♠♠
"EM đã từng nghĩ...
ANH là người sẽ không bao giờ làm tổn thương EM...
Nhưng bây giờ, khi EM nhìn ANH, EM có thể thấy nỗi đau mà ANH đã gây ra cho EM."
♠♠
"Chaeng, mặc kệ cậu ấy đi!" Lisa giận dữ hét lên.
"Tên ngốc đó! Sao cậu ta dám làm tổn thương Rosie của chúng ta!" Jennie nói trong khi hai tay đang ôm chặt tôi.
Họ biết tôi đã bị tổn thương như thế nào trong những tháng qua.
"Đừng bao giờ nói chuyện với cậu ấy nữa, Chaeng! Chị biết em yêu cậu ấy nhiều như thế nào, nhưng là một cô gái, em cũng cần phải biết yêu thương chính bản thân mình". Ji Soo cảnh báo.
Chị ấy biết rất rõ rằng, tôi sẵn sàng làm những điều ngu ngốc chỉ để mối quan hệ của tôi được kéo dài. Tôi thật ngu ngốc khi yêu, tôi thừa nhận điều đó.
Tôi đờ đẫn gật đầu trước lời nói của mọi người.
⤝❁⤞
Sau Tour diễn ở Mỹ, chúng tôi quay trở lại Hàn Quốc, nhưng BTS vẫn đang thực hiện World Tour, nên không có cơ hội để tôi gặp Jung Kook.
Và vì chúng tôi đã nói chuyện qua điện thoại trước khi trở lại Hàn Quốc, nên tôi đã gạt bỏ ý định gặp anh ấy.
Dù yêu Jung Kook rất nhiều nhưng tôi vẫn phải kiểm soát bản thân.
Jung Kook là ánh nắng, là cầu vồng của tôi... Sau tất cả, anh ấy vẫn là mối tình đầu của tôi.
Nhưng điều đó không có nghĩa là tôi phải 'đấu tranh' vì một người mà thậm chí không sẵn sàng dành tình yêu của anh ấy cho tôi.
Thực sự rất đau lòng... nhưng tôi sẽ cố gắng để đứng lên và bước tiếp một lần nữa.
*
*
*
⤝❁⤞
"Chaeng! Cậu đã nhìn thấy những hình xăm của Jung Kook chưa?!" Gương mặt của Lisa dường như rất sốc trước các tin tức về BTS.
Những hình ảnh mới của BTS ở sân bay, họ vừa trở về từ WORLD TOUR.
Jung Kook đã liên tục trở thành tâm điểm trong thời gian này.
Đó là một mớ hỗn độn... Và hiện tại, tôi không muốn là một phần của điều đó.
Ji Soo hất điện thoại của Lisa ra, "Thôi đi Lisa!"
Tôi vẫn lấy điện thoại của Lisa và xem ảnh Jung Kook.
Jung Kook có vẻ gì đó hơi khác?...
Đã 5 tháng... Từ khi anh nói chia tay.
Rất nhiều thứ đã xảy ra, thật may là tôi đã bận rộn với chuyến lưu diễn của nhóm ở châu Á và cả các hoạt động quảng bá. Tôi đã phải đến Paris, Trung Quốc và Úc cho các hoạt động quảng cáo cá nhân của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookRosé | VẪN BÊN EM | Fictrans
Romance✔ VĂN ÁN: BTS Jung Kook đã chia tay Blackpink Rosé sau 2 năm hẹn hò mà không giải thích lý do. Anh ấy đã hết yêu rồi sao? Hay... Anh ấy đã tìm được người mới? ⤝❁⤞ 🔞 CẢNH BÁO: Truyện có cảnh H, những cảnh nhạy cảm liên quan đến nội dung dành cho ngư...