Văn án:
"Hãy chầm chậm trưởng thành từng chút một"Young-hyun đang học tại trường, dưới cái nắng không thể chịu đựng được, nên cậu đành phải về sớm. Trên đường trở về nhà, cậu tình cờ gặp Dae-han - một tên lưu manh có tiếng đang đứng trong con hẻm nhỏ. Young-hyun rất sợ cậu ta, liền giả vờ như không nhìn thấy mà cố gắng đi qua. Tuy nhiên, Dae-han đột nhiên gọi tên Young-hyun và hỏi rất nhiều câu hỏi, sau đó cậu ta nắm lấy cổ tay của Young-hyun và đi đến một quán cà phê. Young-hyun thường không hay tiếp xúc với kẻ bắt nạt nên không thoải mái khi dành thời gian cho cậu ta. Sau đó, cậu đưa tiền cho tên kia vì nghĩ rằng cậu ta dẫn mình tới đây là muốn lấy tiền, nhưng Dae-han đã nói cái gì đó nghe rất vô lý...?
"Vậy thì hãy hẹn hò với tôi đi"
Động cơ thầm kín của tên lưu manh rốt cuộc là gì?
----------------------------------------------------------------------------Nhân vật
-Lim Dae-han: Một tên khốn nổi tiếng ở trường. Có rất nhiều hiểu nhầm vì những tin đồn thổi phồng. Tuy là một người rất hung dữ nhưng với chiều cao trên 1m9 và gương mặt đẹp trai, cậu ta sống trong sự ghen tị và sợ hãi của đám học sinh.-Ki Young-hyun: Một học sinh gương mẫu với tính cách hiền lành và ngoại hình thanh nhã, xinh xắn. Lúc đầu, cậu rất sợ Dae-han - một tên khốn hay bắt nạt, nhưng dần dần cậu lại bị thu hút bởi sự thân thiện và tình yêu chân thành mà cậu ta dành cho cậu. Cậu vốn là một người rụt rè, nhưng khi ở bên Dae-han, cậu dần trở nên cởi mở hơn.
----------------------------------------------------------------------------
ReviewDae-han, người yêu thầm Young-hyun, nhưng không đủ dũng khí để nói với cậu ấy. Hai con người tưởng chừng như đối lập nhau, ấy vậy mà lại hòa hợp một cách tinh tế. Vụng về, ốm đau, vui sướng, dở khóc dở cười cùng nhau trưởng thành. '' Tình yêu kẹo mận " gây ấn tượng với những cung bậc cảm xúc tươi mới và nhẹ nhàng của lứa tuổi thanh thiếu niên. Cực kỳ thích hợp với những bạn thích tình yêu đồng giới của tuổi trẻ, điều khiến tác phẩm dễ làm rung động bất cứ trái tim nào, cực kì recommend những người thích một chút thô bạo nhưng thân thiện, rụt rè nhưng chủ động về cảm xúc. [ By Lidy ]
Bộ truyện này của 500M ngắn gọn, súc tích, tạo cảm giác dễ đọc, thoải mái. Sự tươi tắn và mới mẻ của những học sinh trung học dễ thương là điểm nổi bật trong cuốn tiểu thuyết này.
Aww~ - Thật là dễ thương. Young-hyun xinh quá, Dae-han thật tuyệt...Tôi thực sự thích ảnh bìa ><
''Ki Young-hyun"
---
"Yêu tôi"
---
"Sáng đưa cậu đi, tối đón cậu về"
---"Tôi sẽ mua kem cho cậu mỗi ngày"
---
...Một câu chuyện tình yêu dễ thương từ thời trung học cho tới khi cả 2 cùng tốt nghiệp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Plum Candy Love - Tình Yêu Kẹo Mận
Genç KurguTên: Plum Candy Love ( Tình yêu kẹo mận ) Tên gốc: 자두사탕러브 Tác giả: 해저500M Thể loại: Drama, Mature, Romance, Slice of Life, Smut, BL Tag: Sự trưởng thành, Vườn trường, Dễ thương, Vượt qua rào cản, Mối tình đầu, Hiện đại, Hiểu lầm, Đơn phương Ngôn ngữ...