♠♠
"Tình yêu không có rào cản.
Nó vượt vách chắn, nhảy qua hàng rào, xuyên qua tường thành...
Để đến đích, với hy vọng tràn đầy."
♠♠
Chae Young's POV
"Cậu đừng quên liên lạc với chị em đấy!" Lisa nói lần thứ n trong khi bám lấy cánh tay tôi.
"Tớ biết rồi mà." Tôi cười khúc khích rồi vòng tay ôm lấy cô bạn thân thật chặt.
"Chaeng..... Unnie..... sẽ nhớ em nhiều lắm." Jennie nói trong nước mắt.
"Chị cũng vậy... Đừng quên gọi điện cho mọi người." Ji Soo unnie nói.
"Aw, Mọi người... Đừng khóc... Em sẽ không nỡ rời đi mất..." Tôi ôm tất cả các cô gái và nước mắt cũng đã lăn dài trên má.
Đây là lần đầu tiên chúng tôi không ở bên nhau trong một thời gian dài, từ lần gặp đầu tiên ở YG. Chúng tôi đã dính lấy nhau cũng được gần 10 năm nay, và tình cảm chẳng khác nào chị em một nhà.
Nhưng bây giờ, tôi không có sự lựa chọn nào khác tốt hơn...
*
*
*
"Chae Young, chúng ta đi thôi." Jung Kook đi đến bên cạnh sau khi lấy hết hành lý của tôi lên xe.
"Mọi người... Sao vậy?" Jung Kook giật mình khi nhìn thấy tất cả chúng tôi đang khóc òa lên.
"Là lỗi của Lisa!" Jennie lẩm bẩm giữa những tiếng nức nở, rồi đưa tay chỉ về phía Lisa.
"Không, không phải tại em! Là do unnie đã khóc trước mà!" Lisa bĩu môi.
"Không, là tại em đó!! Em cứ bám vào tay Chaeng không chịu buông khiến chị muốn khóc!" Jennie cãi lại, nhưng cuối cùng lại khóc to hơn.
Ji Soo bật cười khúc khích trước sự trẻ con đáng yêu của hai cô gái.
"Trời ạ!! Chị nên làm gì với mấy đứa trẻ này đây?!" Ji Soo rít lên, nhìn xa xăm về phía bầu trời, tỏ vẻ bất lực.
Tất cả chúng tôi đều bật cười trước phản ứng của chị ấy và ôm nhau một lần nữa.
Jung Kook nắm lấy tay tôi, và siết chặt dần.
"Bây giờ, chúng ta có thể đi được chưa?"
"Uhm. Chúng ta đi thôi." Tôi nở một nụ cười ấm áp, và đan tay anh vào tay tôi.
"Bố mẹ đang chờ trên xe." Jung Kook cầm lấy túi xách của tôi và đeo nó lên vai.
Chúng tôi nói lời tạm biệt một lần nữa, và cả hai cùng đi ra chiếc xe đã đợi sẵn.
Sau một tháng chuẩn bị mọi thứ cần thiết từ lúc xuất viện, hôm nay, tôi và Jung Kook sẽ bay đến Úc. Bố mẹ tôi đã về Úc trước để sắp xếp mọi thứ cho chúng tôi.
Các cô gái Blackpink không đi cùng chúng tôi ra sân bay để tránh gây sự chú ý. Các chàng trai Bangtan cũng vậy, họ cũng rất muốn đến, nhưng thực tế là điều đó quá rủi ro. Nhưng các anh ấy đã đến thăm và chào tạm biệt hai chúng tôi vào 3 ngày trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookRosé | VẪN BÊN EM | Fictrans
Romance✔ VĂN ÁN: BTS Jung Kook đã chia tay Blackpink Rosé sau 2 năm hẹn hò mà không giải thích lý do. Anh ấy đã hết yêu rồi sao? Hay... Anh ấy đã tìm được người mới? ⤝❁⤞ 🔞 CẢNH BÁO: Truyện có cảnh H, những cảnh nhạy cảm liên quan đến nội dung dành cho ngư...