Chương 2: Hầu Gái

3.5K 355 58
                                    

Trên con phố Tokyo sầm uất, giữa dòng người tấp nập, một cô gái hiên ngang bước đi giữa trời mưa xối xả.

Cô nổi bật với mái tóc đen tuyền, gương mặt diễm lệ với đường nét sắc sảo. Chỉ là trông có chút thảm, lớp trang điểm bị mưa làm cho ướt nhòe, cả thân ướt như chuột lột.

Lê từng bước trên đường cao tốc, người đi đường nhìn cô bằng ánh mắt kì dị. Bàn tán xôn xao mà chẳng để tâm cô còn nghe thấy. Họ nói cô lập dị, họ nói cô khác người, trời mưa mà cô còn chẳng có lấy một cây dù mà che, chẳng nhẽ lại nghèo đói đến mức đó . Chẳng biết cô khóc hay do mưa mà trên đôi má hồng xuất hiện lệ chảy dài.

I124Q là nơi đầu tiên cô có thể ăn ở hẳn hoi. Cô coi nó như nhà vậy. Nhưng giờ cô bị đuổi rồi, rồi cô sẽ phải đi đâu về đâu đây.

Suy nghĩ về nhiều thứ khiến cô không cẩn thận mà va vào người khác. Va khá mạnh đấy, mạnh đến mức khiến cô bật ngửa ra sau.

- Tch.. Không có mắt à. Va vào bổn thiếu gia rồi, đền tiền.

Gã này chắc cũng chẳng phải loại hẳn hoi gì. Đòi tiền à ? Cô mới là người bị ngã đấy, không ăn vạ còn may lắm rồi còn đòi tiền cô?

Cô lười sân si với cái loại người này, liếc hắn một cái rồi đứng dậy bỏ đi. Hắn nào dễ buông tha đến thế, nhanh chóng chạy đến rồi bấu chặt vào cái cổ tay nhỏ của cô.

- Nhìn cũng ngon ngọt đấy, đi với tao tao tha cho.

Để xem lại nào, bị bắt đi tiếp khách, bị thằng lợn bóp mông, bị tát bởi con bạn hơi thân và bị đuổi khỏi nơi ăn ngủ nghỉ free. Giờ thì đến thằng lợn gầy này.

Thở một hơi dài, em vặn tay hắn một cái khiến hắn đau đớn. Tay hắn bị vặn ngược ra sau, đau đến gào khóc, kêu la oai oái tha mạng.

- ... Cảm ơn vì cây dù.. _ Em bước đến cầm cây dù của gã, xoay người đi tiếp. Chẳng biết em đi đâu, cứ đi mãi đi mãi.

------------------

Em dừng chân tại một trạm xe buýt. Nhắm nghiền đôi mắt mà ngửa lên trời. Được một lúc em bắt đầu mở điện thoại lên tìm việc làm. Khổ nỗi ở đây không có wifi. Rồi ánh mắt em vô tình chạm vào một tờ giấy tìm việc được dán bên cạnh. Nhưng mà nó bị xé đi một nữa bên dưới, chỉ còn lại phần bên trên:

" TUYỂN HẦU GÁI "

- LIÊN HỆ : XXX-XXXX-XXX

- BAO ĂN Ở, NGỦ NGHỈ

.

.

.

- Alo, bên các người tuyển hầu gái à?

-------------------

" Nhà to vãi "_ Đứng trước căn biệt thự, có chút ngỡ ngàng. Được một lúc thì cổng mở ra, trước mặt là người đàn ông siêu cao. Bên thái dương còn có một hình xăm con rồng, ngầu đét.

Tokyo Revengers  x reader : Hầu GáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ