth cả tuần không lên công ty, nhắn tin cho Nine thông báo tạm thời cần thời gian để bình tâm lại. Trong văn phòng bây giờ chỉ có Nine và Benz, Nine bắt đầu không nhịn được, quyết phải làm cho ra lẽ.

-Rồi giờ có hai đứa ở đây, mày phải thành thật mà nói hết ra cho tao. Để tao còn biết đường phân giải cho hai đứa mày chứ.

-Tao...lúc đầu cũng không muốn giấu đâu...hãy tin tao. Chỉ...chỉ là tao sợ...bọn mày sẽ nói tao uỷ mị, mù quáng. Tao thực ra...muốn dùng tiền...để...để nhờ một bầu show ở nhà hát lớn có thể giúp Saint phát triển sự nghiệp. Tao muốn Saint được đứng trên sân khấu lớn hơn, được công chúng biết đến nhiều hơn...Chỉ có thế...mong anh ấy sẽ dần dần nhìn nhận vào sự chân thành của tao.

-Là P'Saint bảo mày làm?

-Không, không hề...anh ấy thậm chí còn nói tao đừng dành tình cảm cho anh ấy vì không muốn cảm thấy gánh nặng. Nhưng tao không cam tâm....Tao thực sự rất thích anh ấy, tao chỉ muốn người mình thích sẽ có cơ hội lớn, từ từ cảm động mà chấp nhận tao.

Bleeding LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ