♠♠
Bạn biết đó là tình yêu
Khi tất cả những gì bạn muốn là
Người đó được hạnh phúc,
Ngay cả khi bạn không phải là một phần trong...
Hạnh phúc của họ.
♠♠
Ngày 22 tháng 2 năm 2020 - Fukuoka,
Tôi đã hát "Someone You Loved" lần cuối cùng trong Japan Tour, và đây cũng là buổi diễn cuối cùng của Blackpink trong "In Your Area World Tour".
Bài hát này đã khiến tôi khóc nhiều lần. Nó thực sự nhắc nhở tôi về bản thân mình, tình yêu của tôi dành cho anh ấy và những đau đớn của tôi.
Sau những ngày sóng gió đó, tôi đã mạnh mẽ hơn rất nhiều, và đã dần dần học được cách chấp nhận...
"Cảm ơn các bạn! Chúng tôi yêu các bạn rất nhiều!" Jennie hét lên với đám đông.
"Arigatou gozaimasu!!!" Tất cả chúng tôi đồng thanh và vẫy tay chào khán giả, khi lui dần vào hậu trường.
⤝❁⤞
"Woah!! Chúc mừng các bạn!! Thật là một cách tuyệt vời để kết thúc World Tour của chúng ta!! Các bạn đã làm tất cả thật tuyệt vời!!" Nhà sản xuất / Đạo diễn của buổi diễn nói, vỗ tay khi tất cả chúng tôi ôm cám ơn các vũ công, và nhân viên đã hỗ trợ.
"Cảm ơn!"
"Cảm ơn!"
Tôi và các cô gái liên tục nói cảm ơn nhiều hơn nữa vì tất cả sự hỗ trợ mà nhân viên đã làm trong chuyến lưu diễn World Tour này. Chúng tôi vô cùng biết ơn họ. Đây là chuyến lưu diễn Thế giới đầu tiên của Blackpink và những người đứng sau nó đã làm hết sức mình.
Sau đó, chúng tôi đi vào trong phòng chờ, nơi các nhân viên đã chuẩn bị một số thức ăn, đồ uống.
"Ôi trời! Thật là ngon!!!" Lisa nuốt nước bọt khi cô ấy đưa một miếng bánh nướng nhỏ lên miệng.
"Yah! Chậm lại!" Ji Soo cầm lấy chiếc bánh trên tay Lisa và đưa cho cô ấy một ít nước.
"Chaeng! Ăn một miếng đi! Ahhhhhhh~" Jennie unnie đưa một thìa bánh cheesecake, món yêu thích của tôi. Nhưng trước khi mở miệng, tôi đột nhiên cảm thấy buồn nôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookRosé | VẪN BÊN EM | Fictrans
Romance✔ VĂN ÁN: BTS Jung Kook đã chia tay Blackpink Rosé sau 2 năm hẹn hò mà không giải thích lý do. Anh ấy đã hết yêu rồi sao? Hay... Anh ấy đã tìm được người mới? ⤝❁⤞ 🔞 CẢNH BÁO: Truyện có cảnh H, những cảnh nhạy cảm liên quan đến nội dung dành cho ngư...