♠♠
Em có thể...
Chỉ là của tôi... MÃI MÃI?
♠♠
Chae Young's POV
"Lisa!"
"Cậu nói gì cơ??"
"Lisa???!
"Lisa??! Cậu lại nghịch ngợm nữa rồi!!"
"Hehe... Lát nữa gặp tớ ở MAPO SUTBUL GALBI. Đi nhé!!" Lisa lè lưỡi nghịch ngợm như mọi khi, gửi đến tôi một nụ hôn gió, rồi quay lưng bỏ đi.
"Chờ đã! Tại sao??" Tôi hét lên nhưng Lisa đã đi rồi.
"Li-mario thật là......!!"
Tôi rít lên khi ngay lập tức nhận được một tin nhắn từ Lisa với địa chỉ và thời gian cụ thể.
*
*
*
⤝❁⤞
Jung Kook's POV
(Đã nhận được tin nhắn riêng)
Bambam: Gặp tớ ở MAPO SUTBUL GALBI lúc 4 giờ chiều tại bàn số 15.
Jung Kook: Tại sao???
Bambam: Tớ có chuyện quan trọng muốn nói với cậu.
Jung Kook: Tốt hơn hết là cậu không nên đùa giỡn với tớ, Bambam. Nếu không tớ sẽ đá cậu bay xa đấy.
Bambam: Không đùa giỡn. Hãy tin tớ.
Jung Kook: Được rồi. Các chàng trai khác cũng sẽ đến chứ??
Bambam: Không. Tớ muốn nói trực tiếp với cậu một chuyện rất quan trọng. Bây giờ tớ phải đi đây. Quản lý đang gọi... Hẹn gặp lại!🙋🙋🙋
Jung Kook: 👍👍👍
*
"Bambam lạ quá". Tôi lẩm bẩm.
Tại sao Bambam lại gửi cho tôi một tin nhắn riêng khi nhóm 97line luôn chia sẻ nhiều chuyện với nhau. Có lẽ nó thực sự quan trọng.
Tôi ngừng thắc mắc và đi vào trong bếp để lấy một ít thức ăn. Giờ chỉ mới 12 giờ trưa!
*
*
*
⤝❁⤞
Chae Young's POV
MAPO SUTBUL GALBI,
"Xin chào!! Bàn số 15 người đặt là Lalisa Manoban." Tôi chào người phụ nữ trung niên trong quầy.
"Ồ, là bạn của cô Lisa??! Mời quý khách đi lối này!! Bàn số 15 là xa nhất nên quý khách sẽ có bữa ăn tối riêng tư. Xin hãy yên tâm."
Người phụ nữ vui vẻ nói và hướng dẫn tôi đi vào một góc của nhà hàng. Nó có một bức tường ngăn cách với các bàn chính. Nơi này được thiết kế hoàn toàn phù hợp cho những người nổi tiếng, hoặc những người muốn có sự riêng tư.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookRosé | VẪN BÊN EM | Fictrans
Romance✔ VĂN ÁN: BTS Jung Kook đã chia tay Blackpink Rosé sau 2 năm hẹn hò mà không giải thích lý do. Anh ấy đã hết yêu rồi sao? Hay... Anh ấy đã tìm được người mới? ⤝❁⤞ 🔞 CẢNH BÁO: Truyện có cảnh H, những cảnh nhạy cảm liên quan đến nội dung dành cho ngư...