Chương 13: Quà

1.4K 160 13
                                    

Ánh mắt u ám, đen láy nhìn vào nơi có ánh sáng trước mắt.

Căn nhà bốc cháy, ngọn lửa đỏ rực rỡ trong màn đêm tăm tối. Tay Y/n cầm can xăng đã cạn mà nở nụ cười khoái chí. Nheo nheo cái mắt, lắng tai nghe âm thanh gào thét trong tuyệt vọng của con người đang bị đám lửa nhấn chìm trong nhà.

Tưởng tượng một chút. Da thịt cảm nhận được sự ấm nóng của lửa, dần dần cái ấm nóng đó đốt cháy cái làn da làm nó đỏ ửng. Cái nóng làm ta cảm thấy đau rát hệt như bị bào nhỏ từng thớ thịt, chảy nhão, cháy khét đi và rồi biến dạng. Khói lửa thâm nhập vào phổi làm ta nghẹn ứng lại không thể thở, nó bay vào mắt ta làm ta không thể ngừng chảy nước mắt.

"A... A... Cháy! Cháy! Cứu chúng tôi với!"

"Cháy rồi! Hu hu!! Có ai không? Cứu với!!"

Đám người gào thét trong vô vọng. Tiếng đập cửa đùng đùng vang lên từng hồi, tiếng móng tay người cào vào cánh cửa thép khiến người ta cảm thấy ghê rợn.

Cầm can xăng ngay ngoài đó. Y/n hoà mình vào những tiếng gào mà em cho rằng đó là bản hoà ca.

Đung đưa tà váy đen trong đêm tối, từng cơn gió lùa vào mái tóc đen thẳm làm nó bay phất phới trong ánh sáng bập bùng. Chân đung đưa theo từng tiếng gào. Y/n vẩy vẩy tay theo nhịp.

Rầm!

"A...!"

Y/n cầm lấy hai bên váy nhảy múa.

Rầm!

Rầm!

Căn nhà bị lửa thiêu. Thanh gỗ bên trong từng cột từng cột một bị rơi xuống. Một tiếng "rầm" là một tiếng kêu la thảm thiết.

Tựa như đây là thế giới của một mình cô, Y/n nhảy múa, cười đến thích thú.

- Y/n Hinako!

Một tiếng gọi vang lên đằng sau. Y/n quay lại nhìn, gương mặt em phát sáng dưới ánh lửa cam, nốt ruồi nơi đuôi mắt càng làm gương mặt sắc sảo thêm huyền ảo.

Tựa như không nghe thấy tiếng gọi. Nhắm mắt lại cảm nhận tiếng nhạc du dương mà em tạo ra, kéo tay cậu trai vào nhảy múa.

Ánh trăng màu bạc soi đến mọi ngóc ngách căn nhà đang bị thiêu rụi. Nó bừng sáng tựa như mặt trời giữa ngân hà tăm tối. Mikey cùng em khiêu vũ dưới màn đêm.

Hắn ôm lấy eo em, em nắm lấy tay hắn. Một tiến hai lùi, giữa đồng cỏ mênh mông lộng tiếng gió trời. Từng cơn, từng cơn, rít lên ghê rợn, thổi vào đống lửa làm nó cháy ngày một to. Mái tóc đen phất phới trong làn gió, hoà mình vào tiếng ca. Mái tóc vàng ánh lên dưới màu trăng bạc, nó rũ xuống che đi đôi mắt đen láy của cậu trai.

- Ha... Ha... Ha...HAHAHAHA!!

Mikey bỗng nhiên ngửa đầu, cười lớn điên dại. Hắn cũng không biết tại sao. Chỉ đơn giản là hắn muốn cười. Nhìn khung cảnh này đi. Hắn và em, khiêu vũ, trong tiếng gào thét của hàng chục sinh mạng bị nhốt trong đó. Hắn có thể tưởng tượng ra những gương mặt tuyệt vọng đang bị đám lửa nuốt dần nuốt mòn từng chút một. Trong tận tâm can hắn, hắn cảm thấy ấm, ấm từ trong ruột gan, ấm vì mọi thứ em làm cho hắn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 14 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tokyo Revengers  x reader : Hầu GáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ