Thời điểm cuối năm luôn là những ngày bận rộn nhất, mọi người ai ai cũng hối hả tất bật với công việc để chuẩn bị cho một kì nghỉ lễ dài ngày. Nhưng Saint lại ung dung xếp trong vòng tuyến "ngoại lệ", bởi vì công việc dạy đàn của anh vốn chẳng cần phải tốn nhiều thời gian để sắp xếp.
Và năm nay Saint cũng quyết định sẽ không nhận show diễn xuyên Tết nữa, anh có kế hoạch đón Tết cũng người yêu bé nhỏ, ở lại Bangkok vài ngày sau đó hai người sẽ về Trat thăm gia đình anh.
Tối thứ 7 Saint đi hát ở phòng trà, trong lòng buồn thiu vì đã 3 ngày rồi chẳng được gặp Perth, đến cả cuối tuần cũng không thấy tăm hơi. Mặc dù cũng biết được công ty Perth đang vào mùa cao điểm, nhưng Saint cũng không tránh khỏi cảm giác cô đơn.
Một mình tự đi đi về về, sau khi tắm gội xong cũng chỉ đơn giản ăn một bát mỳ bò, xem bộ phim truyền hình mà dạo này Saint rất thích theo dõi. Tối muộn, bên ngoài có tiếng chuông cửa reo lên khiến anh vừa ngạc nhiên vừa hồi hộp. Muộn thế này rồi thì chỉ có...
-Tèn ten...bà xã có nhớ em không nè...
Cánh cửa vừa mở, Perth đã nhào vào ôm chặt lấy Saint, không nhịn được còn dụi vào cổ anh hít một hơi.
Saint nhột muốn chết, đóng nhanh cửa lại rồi cũng vòng tay ôm lấy người yêu cưng chiều. Cảm giác nhung nhớ khiến anh từ bất ngờ đến hạnh phúc cứ cười mãi không thôi.
Dây dưa chán chê ở cửa, hai người lại lôi lôi kéo kéo vào sofa ôm ấp giãi bày. Perth lúc này mới đưa tay đang cầm túi in logo hãng trà sữa anh thích dơ lên trước mặt lắc lắc.
-Xem em mua gì cho anh này. Hôm nay em phải cố gắng lắm mới sắp xếp xong xuôi để về với anh đấy, nhớ anh muốn chết đi được hiuhiu..
-Muộn thế này rồi còn mua trà sữa cho anh. Nói thật đi, em âm mưu vỗ béo anh rồi lấy cớ chê này nọ để bỏ chứ gì?
-Ôi trời, người yêu em giàu trí tưởng tượng thật. Đã cất công mua mang đến còn bị người ta nghi ngờ nữa, có ai đáng thương như tui không hic...
-Làm về mệt rồi thì thôi đi, còn chạy ngang chạy dọc. Anh cũng biết xót người yêu chứ bộ.
-Em mệt quá rồi nè, không về nổi nữa đâu. Hôm nay cho em ngủ lại đây nha. – Perth rất biết nắm bắt thời cơ mà lên tiếng.
-Hứ.!
Saint cứng miệng không thèm trả lời. Biết tỏng Perth lại làm nũng anh nhưng anh cũng không có ý định từ chối. Kể cả hôm nay Perth có muốn về, Saint cũng sẽ giữ ở lại. Cảm giác xa người yêu có mấy ngày thôi đã thực sự khó chịu vô cùng, 3 ngày mà cứ ngỡ 30 ngày.
-Mà sao muộn vậy rồi người ta vẫn còn bán à? – Saint liền chuyển chủ đề.
-Thực ra lúc em đến người ta đã chuẩn bị đi về rồi nhưng bị em túm lại, bảo vợ anh ở nhà đang ốm nghén, các em thông cảm haha
-Xằng bậy – Saint lấy tay đánh nhẹ lên cái miệng suốt ngày chỉ nói nhăng nói cuội.
-Hì hì...
Perth cười lấy lòng, người yêu cậu thật đáng yêu quá mức rồi. Nhanh tay cắm ống hút dâng lên cho người yêu, người ta cũng tự nhiên mà hút lấy một cái rột rột, miệng vừa nhai trân châu vừa không ngừng xuýt xoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bleeding Love
Fanfiction"Định mệnh", đôi khi được gọi là số phận, là một quá trình được xác định trước của các sự kiện. Nó có thể được hình thành như một tương lai định trước, cho dù nói chung hay của một cá nhân. - Wikipedia. Có những sự việc, nhờ vào một vài yếu tố kéo t...