23h05, quán nướng BBQ.
-Anh thường tới đây ăn lắm hả? – Perth thấy Saint thành thục gọi món liền hỏi.
-Ừm...trước đây tôi hay đi ăn cùng Plan, dạo này cả cậu ấy và tôi đều bận, cũng lâu rồi chưa gặp nhau. Cậu muốn uống gì không?
-Hmm...hay là uống Soju đi, thịt nướng uống Soju là hợp lý nhất.
-Không được, tí nữa cậu còn phải lái xe đưa tôi về nhà nữa đó. Uống Coca đi.
Perth mỉm cười, Saint anh ấy hình như bắt đầu thả lỏng hơn rồi. Xem cậu như một người bạn mà nói chuyện tự nhiên hơn.
-Vậy cũng được. À...mà vừa rồi anh với tên kia xảy ra chuyện gì vậy? – Perth chợt nhớ ra chuyện vừa rồi, bày ra bộ dáng tò mò hỏi Saint.
-Không có gì, chuyện vớ vẩn ý mà.
-Vớ vẩn mà đánh nhau đến mức ấy hả?
-Nếu tôi nói là ông ta đến tán tỉnh tôi, cậu có tin không?
-Tôi tin, tin chứ. Anh đẹp như vậy, không có người theo đuổi mới lạ đó (vì chính tôi cũng đang muốn theo đuổi anh mà). – Câu sau Perth chỉ dám nói thầm trong lòng.
"Hahaha..." - Saint lại bật cười một tràng khiến Perth cảm thấy khó hiểu. Đợi đến khi đồ ăn vừa được mang lên, Saint cũng chủ động đem nướng, động tác rất chuyên nghiệp. Qua một lúc, không nhanh không chậm lên tiếng.
-Tôi trước kia luôn được người khác dành cho một sự "chú ý đặc biệt", bất kể là nam hay nữ. Nói sao nhỉ...Tôi cũng ý thức được ngoại hình của mình, Plan thường hay trêu tôi lớn lên "hại nước hại dân" (ý là đẹp quá đó hihi). Nhưng mặc kệ, tôi chỉ cảm thấy khó chịu khi bị người khác coi tôi là phái yếu mà theo đuổi. – Saint nói rồi lắc đầu cười chú tâm vào nướng thịt, như thể chính mình cũng cảm thấy khó tin mà bất đắc dĩ chấp nhận.
Perth nghe xong không tự chủ nhìn thẳng vào mắt anh. Mặc dù từ rất lâu rồi, có thể là ngày đầu tiên chạm mặt chăng, Perth rõ ràng đã thấy anh thật bắt mắt, có sức hút khó tả toả ra từ bên ngoài, như một luồng ánh sáng mới lướt nhẹ...nhưng chói chang. Cho đến bây giờ, khi khoảng cách được thu lại, từ ghế này sang ghế kia, đủ gần để Perth có thể nhìn rõ hơn, âm thầm đánh giá một lượt.
Saint mang vẻ đẹp có thể nói là phi giới tính. Một nét đẹp hài hoà, được cấu tạo bởi từng đường nét trên gương mặt, nhờ làn da trắng càng khiến nổi bật hơn cả. Mày rậm, mắt nâu hai mí rõ ràng, đôi má bánh bao mỗi khi cười lại khiến người khác không nhịn được cảm giác muốn sờ nắn. Đặc biệt ở phía dưới sống mũi dọc dừa thẳng tắp là đôi môi màu hồng nhạt, căng mọng...Nhìn đến đây, Perth tự cảm thấy có gì đó cứ nôn nao trong lòng. "Thịch"...lại nữa...lại đến nữa rồi, cái tiếng quái quỷ gì vậy???
Saint vẫn đang mải mê nướng thịt, không để ý nãy giờ có một ánh mắt cứ nhìn vào anh...ngẩn ngơ...rồi lại hoang mang!? Lịch sự gắp cho Perth miếng xúc xích vừa được nướng chín tới thơm phức, Saint mới tiếp tục đi vào trọng điểm câu hỏi của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bleeding Love
Fanfiction"Định mệnh", đôi khi được gọi là số phận, là một quá trình được xác định trước của các sự kiện. Nó có thể được hình thành như một tương lai định trước, cho dù nói chung hay của một cá nhân. - Wikipedia. Có những sự việc, nhờ vào một vài yếu tố kéo t...