Saint hôm nay hát ba bài, đều là những bài nhạc USUK của những năm 90, kết hợp với giọng nam ấm cộng với thể loại acoustic nghe thật mộc mạc da diết, nhưng cũng không kém phần nổi bật cá tính trong màu giọng của anh.
Sau khi hát xong, còn chưa kịp chào tạm biệt sân khấu, Benz đã nhanh chân cầm bó hồng lên tặng Saint kèm với một nụ cười sáng chói. Cảnh tượng lần này khiến phía dưới như bùng nổ mà tạo ra những tràng pháo tay rộn ràng hơn lúc trước. Saint cũng mỉm cười nói lời cảm ơn rồi nhanh chóng chào tạm biệt.
Phía bên này, sau khi chứng kiến một màn làm lố của thằng bạn mà Perth vẫn luôn mồm gọi "thằng thần kinh" quả không ngoa, Nine thì có vẻ không lấy làm lạ gì, Plan cứ tủm tỉm cười từ nãy còn Perth thì bày ra bộ mặt hết muốn hiểu nhân sinh.
Trông thấy Saint đang thu dọn đồ đạc chuẩn bị dời đi, Plan liền tiến tới chỗ anh rồi nói gì đó. Cả hai người cùng đi đến bàn tròn trong sự bất ngờ của 3 người bạn nhỏ này.
-Hehe, chính thức giới thiệu với các cậu, Saintsup đây là bạn thân bằng tuổi anh. Trước đây vốn là cùng sinh hoạt trong một câu lạc bộ piano.
-Oaaaaa không ngờ Trái Đất lại tròn vậy luôn, vị thần tình yêu ở ngay cạnh mà lại không biết. Bảo sao P'Plan cứ cười khó hiểu từ nãy tới giờ. Benz ơi thời của mày tới rồiiiii. – Nine càng lúc càng khoái chí mà trêu.
-Sao nào, có người lại để ý tới ca sĩ tự do ít tiếng tăm này sao. Có cần anh photo cho một bản sơ yếu lý lịch để hiểu rõ hơn không? – Plan cũng vui vẻ hùa theo.
-Thôi khỏi anh ơi, ngày tháng năm sinh, nhóm máu, sở thích tất tần tật thằng bạn em nắm rõ trong lòng bàn tay rồi. P'Saint đây đối với bạn Benz là nhất kiến chung tình đó. Chỉ chưa có số điện thoại của người đẹp thôi.
Lời nói thẳng thừng của Nine không những không làm Benz xấu hổ mà hắn còn mặt dày đế thêm
-Đúng vậy ạ, em là fan cứng của P'Saint đó. Anh có thể cho em xin số liên lạc được không, thỉnh thoảng em muốn mời anh đi uống nước?!
Saint vẫn giữ thái độ hoà nhã, nhưng khuôn mặt không biểu cảm quá nhiều, chỉ buông ra một câu chẳng có chút liên quan đến lời mời kia.
-Cậu Benz này, chút nữa ra về tôi có thể gặp riêng cậu một lát được không?
Câu hỏi này quá sức tưởng tượng đi, dù hơi khó hiểu nhưng Benz cũng không bỏ qua cơ hội được nói chuyện với người trong mộng liền gật đầu cái rụp.
Dưới hầm gửi xe, Perth, Nine và Plan đang đứng chờ, chừa một khoảng không gian cho hai người kia nói chuyện.
-Cậu Benz, thứ lỗi cho tôi nói thẳng. Tôi biết tình cảm cậu dành cho tôi, tôi thực sự rất cảm kích nhưng nói thật là tôi không vui. Tôi không biết là cậu cố ý với mục đích gì nhưng tôi thật sự không muốn cảm thấy người khác trao tình cảm cho mình lại trở thành gánh nặng cho bản thân như vậy. Trước đây tôi cũng đã nói với cậu 1 lần rồi, không phải sao? Tôi không phải là con gái, cũng không thích hoa, nếu tôi thích ai, tôi sẽ tự theo đuổi. Mong cậu hãy hiểu cho, vì tôi không muốn dành cho cậu một chút hy vọng nào cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bleeding Love
Fanfiction"Định mệnh", đôi khi được gọi là số phận, là một quá trình được xác định trước của các sự kiện. Nó có thể được hình thành như một tương lai định trước, cho dù nói chung hay của một cá nhân. - Wikipedia. Có những sự việc, nhờ vào một vài yếu tố kéo t...