thirty - one

700 61 5
                                    


Không khí trong căn phòng này ngột ngạt tới mức có thể khiến người ta cảm thấy không thể thở được. Căn phòng kín mít, bóng tối như được bao phủ một cách triệt để, chỉ có một khoảng sáng duy nhất từ chiếc đèn bàn làm việc. Kim Taehyung chăm chăm nhìn vào gã, hắn rất giận dữ, ngọn lửa trong lòng hắn muốn thiêu dụi tất cả. Hắn gạt hết đồ đạc trên bàn làm việc xuống để gã đối mặt với hắn, Kim Seongwoo vẫn vô cùng bình tĩnh trước vẻ cuồng nộ của con trai mình. Gã có vẻ như đã đoán trước được sự việc và không thấy bất ngờ.

"Tại sao bố phải làm đến mức như vậy. Em ấy không làm gì sai cả, cuộc chiến này vốn dĩ đã không công bằng, đừng làm những trò dơ bẩn đó nữa có được không?"

"Con nói ai làm trò dơ bẩn, ta vẫn là bố của con. Còn nó chỉ là người dưng thôi, tỉnh táo lại đi. Đừng tỏ ra yếu đuối như vậy nữa."

"Được, con sẽ không nhúng tay vào chuyện của Jimin, sẽ không giúp đỡ em ấy. Chỉ cần bố đừng làm hại Jimin, việc gì bố nói con cũng nghe theo."

Gã nhếch môi cười, khiến Kim Taehyung phải chịu trận như thế này, duy nhất Park Jimin mới có thể làm được. Cậu đã biến hắn thành một kẻ yếu đuối như vậy từ bao giờ? Từ nhỏ đến lớn, Kim Taehyung rất cứng đầu, việc gì hắn không thích nhất định sẽ không làm. Càng việc gì mà gã ép hắn, gã muốn hắn phải làm, hắn càng không thực hiện. Hắn luôn đi ngược lại với chỉ đạo của gã, kể cả Kim Seongwoo bảo hắn cắt đứt với Park Jimin, hắn cũng không làm được. Nhưng không ngờ, gã chỉ muốn đe dọa Park Jimin một chút mà cậu con trai quyết đoán của gã lại co rúm sợ hãi như vậy.

"Ta sẽ không động đến cậu ta nếu con không yêu cậu ta. Hãy nói rằng con không yêu Park Jimin trước mặt cậu ta, có làm được không?"

Kim Taehyung không nói gì, hắn miễn cưỡng gật đầu rồi ra khỏi phòng. Nếu hắn phải lựa chọn lại, Kim Taehyung vẫn sẽ chọn yêu Jimin, thứ hắn không chọn là họ Kim.

Nhưng đó là câu chuyện viễn tưởng, còn hắn bây giờ đang mang họ Kim, chảy trong mình dòng máu của họ Kim. Hắn không thể bất hiếu với bố mẹ, Kim Taehyung càng không thể để mẹ hắn mang tiếng oan cả đời. Sau khi hoàn thành trách nhiệm là con của mẹ, hắn có thể làm những điều mà trước đó hắn bỏ lỡ, cũng có thể là từ bỏ những gì mình đang có, để dành lại một thứ quan trọng hơn đối với cuộc đời hắn.

Jimin muốn gặp hắn để xác nhận chuyện buổi tối ngày hôm đó. Kim Taehyung đồng ý. Jimin mang theo áo khoác và khuy cài áo ngày hôm đó đến gặp hắn.

"Taehyung, áo này có phải của anh không?"

"Chẳng phải đó là áo Jeon Jungkook sao?"

Jimin nhìn thẳng hắn, hỏi.

"Làm sao anh biết."

Kim Taehyung bối rối, hắn tại sao đối diện với cậu lại cảm thấy không thoải mái như vậy. Sao hắn có thể lộ liễu che dấu như vậy chứ? Kim Taehyung vội ngụy biện.

"Tôi từng trông thấy cậu ta mặc chiếc áo đó. Hơn nữa áo dạ khoác màu đen không phải là món đồ quá đại trà của đàn ông hay sao?"

Vmin| Bad Boy 2 - L'ennemi est l'amour| 적은 사랑입니다| ✔️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ