Perth cả đêm trằn trọc không ngủ được. Nghĩ đến buổi tối hôm nay, chốc chốc lại nở nụ cười ngốc, nằm ôm gối hết nghiêng sang phải rồi lại sang trái. Nếu không phải giữa đêm khuya mọi người còn đang yên giấc, chắc chắn Perth cũng không ngần ngại hét lên thật to để giải toả cái cảm giác vui sướng này. (Đúng kiểu lần đầu biết iu :)))
Cười đủ rồi, lại chuyển trạng thái nhanh như lật bánh tráng. Để đầu gối lên hai cánh tay, nằm thẳng đuột trên giường, mắt nhìn lên khoảng không tối đen trên trần nhà...suy tư.
Lúc đó vì thấy người ấy cười, nụ cười đẹp hơn bất cứ thứ gì Perth đã từng nhìn qua. Cảm giác như có gì đó thôi thúc đã khiến Perth nói ra 3 từ kia. Nó hoàn toàn không phải được sắp xếp theo kế hoạch. Làm gì có kế hoạch nào chi tiết đến nỗi phân định ra ngày nào giờ nào thì tỏ tình chứ.
Cảm giác lạ lắm, nhưng cũng chân thật đến mức một người chưa từng yêu đương như Perth cũng tự mình nhận ra. Đặt tay lên trái tim vì nghĩ đến người ấy mà bắt đầu nhịp đập nhanh hơn, vậy là mình thích anh ấy thật rồi.
Tình cảm này hoàn toàn xuất phát từ trái tim, nhưng mục đích ban đầu lại đến từ toan tính trong lí trí. Liệu khi anh ấy biết được sự thật, mọi chuyện sẽ xảy ra như thế nào đây?
-------------
Lớp piano vừa mới bắt đầu giờ nghỉ trưa bất chợt xuất hiện một vị khách tưởng lạ mà hoá ra rất quen. Nhìn thấy vị khách vừa bước chân vào, Saint đã bĩu môi hờn dỗi
-Xem ai đến này, tưởng cậu còn không nhớ đường đến đây chứ.
Plan đi tới, tay cầm hai hộp cơm gà KFC đung đưa trước mặt Saint
-Sao lại không nhớ được. Ôi vừa mới đến đã bị bạn phủ đầu thế này, tổn thương quá đi. Người ta còn biết ý mua cho cậu cơm gà để cùng ăn trưa, vậy mà còn bị hắt hủi. – Plan bày ra vẻ mặt thương tâm.
-Ai bảo cậu bỏ quên người bạn này hả. Nhắn tin cũng không thèm hồi âm. Tớ không nhớ nổi bộ dạng cậu tròn hay méo nữa rồi.
-Đương nhiên là méo, méo xệch đây nè. Hic, công việc của tớ dạo này bận quá, thở còn không kịp. Thương lấy người bạn này với, bỏ qua đi mà. – Plan ôm lấy cánh tay Saint dụi dụi vào làm nũng.
Lại nữa, người con trai 25 tuổi nhưng thích hành động như 2,5 tuổi lại hiện hình. Saint làm sao cưỡng nổi cái dáng vẻ này của cậu bạn thân chứ.
-Làm gì thì cũng phải chú ý sức khoẻ, trông cậu gầy hơn đấy.
Plan biết mình đã thu phục thành công lại cười hì hì nhanh tay mở nắp cơm hộp ra để nịnh bạn.
-Nè, cơm gà quay tiêu mà cậu thích nhá. Chà, hơn một tháng chưa gặp, tớ thì méo còn bạn tớ thì tròn lên trông thấy hihi.
-Ôi tròn lắm hả? – Saint cúi xuống nhìn mình một lượt, hai tay ôm hai má kiểm chứng lời nói của Plan.
-Chứ sao, không những tròn mà còn...hmm...thơm nha, cả người đầy mùi tình yêu khiến người khác ghen tị quá trời haha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bleeding Love
Fanfiction"Định mệnh", đôi khi được gọi là số phận, là một quá trình được xác định trước của các sự kiện. Nó có thể được hình thành như một tương lai định trước, cho dù nói chung hay của một cá nhân. - Wikipedia. Có những sự việc, nhờ vào một vài yếu tố kéo t...