Trời cũng dần về khuyu, ánh trăng màu bạc soi mọi ngả đường trong thành phố. Chắc là do thói quen trước đây nên có chút khó ngủ. Căn biệt thự này rất dư phòng nhưng lại chỉ để một chung cho các hầu gái. Cô cũng chẳng dám ho he gì nhiều, có chỗ ăn chỗ ngủ là tốt rồi. Chỉ là cô gái tên Miko hình như không có ý định bỏ qua cho cô. Mãi mới đợi đến lúc cô ta ra ngoài thì mới thoải mái được một chút.
Ánh trăng soi qua cửa kính khiến mọi vật trở lên huyền ảo. Trong nhà có chút ngột ngạt cô liền tìm tới ban công.
Tại ban công xuất hiện một thân ảnh cao lớn cùng với hình xăm quen thuộc. Cùng chút khói thuốc bay nhẹ khiến mọi thứ trở nên mờ ảo.
- Thế này thì tôi không thắc mắc tại sao đám oanh oanh yến yến kia mê anh rồi.
- Ha... Ý gì đây ? Chê cười tôi sao ? Họ đều say đắm tôi như vậy... Vậy cô thì sao?
Em từ từ tiến lại gần anh ta. Có chút hiểu ý anh ta cũng rút lấy một điếu thuốc rồi đưa cho em. Cầm điếu thuốc trầm ngâm một hồi. Em giơ chân lên mắc qua vai anh ta ép anh ta khuỵu người xuống. Nhân cơ hội liền đẩy điếu thuốc anh ta đang hút dở mà châm lấy cho mình. Đầu thuốc từ từ bén lửa rồi cũng được nhả ra làn khói đầu tiên từ một cô gái kiều diễm.
- Anh biết tôi là loại người gì mà Draken... Trông anh còn khá trẻ đấy, bao nhiêu vậy?
- 23cm.
- Tôi hỏi tuổi, anh đây là đang nghĩ cái gì trong đầu vậy _ Em bật cười nhìn anh ta, nụ cười thật sự, không phải nụ cười nịnh hót hay nụ cười khinh bỉ. Chỉ đơn giản là cười thôi.
Thật lạ. Mới chiều nay em còn thấy ghét anh ta. Giờ lại tăng thiện cảm vì anh ta share chút lửa sao?
- Tôi 28. Cũng không tính là già đâu _ Anh ta cau mày, nhưng cũng giãn ra một khoảng sau khi nhìn thấy nụ cười của em. Anh ta không hiểu. Mới đây thôi, em còn là một con sói đơn độc. Cả người tỏa ra bầu không khí " đừng lại gần tôi ". Rồi tự nhiên xuất hiện trước mặt anh ta, cười một nụ cười tỏa nắng như vậy đốn tim anh ta. Đây là chơi ăn gian _ Cô bao nhiêu?
- Anh hơn tôi 4 tuổi.
- 24 ? Không phải cô nên ăn sung mặc sướng và mua sắm những bộ đồ đắt tiền thỏa thích sao?
- Draken... Nghe này... Anh và tôi khác nhau. Tôi là cặn bã, là tầng lớp dưới đáy xã hội. Anh hiểu tôi như cách Miko hiểu anh vậy. Anh chưa bao giờ trải qua những gì tôi đã trải qua và sẽ không bao giờ trải qua những điều đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo Revengers x reader : Hầu Gái
FanfictionEm là 1 hầu gái Luôn lạnh lùng nhưng trong tâm em liệu có vậy Vừa có tiếng nói vừa không thể lên tiếng " Cậu thích em " " Trùng hợp làm sao, tôi cũng thích tôi thưa cậu chủ " " Em như bầu trời đêm khiến bao người mơ ước " " Tôi là đêm, cậu chủ là ng...