Chương 16

126 6 2
                                    

Xế chiều, Perth đón Saint từ lớp dạy đi lên văn phòng luôn. Vốn đã hẹn sẵn cả Benz và Nine, nay lại có thêm Saint chủ động đi cùng, Perth vừa đi vừa huýt sáo, ra chiều có vẻ hài lòng lắm.

Ở trong xe, hai người cười cười nói nói tíu tít, Perth cũng cao hứng đề cập luôn đến chuyện đã nói với ba mẹ, liền vui vẻ mở lời.

-Saint, hôm nào rảnh mình về nhà em nha, ba mẹ em nói muốn gặp anh.

-Cái gì...em bảo ba mẹ em muốn gặp anh? – Saint vô cùng bất ngờ

-Vâng, em đã nói với ba mẹ chuyện của hai đứa mình rồi.

-Nhưng...như vậy có phải là nhanh quá không?

-Không nhanh, em chính là muốn để mọi người biết đến sự tồn tại của anh. Ba mẹ em rất hiểu chuyện, họ rất ủng hộ em mà. Anh đừng quá lo lắng.

Perth đã rất nghiêm túc, mặc dù đó là điều Saint muốn khi bắt đầu mối quan hệ này nhưng vẫn không thể tránh khỏi ngạc nhiên. Dù quen nhau không phải thời gian ngắn nhưng chính thức hẹn hò cũng chưa được bao lâu. Điều ấy khiến cho Saint càng cảm thấy bối rối.

Nét mặt anh hết co lại rồi giãn ra, miệng cứ mấp máy chẳng biết nói gì. Perth ở bên cạnh cũng không sốt ruột, nhìn dáng vẻ anh như vậy càng thấy đáng yêu muốn chết. Như muốn truyền thêm chút niềm tin, Perth siết lấy bàn tay nãy giờ vẫn đang đan vào bàn tay mình, ngón cái miết miết nhẹ, ánh mắt vẫn nhìn thẳng, mỉm cười.





Văn phòng công ty

Cánh cửa bật mở, Benz vừa nhìn thấy Perth, lại thấy đằng sau có bóng dáng ai ai quen quen...là người trong mộng.

-A...P'Saint, khách quý đến, bất ngờ quá nha. – Nine nhanh nhảu lên tiếng đón tiếp.

-Chào các cậu. – Saint đáp

Chỉ vừa lúc Nine kịp rót hai cốc nước cho hai người ngồi trên sofa, Perth chẳng muốn mất thời gian, lên tiếng đi thằng vào vấn đề. Perth bước đến bàn làm việc, tờ giấy chuyển nhượng được sắp sẵn trên bàn bị Perth xé làm đôi rồi vò nát ném vào thùng rác.

-Ừm...chuyện này chắc cũng không cần dài dòng nhỉ. Bắt đầu từ thứ hai tuần sau tao sẽ đi làm việc lại.

-Oaaaa...chúc mừng...chúc mừng nhá, chúc mừng hai đứa mày, chúc mừng cả tao nữa. Cuối cùng thì tao cũng có thể nghỉ xả hơi được rồi woohoo...

Nine như không muốn kìm nén cái sự sung sướng này lại, mặt mày hớn hở ôm lấy Perth khoa trương múa máy. Trong khi đó Benz chỉ gật đầu nhìn Perth mỉm cười, ánh mắt không tự chủ sang người con trai vẫn đang ngồi trên sofa kia.

Và như không muốn để chờ đợi lâu nữa. Perth lại trịnh trọng hơn trước.

-Tao còn có một thông báo nữa, tao và P'Saint chính thức hẹn hò. Mọi chuyện như thế nào chúng mày cũng biết đó...

Không khí nhất thời rơi vào trạng thái im lặng, nhưng Saint cũng chẳng để sự gượng gạo bao trùm lâu thêm, anh dứt khoát đứng lên bên cạnh Perth.

-Chuyện tình cảm là do chúng tôi tự nguyện, cũng không biết nên để hai cậu hiểu cho như thế nào. Tôi chỉ là muốn sau này sẽ không còn cảm giác khó xử hay khúc mắc gì nữa.

Bleeding LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ