Chương 28: Tốt Hơn Cùng Nhau

1.1K 99 0
                                    

♠♠

"Một mình,

Chúng tôi chỉ là giọt nước.

Cùng nhau, chúng tôi là...

Cả đại dương."

♠♠

Chae Young's POV

"Jung Kook, lại đây..." Tôi gõ vào thành giường ý bảo Jung Kook có thể nằm bên cạnh tôi.

Jung Kook đang nằm trên chiếc ghế dài trong phòng bệnh, nhưng tôi không muốn anh ấy chịu khổ. Sofa ở đây quá nhỏ so với chiều dài người của Jung Kook.

 Sofa ở đây quá nhỏ so với chiều dài người của Jung Kook

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Sẽ chật chội lắm... Nhỡ làm em không thoải mái thì sao?" Jung Kook do dự hỏi lại.

"Không sao..."

Jung Kook bật cười khúc khích và nằm xuống bên cạnh tôi. Tôi tựa đầu vào ngực Jung Kook, anh ấy nhẹ nhàng xoa lưng tôi.

Tôi ngửi thấy mùi hương quen thuộc của anh ấy... Cảm thấy dễ chịu và bình yên.

Trước đây, ngay cả khi thời gian thực sự là một 'nỗi đau' của chúng tôi vì lịch trình dày đặc, chúng tôi vẫn luôn tìm cách để được ở bên nhau, dù chỉ một chút... Đôi lúc, thậm chí chỉ kịp trao nhau một cái ôm rồi phải rời đi ngay.

"Anh nhớ điều này..." Jung Kook nói trong khi ôm chặt lấy eo tôi.

"Em cũng vậy." Hóa ra anh ấy cũng đang có cảm nhận giống tôi.

Tôi ngước nhìn lên để mắt chúng tôi chạm nhau, Jung Kook cúi xuống hôn nhẹ lên môi tôi.

"Tiếp theo chúng ta sẽ làm gì đây?" Tôi khẽ hỏi.

Đã 2 ngày trôi qua, và Jung Kook cũng đã có cuộc nói chuyện nghiêm túc với bố mẹ tôi. Hiện tại, bố mẹ đang ở khách sạn, tôi đã khuyên họ nên về nghỉ ngơi một chút, vì có vẻ bố mẹ vẫn còn mệt sau chuyến bay dài.

"Bố mẹ của chúng ta sẽ cùng nhau ăn tối vào ngày mai, nhưng anh phải đến Bighit, vì Bang PD và Yang PD muốn nói chuyện về các vấn đề của chúng ta." Jung Kook nói.

Tôi đưa tay chạm vào mặt anh, và vuốt ve nhẹ nhàng như để an ủi.

"Em biết... Trong lúc em vẫn đang nằm đây, tất cả mọi áp lực đều dồn lên anh... Em xin lỗi."

Tôi đã nói với Jung Kook một cách chân thành. Thực tế là, anh ấy đã phải trải qua tất cả những vấn đề này trong khi tôi chỉ biết ở đây, nằm trên giường và chờ đợi mọi chuyện được giải quyết...

KookRosé | VẪN BÊN EM | FictransNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ