Em ngồi dậy, xốc chăn ra khỏi người, cầm lấy điện thoại mà ngáp ngắn ngáp dài. Tay gãi đầu, tay vuốt điện thoại. Cái đầu tổ quạ hình như còn quên mất bản thân đến đây làm hầu gái, rất nhẹ nhàng điềm tĩnh mở cửa phòng.
Vừa mở cửa, hình ảnh cậu trai 17 tuổi đứng trước cửa phòng với một ánh mắt bắn ra lửa nhìn chằm chằm cô. Lúc này, đầu cô mới thuật lại những điều vừa xảy ra hồi chiều. Nhận ra được mình đắc tội với thằng bé, cô đột nhiên quỳ xuống, tay vẫn để phía trước giữ đúng quy củ, nói:
- Cậu chủ. Hinako sai, xin cậu chủ trách phạt !
- Hinako!
- Có tôi, thưa cậu chủ!
Mặc dù vẻ mặt lạnh lùng nhưng trong lòng là nỗi sợ không tả nổi, lỡ như mất việc rồi em phải thế nào ? Phải quay lại cầu xin I124Q ư ? Không muốn ! Nhất định không được mất việc ! Đều tại tên đầu có hình con lươn đó, hắn xúi cô đi ngủ. Đáng lẽ cô phải đi lau cái tòa lâu đài này chứ không phải đi ngủ. Aizz mẹ nó, không làm có bị trừ lương không?
- Hinako, em phải nói là chị đặc biệt hơn rất nhiều người trong nhà.
Quả thực Mikey thấy rất đặc biệt. Nữ hầu trong nhà, không phải toàn là hàng cực phẩm thì đều có gương mặt kiều diễm tỏa quang mới có thể chịu được không bị đuổi. Tất cả bọn họ vào đây đều có mục đích trèo cao. Vậy còn nàng Hinako chưa từng chủ động quyến rũ ai mặc dù đã vào làm được gần một tuần. Điều đó làm Mikey không hiểu, căn biệt thự này đã có tiếng là nơi máu đổ thành sông. Vũ khí hạng nặng hạng nhẹ cũng chứa đầy một phòng, thứ viên con nhộng làm người ta cảm giác được thăng thiên cũng đầy một kho. Nếu không đến trèo cao làm giàu, chẳng lẽ là gián điệp bên phía đối thủ phái đến trộm hàng ? Mikey vốn dĩ là người đọc vị giỏi nhất nhà, giờ đây, nhìn gương mặt lạnh lùng kia, đôi mắt vô hồn ấy lại khiến Mikey không hiểu được mục đích cô ấy đến đây làm gì. Nó làm Mikey khó chịu, cũng làm cậu hứng thú với cô vài phần.
Còn Hinako Y/n ? Ừ, cô chui vào đây vì một tờ quảng cáo bị xé mất một nửa. Và chỉ cần thấy bao ăn bao ở là cái gì cũng thành ok hết. Đơn giản dễ hiểu.
- Xin cậu chủ trách phạt !
Mikey mỉm cười. Kiên quyết giữ thái độ là một hành động khôn ngoan. Trước đây vài người, chỉ vì được anh cả khen vài câu đã vênh mặt lên, thế rồi trong người họ xuất hiện mấy viên kẹo đồng bao giờ chẳng biết. Trên người có mấy cãi lỗ, anh cả còn chẳng thèm liếc lấy một cái, thấy chưa ? Những con người ngu ngốc tự kiêu, ảo tưởng rằng họ thích mình đều nhận lại một cái kết rất bi thảm.
Nhưng mà... Anh cả cũng đặc biệt chú ý một nữ hầu trong nhà. Cô ta tên Miko Yan. Thú thật Mikey cũng rất thích cô ta, mặc dù làm việc không quy củ cho lắm, nhưng cũng gọi là chấp nhận được. Hơn nữa, lí do mà Mikey để ý cô ta là cô ta rất biết cách dụ dỗ đàn ông. Trước mặt anh cả và anh hai một kiểu, trước mặt anh ba và anh tư một kiểu, trước mặt cậu một kiểu và trước mặt Draken một kiểu.
Xem xem, lần này, không phải cô hầu gái yêu thích của anh mà phá mĩ giai vị của anh, cũng muốn xem cô, làm sao thoát chết.
- Hmmmm... Quyết định rồi. Chị tìm anh cả và anh hai về đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo Revengers x reader : Hầu Gái
FanfictionEm là 1 hầu gái Luôn lạnh lùng nhưng trong tâm em liệu có vậy Vừa có tiếng nói vừa không thể lên tiếng " Cậu thích em " " Trùng hợp làm sao, tôi cũng thích tôi thưa cậu chủ " " Em như bầu trời đêm khiến bao người mơ ước " " Tôi là đêm, cậu chủ là ng...