forty - five

511 47 7
                                    

Từng kỉ niệm như thước phim quay chậm lần lượt hiện lên trong đầu cậu, từng câu nói, từng cái hôn dịu dàng của hắn bây giờ Jimin mới cảm nhận thật rõ ràng. Hắn luôn âm thầm bảo vệ cho cậu, ngay cả việc Kim Taehyung lựa chọn rời xa Jimin cũng chỉ để cậu tránh khỏi những tổn thương. Kim Taehyung một mình chịu đựng tất cả, nhất quyết không để Park Jimin biết hắn đã đau lòng, đã cố gắng như thế nào. Trước đây cậu không nghĩ rằng Kim Taehyung thật lòng với mình, cậu muốn hắn phải chứng minh cho cậu thấy. Giờ hắn chứng minh được rồi, Jimin lại cảm thấy mất mát lớn đến đau đớn. Thà rằng, hắn chẳng yêu cậu nhiều đến thế, cũng không khiến trái tim Park Jimin tan nát như lúc này.

Hắn từng nói với Jimin rằng "đừng rời xa vòng tay của anh, anh sẽ không thể bảo vệ được em!", khi đó cậu không hiểu hết được lời của hắn, đến bây giờ ôm người trong vòng tay Jimin mới thực sự biết rằng hắn đã gồng mình đến nhường nào để cậu được an toàn. Cậu chỉ trách bản thân mình tại sao không để ý một chút, nếu như cậu không vội vã chạy qua đường, có lẽ hắn đã không lao đến đầu xe ô tô như vậy. Jimin vuốt lọn tóc dính máu ở trán Kim Taehyung ra sau, trong lòng cậu vô cùng ân hận, nhìn hắn nằm đó hai mắt nhắm nghiền, tim cậu nhói lên từng đợt đau đớn giống như bị ngàn mũi kim xuyên qua. 

Cần gì phải liều mạng để bảo vệ em?

"Taehyungie, anh cố lên một chút, xe cứu thương sắp tới rồi. Nhất định em sẽ cứu được anh, cho dù có phải chết em cũng nguyện ý hy sinh để anh được sống tiếp."

Có lẽ nói ra câu ấy, Jimin không biết rằng chỉ cần là được chết vì cậu, hắn không màng. Nếu cậu hy sinh để hắn sống tiếp, chắc cả cuộc đời sau này, Kim Taehyung sẽ chôn vùi bản thân trong quá khứ tươi đẹp của cả hai.

Kim Seongwoo chạy ra khỏi xe, lao đến cướp lấy Kim Taehyung từ trong tay Park Jimin. Cậu giật mình nhìn gã rồi quay lại nhìn cửa xe ô tô còn chưa đóng lại, thì ra là gã chính tay đâm con trai mình. Jimin trông thấy gã hốt hoảng định đưa hắn lên xe, cậu tức giận đẩy gã ra rồi ôm lấy Kim Taehyung vào lòng mình, trừng mắt lên nhìn Kim Seongwoo. Gã ta làm gì có quyền đưa hắn đi, bây giờ dù có là bố của hắn, Jimin cũng nhất quyết không để một ai khác đưa Kim Taehyung rời khỏi tầm mắt của cậu. Cùng lúc đó xe cứu thương cũng kịp thời tới, Jimin đưa hắn đi, chỉ để lại cho Kim Seongwoo một câu nói.

"Ông đâm con trai mình rồi đấy, vừa lòng chưa?"

Kim Taehyung mà không tỉnh lại nữa, Park Jimin nhất định giết chết gã rồi sẽ cùng hắn đến một thế giới mới. Nơi chỉ có hai người, nơi chỉ có bình yên và hạnh phúc.

...

Jimin cả người dính đầy máu của hắn, ngồi sụp xuống bên ngoài cửa phòng cấp cứu. Cậu ước rằng, mình có thể chịu hết tất cả những đau đớn ấy thay cho Kim Taehyung. Park Jimin chắp tay cầu nguyện cho người mình yêu, chỉ cần hắn được bình an, muốn cậu làm gì cũng được. Cho dù là muốn cậu lên trời hái sao, Jimin vẫn cam lòng. 

Đến chiều tối, phòng cấp cứu mới tắt đèn. Bác sĩ mở cửa đi ra, Jimin vội vàng chạy tới níu tay áo bác sĩ, ánh mắt ngập nước mang đầy tia hy vọng của cậu khiến bác sĩ cũng cảm thấy đau lòng.

Vmin| Bad Boy 2 - L'ennemi est l'amour| 적은 사랑입니다| ✔️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ