{Krixi x Rouie} Mưa

166 11 1
                                    

Trời mưa một lúc nặng hạt hơn, những giọt mưa cứ thô bạo rơi lên cơ thể nhỏ bé của Rouie, đôi chân mạnh bạo giẫm lên vũng nước đọng lại trên nền đường lạnh lẽo. Rouie hối hả chạy dưới trời mưa to kèm theo gió mạnh thổi liên tục.Cô thở từng hơi nặng nhọc và dừng lại trước một mảnh đất trống khá lớn rồi tiến vào bên trong. Rouie đưa tay lau lấy những hạt nước đang đọng trên gò má cùng mí mắt của cô, trên tay là một bó hoa hồng được gói một cách khéo léo. Rouie ngừng lại trước một bia mộ, trên đấy còn được khắc tên một cách tỉ mỉ. Rouie cắn chặt môi, không phải vì tiết trời hiện tại mà là do tâm trạng của cô, đôi đồng tử hường sắc sớm thấm đẫm nước, không phải do những hạt mưa của trời ban đến mà do chính cảm xúc hiện tại của cô, nó đã sớm đỏ hoe và hai hàng nước mắt cứ thế mà trào ra. 

Rouie đặt nhẹ bó hoa lên nền mộ được làm bằng xi măng kia, cô nhẹ nhàng đưa tay chạm vào cái tên được khắc trên ấy, mặc cho thời tiết lạnh giá đến như nào thì cô vẫn cảm thấy ấm áp lạ thường khi chạm vào, nó giống như một phép màu kì diệu mà chỉ riêng Rouie mới có thể cảm nhận được. 

 - Krixi... em lại đến thăm chị nè... Đúng hẹn rồi nhé. 

Rouie gạt nước mắt rồi gượng cười nhìn cái tên kia. Tay cô ghì chặt vào chiếc váy xếp ly mà cô đang mặc, chiếc áo phông trở nên nặng trĩu do những hạt mưa thấm dần vào. Trời cũng tạnh mưa, mây đen bắt đầu tan, một tia nắng yếu ớt chiếu xuống cánh hoa hồng vừa rơi xuống dưới chân Rouie, nó phản lại một tia sáng dường như vô hình rồi nhanh chóng biến mất. Rouie không nói gì, cô ngước nhìn những đám mây xanh bắt đầu xuất hiện sau cơn mưa kia, những luồng ánh sáng đủ màu sắc cũng theo đó mà xuất hiện. 

- Cầu vòng... nó rất đẹp đúng không... chị Krixi... 

Rouie rời đi, cô biết nếu bản thân cứ ở đấy thì sẽ bị ốm và Krixi chẳng thích điều đó tý nào, cánh hoa hồng ban nãy được cơn gió đưa đi và đậu lại lên vai Rouie. Cô cười nhẹ và mặc cho nó ở đấy mà cứ tiếp tục rảo bước trên nền đường đầy hơi sương sau cơn mưa.

==========================

Toi comeback sau 7749 ngày không vô được wattpad + bận học nè. Chắc hông ai nhớ toi đâu~~

[SE] Những mẩu chuyện tình LQNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ