Cơn mưa tạnh cũng là lúc cậu về đến phòng của mình, sau khi ngâm mình dưới làn nước nóng tâm trạng Jimin đã khá hơn. Cậu ép bản thân không còn nhớ về hắn, cũng coi như câu chuyện chiều nay chưa từng xảy ra. Sau cơn mưa, cầu vồng lại xuất hiện cũng như mang đến hy vọng cho một khởi đầu mới. Đã rất nhiều lần, Jimin tự nói với bản thân rằng đây sẽ là một cuộc sống khác của cậu, nhưng cho đến tận hôm nay cậu mới thật sự dứt khoát kết thúc tình cảm này với hắn.
Cậu chẳng rõ rằng trong khoảng thời gian xa nhau ấy, cậu đã suy nghĩ về hắn bao nhiêu lần, cậu đã thắc mắc bao nhiêu lần rằng tại sao hắn lại có thể đối xử tệ với cậu như thế? Nhưng rồi, Jimin chẳng có câu trả lời, có lẽ vì quá yêu hắn nên mới phải nhận lại kết cục như này.
Jimin đã luôn muốn gặp hắn nói rõ mọi chuyện, để trong lòng chỉ khiến cậu mãi không thể thoát khỏi tình yêu tan vỡ với hắn. Nhưng cậu chưa có đủ dũng khí chạm mặt Kim Taehyung, Jimin lo sợ bản thân mình sẽ thật sự sụp đổ. Không đáng nhưng cậu đã cảm ơn cuộc gặp gỡ ngày hôm nay, để Jimin có thể quyết liệt dứt tình với Kim Taehyung.
Jimin bắt đầu làm việc chăm chỉ hơn để có thể hoàn thành dự án mà cậu đã ấp ủ bấy lâu nay. Mới mở điện thoại đã thấy cuộc gọi nhỡ của Jungkook, Jimin bật cười, nhóc này cứ như anh trai của cậu vậy! Thấy Jimin không nghe máy cho nên anh đã gửi cả tin nhắn cho cậu.
"Jimin-ssi, anh đi đâu thế, đọc bài báo này đi. Anh,... có gặp Kim Taehyung không thế?"
Bây giờ thì cậu mới hiểu tại sao hắn lại có mặt ở Thượng Hải hôm nay. Chẳng phải sự tình cờ nào cả, Kim Taehyung đến đây để nghiên cứu thị trường, mở rộng mảng thời trang cho Kim Gia. Nhưng liệu, kế hoạch của Kim Gia có phải ngẫu nhiên trùng với PM hay không? Hay là do có sự sắp đặt nào đó?
Jimin vẫn luôn nhanh nhạy như lời đánh giá của hắn, chỉ tiếc rằng cho dù cậu có cho người điều tra thì người nắm đằng chuôi vẫn là Kim Seong - woo. Kết quả báo lại vẫn là bên phía Kim Gia không có vấn đề gì, họ chỉ là muốn tìm hiểu về thị trường thời trang của Châu Á mà thôi. Cho dù cậu đã từng yêu hắn, cho nên rất hiểu Kim Taehyung, nhưng lại không có cơ sở gì để nghi ngờ hắn. Mặc dù trong lòng cậu cảm thấy rất nhiều điều không đúng.
...
PM đang trong giai đoạn làm việc hết công suất cho dự án thời trang mới, lần này nhờ có sự đầu tư của giám đốc Lý mà rất nhiều tập đoàn may mặc lớn muốn đầu tư cho PM. Dự án này ban đầu chỉ bắt đầu tại Thượng Hải nhưng giờ đang lan sang nhiều quốc gia lân cận cũng như tại New York và được truyền thông tung hô như "bom tấn thời trang của Hàn Quốc." Cũng như dự án này của PM thành công ngoài kì vọng cho nên giá cổ phiếu tại Park Thị đang tăng vọt trong những ngày này, sau khi họp báo ra mắt bộ sưu tập kết thúc hai ngày trước.
Chủ tịch Park đã thưởng cho nhóm dự án đặc biệt một chuyến du lịch do tập đoàn chi trả toàn bộ chi phí, đền đáp công họ thức đêm, thức hôm, toàn tâm toàn ý cho bộ sưu tập Xuân Hè lần này.
Bỗng cậu lại nhớ đến cô gái ấy, cô gái cống hiên cả tuổi thanh xuân cho những trang giấy, cho những bộ quần áo đẹp. Cậu nghĩ nếu như cô ấy còn sống, có lẽ sẽ rất vui vì thành công của dự án này. Jimin đã mang một bó hoa đến nơi cất giữ tro cốt của cô Kang.
"Ở thế giới bên kia, hãy thật vui vẻ nhé!"
...
Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng dự án thời trang lớn nhất cuối năm 2021 chính thức diễn ra - PM Fashion Show. Buổi diễn thời trang quy tụ rất nhiều người mẫu nổi tiếng cũng như có sự tham gia của các tập đoàn lớn, tất nhiên không thể thiếu sự xuất hiện của Kim Taehyung. Mặc dù không muốn nhưng cậu lại không thể đem chuyện tình cảm cá nhân vào công việc được. Trong khi bộ phim mới của Kim Gia tạo ra làn sóng thời trang rất lớn tại Đại Hàn, cho nên việc hắn có mặt ngày hôm nay là điều bắt buộc cậu phải mời.
Kim Taehyung ngồi ở hàng ghế đầu bên phía khách mời, đối diện với Jimin. Hắn cứ nhìn cậu cả buổi diễn khiến cậu cảm thấy rất mất tự nhiên nhưng lại không thể rời khỏi chỗ ngồi. Kim Taehyung nhắn cho Jimin một tin nhắn.
"Jiminie, em làm tốt lắm!"
Park Jimin thật sự không hiểu hắn có ý gì, cậu không trả lời tin nhắn mà tiếp tục xem màn trình diễn trên sân khấu. Hắn cảm thấy đau lòng, không ngờ rằng giờ đây khoảng cách giữa hai người xa đến thế! Chỉ là một câu khen ngợi mà Jimin cũng chẳng muốn nhận từ hắn nữa rồi.
Kim Taehyung nhớ về cái ngày mà Jimin rất thích được hắn khen, dù chỉ là câu nói hôm nay em tuyệt lắm hay em đáng yêu lắm! Hắn cảm thấy mất mát to lớn quá, người ấy ngay trước mặt hắn, nhưng một câu chào cũng không dám nói. Ngày hôm ấy gặp cậu đã khiến hắn không thể nào quên được, vẻ đau khổ của cậu khi phải nhìn thấy hắn, cái cách Jimin van xin hắn hãy buông tha cho cậu. Nó như những nhát dao đâm vào tim, Kim Taehyung cứ cho rằng mình chẳng yêu nhiều đến vậy, nhưng tình cảm này từ khi nào đã chôn chặt trong tim hắn, buông bỏ là đau đớn.
Lại một dòng tin nhắn nữa của hắn gửi tới, Jimin cúi xuống nhìn màn hình điện thoại.
"Tôi xin lỗi, nhưng tôi chỉ muốn thật lòng khen em!"
Jimin nhìn hắn rồi trả lời tin nhắn của người ngồi đối diện.
"Cảm ơn!"
_________________________________________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Vmin| Bad Boy 2 - L'ennemi est l'amour| 적은 사랑입니다| ✔️
FanficAnh như một liều thuốc phiện, mang lại cho em rất nhiều cảm giác, nhưng đều là hư ảo. Mối tình của chúng ta sẽ đi về đâu đây, khi anh lại căm ghét gia đình em đến như vậy? Chúng ta thật giống như Romeo và Juliet. . . . Nhân vật không thuộc quyền sở...