thirty - six

442 41 3
                                    


Từ khi gã loại bỏ con trai của mình khỏi kế hoạch trả thù, một số tay chân dưới trướng Kim TaeHyung cũng bị gã cảnh giác. Gã không sử dụng bọn họ để lấy thông tin thường xuyên như trước, mà chỉ dùng cho những trường hợp cần đến họ. Người khiến gã lo sợ nhất cũng chính là người quan trọng nhất trong kế hoạch bước cuối - Jeon Jungkook. Kim Seong Woo không thể không dùng đến anh, nhưng lại không thể quá ỷ lại vào những thông tin của JungKook. Gã cho rằng, anh không hề tầm thường và có thể đâm sau lưng mình bất kì lúc nào. Nếu không phải mẹ ruột của anh đã nằm trong tay gã, Jeon Jungkook rất có thể vì Park Jimin và phản bội Kim Seong Woo. 

Thậm chí, đến cả Kim SeokJin - người gã đưa vào làm thư kí cho Park Jimin cũng có thể sẽ quay lưng với Kim Gia. Dù sao y cũng là người có hôn ước với Kim NamJoon, gã không muốn dùng vũ lực để trấn áp.

PM Fashion cho mở cuộc họp báo thông báo về bộ sưu tập thời trang chuẩn bị ra mắt. Cũng vào buổi họp báo, PM chính thức công bố giám đốc thiết kế mới. Người đạt chiến thắng cao nhất trong cuộc thi mà Park Thị đã tổ chức để chuẩn bị cho dự án PTW - Nhà thiết kế Lee Naeun. PM cho rằng, Lee Naeun vô cùng thích hợp và xứng đáng cho vị trí lần này, bởi cô là người hiểu rõ nhất những điều mà Park Thị muốn gửi gắm vào PTW. 

Dự án được Park Thị ấp ủ trong nhiều năm được PM cho ra mắt khiến công chúng trầm trồ vì độ hoành tráng của nó. Tiếng vang của PM Fashion Show và Love And Sunshine 2 đã giúp cho Lee Naeun có được sự tin tưởng từ công chúng, cũng như từ những người có ảnh hưởng trong ngành thời trang. Họ rất kì vọng vào dự án lần này, sẽ đưa PM vươn tầm thế giới, trở thành công ty con đầu tiên phủ sóng thời trang toàn cầu.

...

Sau một thời gian điều tra chính em trai của mình, Kim NamJoon đã phát hiện, hắn cùng Park Jimin sống chung tại một căn nhà ở ngoại ô thành phố. Điều khiến Kim Seong Woo tức giận nhất chính là, hắn dùng tên kẻ khác để mua căn nhà này để qua mặt gã. Chính vào thời điểm đó, gã biết được chính Kim Taehyung là người tiết lộ cho Jimin về mối lo lộ thiết kế PTW, hắn bảo Jimin hay cho thiết kế thêm một dự án đặc biệt khác. Kim Seong Woo không thể tin Kim Taehyung lại dám sau lưng gã làm những chuyện như vậy. Hắn muốn cản đường của gã tới khi nào nữa đây? 

Taehyung và Jimin vẫn đang trong khoảng thời gian hạnh phúc mặn nồng. Điều mà  cả hai chưa bao giờ tin được, đó là được sống bên nhau tại một nơi yên bình, ngày ngày cùng nhau thưởng trà, ngắm hoa. Hắn nấu ăn, lau tóc, hôn Jimin mỗi khi đi ngủ và mỗi sáng thức giấc. Tình yêu trọn vẹn đến vậy, đây là lần đầu tiên cậu cảm nhận được.

Buổi sáng chủ nhật như bao ngày, ánh mắt dịu nhẹ hắt vào căn phòng. Kim Taehyung khẽ gọi Jimin thức giấc, hôm nay hắn muốn đưa cậu đi biển chơi.

"Jiminie, dậy đi."

"Hmmm, em không dậy đâu!"

"Dậy đi, chúng ta đi biển chơi."

Jimin nghe thấy được đi chơi, liền quay qua ôm lấy hắn, dụi mặt vào lồng ngực hắn rồi hỏi.

"Chơi ở đâu ạ."

"Chúng ta, ra biển hẹn hò có được không?"

"Chúng ta sẽ làm gì ở đó vậy anh."

"Chúng ta sẽ hôn nhau, anh sẽ ăn thịt mèo ở đó."

Jimin đánh yêu lên má hắn, Kim Taehyung bế bổng cậu dậy, hắn thì thầm bên tai Jimin.

"Để anh đây giúp em chuẩn bị chút nhé!"

Cậu xấu hổ đến mức đỏ mặt, dựa cằm lên vai hắn, trộm cười tươi. Hạnh phúc mà cậu đã dành cả thanh xuân để đánh đổi, cố chấp nhẫn nhịn đau thương để yêu hắn, cuối cùng cũng được đền đáp đầy đủ. Jimin không cần hắn phải từ bỏ tất cả chỉ vì yêu cậu, chỉ cần Kim Taehyung không bỏ cuộc thì Jimin cũng sẽ mạnh mẽ để bước qua mọi chuyện. 

Tình yêu kì lạ đến nỗi, đã có lúc cậu muốn quên hắn, muốn vứt bỏ hắn ra khỏi tâm trí mình nhưng lại không thể. Đến mức, sau năm năm thành công ở Mĩ, Jimin trở lại Hàn Quốc cũng chỉ vì để gặp hắn. Cũng vì hắn mà cuối cùng chịu từ bỏ tất cả, địa vị, danh vọng và quyền lực. 

Nhưng trong mối tình này, không phải chỉ mình Jimin đánh đổi. Kim Taehyung đã phải khó khăn như thế nào để chia xa mối tình đầu vì hận thù của người đi trước. Phải chịu đựng sự dày vò của gã, sự dày vò của chính mình để rời xa Jimin. Đến cuối cùng, vẫn là vì yêu mà chấp nhận tất cả. Nếu như hỏi hắn, chữ tình, chữ hiếu, hắn sẽ lựa chọn điều gì? Khi mẹ hắn mất, là lúc hắn còn quá nhỏ để cảm nhận được nỗi đau này, nhưng vì huyết thống đã khiến hắn quyết định trả thù cho mẹ. 

Khi Jimin xuất hiện trong cuộc đời hắn, Kim Taehyung chưa từng thấy hạnh phúc, ấm áp như vậy. Có lẽ là do từ nhỏ mất mẹ, bố lại không quan tâm đến mình, nên hắn cảm thấy bên Jimin thật sự khiến hắn thoải mái, vui vẻ. 

Chắc là, Kim Taehyung không thể lựa chọn được điều này, nếu như bắt buộc phải chọn, hắn sẽ lựa chọn tha thứ cho bản thân và yêu Jimin. Hắn không có lỗi, Jimin cũng không có tội. Nhiều khi, hắn từng hỏi gã.

"Tội lỗi của người đi trước, tại sao lại khiến những đứa con của họ phải gánh chịu?"

Gã nói rằng.

"Vì, chúng sinh ra là con của họ."

Cũng giống như hắn không thể từ bỏ dòng máu chảy trong người mình, thì Jimin cũng vậy. Huyết thống là điều gì đó vô cùng thiêng liêng, nhưng cũng khiến nhiều người phải đau khổ. Nếu gã đã yêu mẹ hắn như vậy, thì tại sao không thể hiểu cho tình yêu của hắn dành cho Jimin?

------------------------------------------------------------------------------------



Vmin| Bad Boy 2 - L'ennemi est l'amour| 적은 사랑입니다| ✔️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ