Chương 08: Buổi Hẹn Bí Mật

958 99 4
                                    

♠♠

Và đột nhiên,

ANH là TẤT CẢ của tôi...

♠♠

Chae Young's POV

"Trông tớ có ổn không? Trời ơi!!! Tớ sẽ đến muộn mất. Phải làm gì đây?"

Tôi vội vã chạy qua chạy lại quanh phòng khách sạn để lấy đồ. Tôi không đủ thời gian để bận tâm kiểm tra lại mọi thứ, vì tôi đã trễ...

Ngày hẹn!!!

Tôi cùng Jung Kook đã không gặp nhau trong 4 tháng nay, nhưng chúng tôi vẫn liên tục qua tin nhắn và trò chuyện video. Mặc dù, chúng tôi vẫn như những người bạn, nhưng điều đó hoàn toàn ổn với tôi.

Tôi cũng muốn mọi thứ chậm lại. Từng bước từng bước...

Lisa vỗ vai tôi, "Cậu luôn xinh đẹp, Chaeng! Không cần lo lắng." Cô ấy mỉm cười vui vẻ và ôm tôi thật chặt.

"Ôi! Đây được xem là buổi hẹn cực kỳ quan trọng trong đời tớ, và tớ bị muộn!!"

Các cô gái cười khúc khích trước câu nói của tôi.

"Yah!! Nhanh lên, Chaeng. Nếu không bạn trai của em sẽ bỏ về đấy!" Jennie kéo tôi đến trước cửa phòng khách sạn và ôm tạm biệt.

"Unnie!!! Cậu ấy không phải là bạn trai của em!!" Tôi đỏ mặt.

"Nhưng em rất mong đợi điều đó mà!" Ji Soo trêu chọc.

Tôi định nói lại gì đó, nhưng chị ấy đã cắt lời tôi, "Nào, đi nhanh lên, tiểu thư! Tạm biệt!!!"

Tôi bó tay với các cô gái, và nhanh chóng rời khỏi khách sạn. 

Tôi chỉ mặc một chiếc áo sơ mi kẻ sọc và kết hợp nó với một chiếc quần jean đen

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tôi chỉ mặc một chiếc áo sơ mi kẻ sọc và kết hợp nó với một chiếc quần jean đen. Tôi đã định mặc một chiếc váy, nhưng không đủ thời gian, tôi vội vã đến mức chỉ cần mặc bất cứ thứ gì lấy được đầu tiên trong vali. 

Tôi thất vọng với chính bản thân...

Tôi đã rất mong đợi buổi hẹn này, vì đó là Jung Kook... Là người đầu tiên khiến trái tim tôi rung động.

Nghĩ đến anh, tôi khẽ mỉm cười và thì thầm, "Dù có như thế nào, thì tôi cũng đã rất vui vẻ!"

*

*

*

⤝❁⤞

Jung Kook's POV

KookRosé | VẪN BÊN EM | FictransNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ